Hvort á ég að segja...JÁ....eða....NEI......?????????????

Takk fyrir þessar góðu grein Eva Joly,ég hef verið í vandræðum hvort ég ætti að segja já eða nei,þeir menn sem ég tek mark á eru á sitthvoru skoðun,Formaður framsóknarmanna segir Nei,ég hef mikið álit á honum,Bjarni formaður sjálfstæðisflokknum segir JÁ,ég hef mikið álit á honum,Þorgerður sjálfstæðisflokki segir Já,ég hef mikið álit á henni,Helga Harðar,framsóknarflokknum segir Nei,ég hef mikið áliti á henni,Lilja M,í engum flokki segir Nei.og ég hef mikið álit á henni,svo það er ekki skrýtið að maður viti ekkert í sinn haus,Þessi svikaríkisstjórn og skattpíningarstjórn sem lýgur öllu og maður tekur ekkert mark á henni,reynir ekki eeinu sinni að senda manni neitt um samningin,alla vega hefur ekkert borist hingað á Borg í Grímsnesið,svo maður klórar sér bara í hausnum og reynir að lesa allar greinar í öllum fjölmiðlum til að komast í botn í þessu ljóta máli,hvað er best fyrir íslenska þjóð og börnin okkar.??Mér hefði fundist að það ætti að breyta kosningarseðlinum,þannig að þeir sem segja já,verði að taka á sig skulbindingu og láta þinglýsa prósentu af þessari skuld yfir á þá,þannig að þeir sem segja já,meiga borga þetta og verði þinglýstir greiðendur,en þeir sem segja Nei,séu auðvita lausir allar mála,þannig að þeir sem segja JÁ,taki auðvita sjálfir ábyrðina á þessu ljóta máli,en þeir sem segja NEI,séu auðvita lausir allar mála,þannig finnst mér lýðræði virka,ekki neyða þá sem segja nei til að borga,en eftir þessa grein og svo eftir að hafa heyrt álit besta stjórnmálamann íslandssöguna tjá sig og hann ætlar að segja NEI,en þessi fyrrum vinsælasti stjórnmálamaður landsins sem var hampað af allir þjóðinni þegar hann hætti í stjórnmálum segir líka Nei,þarna á ég auðvita við Davíð Oddsson og þann möguleika að hann komi aftur í pólitíkina.(reyndar undir konu hans komið,en hún hlýtur að gefa honum grænt ljós.hahahaha)Þá hef ég tekið þá ákvörðun að segja....NEI...við eigum ekki að borga skuldir einkafyrirtækja,þjóðin tók og á ekki að taka ábyrgð á þessum skuldum,við getum ekki tekið mark á svikaríkisstjórn íslands,það sýna fyrr dæmin,ísland væri í djúpum skít ef við hefðum ekki þennan frábæra forseta við völd,ef hin farsæla Vigdís væri forseti,þá værum við að borga eftir fyrsta samningum,hún hefði sko ekki þorað að beita neitunarvaldinu,en það gerði okkar ástsæli forseti Ólafur Ragnar Grímsson, en og aftur þakka ég þeim fyrir sem hjálpuð mér að taka ákvörðun,Eva Joly og Davíð Oddson........kær baráttu kveðja fyrir NEI-inu...konungur þjóðveganna.

Smá gamalt Jóhannesargrín.GrinhahahahahahaheheheheheheheehhahahahaLoLWink

Einn sturlaður.......Mig bráðvantaði nokkra daga í frí frá vinnu en ég vissi að yfirmaður minn myndi aldrei samþykkja það svo ég ákvað að leika mig "STURLAÐANN" og sjá hvort hann myndi ekki gefa mér veikindaleyfi.Ég hengdi mig því upp í loft á fótunum og hékk þar þegar samstarfsmaður minn (Ljóska) spurði mig hvað ég væri að gera.Ég svaraði að ég væri að leika ljósaperu svo yfirmaðurinn myndi senda mig í nokkra daga veikindarleyfi.Nokkrum mínútum síðar kom yfirmaðurinn,spurði hvað ég væri að gera og ég svaraði:ég er ljósapera.Þú ert augljóslega búinn að vinna yfir þig,farðu nú heim í nokkra daga og hvíldu þig,sagði yfirmaðurinn.Ég stökk því niður og flýtti mér heim.En þegar samstarfsmaður minn (ljóskan) strunsaði út á eftir mér spurði yfirmaðurinn hana auðvita hvert hún væri að fara??Ljóskan:Ég er að fara heim líka,ég get nú ekki unnið í þessu myrkri.....hahahahahahahahahahahahaha.Tounge

Vinkonuprát:...Maður mín er byrjaður at gera so ogiliga nógv heima - hann vaskar upp,vaskar heimið,vaskar klæðir,keypir inn og ger mat!"Hvussu í verðini ber tað til?"Jú,hann hevur lisið í einum blaði,at um konan ikki er ov troytt,so er hon ein betri elskarinna".......Og hjálpti tað so?........"Tað veit eg ikki - hann er ov troyttur"...Wounderinghahahahahahaheheheheheheheehhahaha.LoL

SPARNAÐUR.....Ég er kominn upp á það,allra þakka verðast,að sitja kyrr í sama stað,og samt að vera að ferðast.Ef enginn talar orð við þig, - á það skylduð hlýða! - Þá er að tala við sjálfan sig,og svo er um það að ríða....(Jónas Hallgrímsson)

                                                                                Njótið dagssins með bros á vör....konungur þjóðveganna.


mbl.is Berjist gegn óréttlætinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 60762

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband