Ætti Steingrímur ekki frekar að biðja þjóðina afsökunar.???bara spyr.??????

Bjartsýni er mikið hjá þér Steingrímur minn,hvar ertu þú eigilega á hnettinum.????hvernig dettu þér í hug að þessir menn biðji afsökunar,og hvernig stendur á því að ríkið er með alla sömu útibústjórana og voru við völd áður en hrunið varð.???gott væri að fá svör við því,auðvita átti að skipta þeim öllum út.(ef þú er með bíl sem er með ónýtt kerti,þá er ekki nóg að skipta um tvö,nei það verður að skipta þeim öllu út,eins er með bankana.)Ég geri þá kröfu til þín Steingrímur að þú biðjir þjóðina afsökunar á svikum um hjálp fyrir heimilin og klúra samningum við England og Holland,eins gera þá kröfu að þessir snillingar sem komu þjóðin á hausinn verði dregnir fyrir dómara´,ástæðan fyrir því að ég geri þá kröfu að útibústjórar sem voru við völd fyrir hrun og stjórna enn,þora ekki að hjálpa þeim viðskiptavinum sínum og rétta þeim hjálpahönd vegna fyrri mistaka,og við gjöldum þess,því miður,minn útibústjóri var nú svo frakkur að að tjáði mér að enga hjálp væri að vænta nema 100% trygging væri fyrir hendi,þetta vogaði hann sér að segja,sem var og tók við tryggingum upp á ekkert veð hjá þeim ríku,ég er þó með smá veðrétt ennþá,maður spyr hvar er traustið sem maður hefur unnið sér fyrir undafarið ár,???já Steingrímur minn,það eru fleiri sem ættu að biðja afsökunar ekki satt.????Þið lofuðu að hjálpa heilmillanum strax,en nei fyrst skyldi gefa auðlindir landsins til ESB og rest til Hollendinga og Englendinga,skítt með þá sem er í erfiðleikum.SMÁ JÓHANNESAR GRÍN GAMALT EINS OG ANNAÐ HÉR Á LANDI. Halo hahahahahehehehahahaha.JoyfulHEYR HEYR,Hvern fjandann er fólkið að meina.??Starfs mín vegna neyðist ég til að lesa kreppufréttir daginn út og daginn inn.Auðvita finnst mér þetta alveg hræðilegt og allt það er eitt sem ég skil ekki.Flestir tala um að nú sé kominn tími til að sinna börnunum sínum,fjölskyldau og vinum.Hvað í andskotanum heldur þetta fólk að íslenskur almenningur hafi haft fyrir stafni.?Skyldi það ætla að við höfum verið viti okkar fjær og stigið trylltan dans í kringum gullkálfinn á meðan börnin okkar,vinir og ættingjr lágu óbættir hjá garði??Umkomulausir og einmanna þar sem enginn hafði nokkurn tíma fyrir þá??Ég sjálf og allir sem ég þekki hafa nú verið uppteknir af einmanna þar sem enginn hafði nokkurn tíma fyrir þá??Ég sjálf og allir sem ég þekki hafa nú verið uppteknir af því að vinna fyrir sér,að vísu ekki að vinna fyrir bankastjóralaunum heldur bara svona til að eiga fyrir salti í grautinn.Þessi sauðsvarti almúgi sem ég þekki hefur bara hugsað vel um börnin sín,takk fyrir.Hringt í vini og ættingja og heimsótt þá jafnvel ef sérlega vel hefur legið á fólki.Mér finnst þessi umræða gjörsamlega fáránleg.Það er verið að slá ryki í augun á okkur með því að við getum nú gert svo margt gott og nytsamlegt þótt búið sé að ræna okkur aleigunni og marga starfinu.Nú þakkar maður fyrir það helst að hafa vinnu.Það er verið að koma inn hjá okkur samviskubiti,að við höfum nú ekki hugsað sem best um þá sem næst okkur standa.Nú þegar við erum orðin atvinnulaus og blönk getum við allavega gefið okkur tíma að sinna börnunum í stað þess að æsa okkur yfir því að það sé búið að svipta okkur aleigunni og atvinnunni.Við eigum nefnilega ekkert að vera að velta okkur upp úr því hver sé ástæðan fyrir þessum hremmingum,við erum hvort eð er svo vitlaus að við munum aldrei geta skilið að þetta var eiginlega alveg óvart og mönnum í útlöndum að kenna.Hvað er svo sem að marka einhverja aumingja sem eiga ekki einu sinni part í þyrlu.??Ég fyrir mína parta ætla að halda áfram að sinna börnunum mínum,ættingjum og vinum.En ég ætla líka að vera reið,alveg fjúkandi vond,og ekki hætta fyrr en ég hef fengið svör við því hvernig í andskotanum allt gat farið hér til helvítis á einni nóttu.Afsakið orðbragðið.Reið kona í Reykjavík.Devil hahahahahehehehahaCryingKrumpaður og eldgamall karl gengur inn í Lúthersku kirkjuna og segir við einkaritara prestsins:Ég vil ganga í þessa helvítis kirkju.Einkaritarinn sem er kona er bæði forviða og hneyksluð á orðbragði mannsins:Fyrirgefðu herra,ég hlýt að hafa misskilið þig.Hvað sagðirðu?Hlustaðu á mig andskotinn hafi það,gólar karlinn.Ég sagði að ég vildi ganga í þessa helvítis kirkju.Mér þykir það leitt maður minn,en svona orðbragð verður ekki liðið hér í þessari kirkju.Og einkaritarinn stormar inn á skrifstofu prestsins til að láta hann vita af ástandinu.Presturinn er hjartanlega sammála einkaritaranum sínum.Hún á alls ekki að þurfa að sitja undir svona hræðilegu orðbragði.Þau ganga saman fram aftur og presturinn spyr gamla karlfauskinn:Herra minn,hvað er vandamálið.??Það er ekkert fjandans vandamál,segir karlinn,sýnu skapverri en áður.Ég bara vann 200 milljónir í helvítis lottóinu og ég vil ganga í þessa helvítis kirkju til að losna við eitthvað af þessum helvítis peningum.Ég skil sagði presturinn rólega.Og er þessi kerlingartík hér að valda þér vandræðum.??ToungehahahahahahaLoL Konungur Þjóðveganna.Cool

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband