Ekki kemur það manni á óvart,að fólkið flýji land Gylfi minn.!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Þessi fólksflutningur ætti nú ekki að koma á óvart Gylfi minn,þegar þessi ríkisstjórn var mynduð lofuðu þið okkur landsmönnum hjálp,númer.1 hjálpa heimilunum og koma atvinnuvegunum í gang,ekkert af þessu hefur verið að veruleika,því miður,bankakerfið dautt og erfið leikar framundan,þið farið ekki eftir reynslu annar þjóða,nei nei,þurfi fyrst að reka ykkur á,ekki skrýtið að fólkið flýja land,Bandaríkin gerðu þau mistök í kreppunni 1929,að hækka skatta,þetta voru mestu mistök þeirra og koma það í ljós eftir mikla rannsóknir þeirra hvað þeir hefðu gert rangt,nei þið hlustið ekki á þessi rök,heldur vaðið áfram í vitleysunni og hækki skatta á alla sem eru atvinnulausir og öryggja,sjúklinga og það fólk sem vill reyna að lifa hér á landi,semsagt drepið allt niður,fólkið og fyrirtækin,og svo hugsið þið hvernið þið getið slátrað okkur endalega,jú gera allt til að ganga í ESB,og gefa þeim auðlindir okkar og allt vald til Brunsel,skömm hjá ykkur,ykkur væri nær að hlusta á Pétur Blöndal,hans hugmyndir eru einfaldar,til að auka atvinnu,koma bönkunum í gang,ekki hækka skatta(þeir sem ekki hafa vinnu,geta ekki borgað hærri skatta)lækka gjöld á fyrirtæki og sjávarútveg og virkja fólkið,svo eru stóru mistökin hjá ykkar,að hreinsa ekki út alla útibústjórana hjá bönkunum,þeir sem stjórnuðu fyrir hrun,eru ekki hæfir til að stjórna eftir hrun,þarna þarf að taka til strax,(ef kertin eru orðin slæm í bílnum,þá skiptir þú ekki um tvö þeirra,nei þú skiptir þeim öllum út,eins á að gera við stjórnendur bankanna.)Ég hef reynslu af mjög slæmri þjónustu Landsbankans mín,ég hef verið í mínu útibúi frá upphafi,og taldi nú að það útibú þekkti mig inn og út og treysti mér 100%.En því miður er þar útibústjóri sem vill ekkert fyrir mig gera(sennilega persónulegt hjá honum) nema það séu 100% trygging(ég hélt nú að ég hefði hana)ég er svosem ekkert í mjög slæmum málum,en ég þarf að borga áhvanna skuld núna,en blessaður maðurinn hváði mér að það væri mjög erfitt hjá landsbankanum í dag,en ef menn væru með 100%tryggingu væri hægt að skoða þetta,þetta sagði útibústjórinn minn,sem er einn að þeim sem stjórna banka sem koma þjóðinni á hausinn,hann vill ekki hjálpa traustum og heiðalegum manni í vanda,en hans banki tók við tryggingarlausum veðum hjá þeim ríku,en ég litli maðurinn þarf að súpa seiði af hans mistöku,??ég veit ekki hvort ég ætti að öskra eða gráta eða hreinlega að hlægja af þessari þvælu í honum,ég er sár og reiður út í ríkisrekna landsbankann,og bið eitthvert af hinu bönkunum að skoða mín mál og hjálpa mér,ekki fæ ég þá hjálp hjá landsbankanum eða ríkisstjórninni,bið þjóðina um ráðleggingar,takk fyrir,við eigum svo fallegt og gott land,ég vil reyna að lifa áfram hér á Íslandi,en það kemur í ljós fljótlega,Gylfi minn,hlustaðu á fólkið þitt,og hjálpaðu því og mér,takk fyrir.kær kveðja.konungur þjóðveganna.

SMÁ GAMALT Jóhannesar GRÍN.GrinhahahahehehehahahahahaWink

Gylfi og Jóhanna voru vistmenn á geðsjúkrahúsi.Dag einn,er þau voru á gangi við sundlaugina kastaði Gylfi sér útí og sökk til botns.Jóhanna stakk sér útí laugina og bjargaði Gylfa frá drukknun.Þegar yfirlæknirinn frétti af björgunarafreki Jóhönnu ákvað hann að útskrifa hana af sjúkrahúsinu,þar sem hún væri greinilega búinn að ná snerpu og andlegu jafnvægi á ný.Daginn eftir fór hann til fundar við Jóhönnu til að boða henni fréttirnar og sagði þá:Jóhanna mín,ég hef bæði góðar og slæmar fréttir að færa þér!Góða fréttin er að ég ætla að útskrifa þig af spítalanum þar sem þú hefur sýnt merki um bata,sem sýnir sig í því að þú bjargaðir honum Gylfa frá drukknun.Slæma fréttin er hins vegar sú að hann Gylfi er dáinn.Karlgreyið hengdi sig í beltinu sínu í gærkvöldi eftir að þú hafðir bjargað honum.Þá sagði Jóhanna:Gylfi hengdi sig ekki.Ég festi hann upp til þerris í gærkvöldi.En hvenær má ég fara heim sgðirðu.ToungehahahahahahahehehehehehahahaSmile

TIL UMHUGSUNAR.Hjónin sátu og ræddu um lífið og dauðann.Þar kom að eiginmaðurinn sagði að hann vildi ekki að sér væri haldið lifandi með tækjum og fljótandi næringu.Eiginkonan brást skjótt við,slökkti á sjónvarpinu og hellti niður bjórnum hans.LoLhahahahahahahahhahehehehehahahaWhistling


mbl.is Óttast íslenskan spekileka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll; þjóðvega Konungur !

Kannski; Jóhanna Sigurðardóttir, ætti að prófa, að hengja Gylfa Magnússon upp, til þess að þerra heimskuna - hver af honum drýpur, dægrin löng, Jóhannes minn.

Aum; er sálin, Landsbanka stjórans þíns. Því miður; eru það svona kerfis afturúrkreistingar, sem eru að koma öllu hér, til andskotans, með hjálp þeirra Jóhönnu og Gylfa, og þeirra fylgjenda, þjóveganna þjóðhöfðingi góður !

Með beztu kveðjum; sem æfinlegast /

Óskar Helgi Helgason

p.s. Þyrftum; að fara að hittast, yfir kaffisopa, Jóhannes minn.   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 17.8.2009 kl. 15:24

2 identicon

Leitaðu til umboðsmanns viðskiptavina hjá Landsbankanum (hann heitir Eggert Á. Sverrisson og er niðri í miðbæ). Ef hann getur ekki miðlað málum þá myndi ég beina þér til Ásmundar Stefánssonar eða ritara hans. Það var það sem við gerðum. Alltaf að leita til hæstráðandi eða þess sem vinnur við að taka við kvörtunum. Ekki gefast upp ef málstaður þinn er góður. Gangi þér vel!

EvaSól (IP-tala skráð) 17.8.2009 kl. 15:44

3 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir Óskar minn,já það væri fínt að fá sér kaffi,með styrk frá landsbankanum,ekki satt,ég á það nú inn hjá honum,maður hefur verið mjög trúaður á landsbankann hingað til,þarna var mjög góður og samviskusamur bankastjóri,sem notaði traust og trúnað framyfir reglur og stífni,en þá var nú betri tímar,nú eru þessir höfðingjar að reyna að hylja vitleysuna frá fyrritíma og láta minni máttar manninn gjalda þess,gleyma veruleika,trúnaði,trausti og samvisku,því miður,takk Óskar minn fyrir innlitið.

Jóhannes Guðnason, 17.8.2009 kl. 15:48

4 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir Eva Sól,ég mun svo sannalega skoða þetta,takk fyrir innlitið.

Jóhannes Guðnason, 17.8.2009 kl. 15:50

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú mælir satt og vel minn kæri vinur, ég bíð einnig eftir svari frá nefndum banka og ef ég verð ekki ánægð fyrir okkar hönd þá erum við farin úr Landsbankanum.

Grýnin eru frábær að vanda.

Kær kveðja til ykkar frá gamla settinu á Húsavík.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 18.8.2009 kl. 10:19

6 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir innlitið Guðrún mín,gaman að heyra frá þér,það var gaman að hitta ykkur öll í sumar,já ég er sammála þér,hvað varðar landsbankan( eða frekar þann útibústjóra sem ég er með)Þetta er skömm og hneysli,þvímiður er ég alltaf svo hollur þeim sem ég er hjá,en þetta gengur ekki svona endarlaust,svo maður er farin að skoða sig um,en varð ég reiðari þegar ég las í dag,að það ætti að fella niður tugi miljónir hjá Magnúsi útgerðamanni hjá landsbankanum,en landsbankin gefur okkur góðu og traustu fingurinn,þetta er ekki sanngjart.Ég er bálreyður út í Landsbankann.

Jóhannes Guðnason, 18.8.2009 kl. 11:07

7 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveðjur :)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 5.9.2009 kl. 15:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 60796

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband