Frábært og skemmtilegt að sjá,duglega ráðherra vinna góðverk og til fyrirmyndar.!

Þetta er mjög skemmtileg frétt og kemur manni í gott skap,að sjá fólk koma frá höfuborginni til að hjálpa til og þrífa eftir gosið,gaman að sjá að það er einn ráðherra sem sér sóma sinn í því að hjálpa til,þetta er stórkostleg afrek hjá henni,til hamingju,en ég bjóst svo sem ekki við fleirum ráðherrum,enda hefur þessi blessuð ríkisstjórn ekki hirt um sitt fólk eða reynt að hjálpa því,eins og þau lofuð,ekki hef ég reyndar orði var við það,því miður,hefur þessi skattpíningarríkisstjórn svikið okkur öll frá upphafi og gleymt því,afhverju hún komst til valda,en það er samt einn og einn ráðherra sem reynir þó að bjarga andlitinu,þetta er mjög gott hjá henni Katrínu,en auðvita hefur þessi ríkisstjórn gýfulegt vald,það sýnir sig þegar hún Jóhanna mín fór austur á Kirkjubæjarklaustur,þá var eins og hendi væri veifað,Gosi drapst eins og skot,það hreinlega dó,vonandi verður ekki meir úr þeim verkum að íslenska þjóðinn drepist við næsta verk þeirra,en svakalega vildi ég óska þess að þessi ríkisstjórn kveðji í næsta mánuði,svo við íslendingar höfum einhverja möguleika að lifa af,ég er alveg að gefast upp fyrir hönd íslensku þjóðina,því miður fyrir okkur launþega þá er lík getulaus verkalýðsforust sem gerir allt til að verja þessa stjórn,sem maður skilur ekki,þeir hafa okurskatta á bensini sem heftir allar fjöldskyldur í landinu,ég bý reinar á Borg í Grímsnesi og er háður bíll,hér er ekki strætisvagn eða rúturferðir,og ekki labba ég á Selfoss,og svo fær ríkisstjórni samninga við verklýðin sem er svo slæmur að hann dugar ekki fyrir skuldum eða mat yfir mánuðin,ekki skrýtið að full af fólki flýr land til Noregs,en ég ætla að reyna að lifa þess ríkisstjórn af,þótt erfitt verði,ég get áfram svelt mig og mína fjöldskyldu eina viku í mánuði,alla vega fram á haust,og vona að hún lifi elli legur,jæja kæri íslendinga nú hætti ég þessu tuði og brosi bara út í lífi og hugsa það getur ekki versnað,og ég á svo marga góða vini og góða fjöldskyldu,að ég get ekki annað en brosað út í lífið,njótið nú þess elskurnar mína að það er komin rigning til að hreinsa lofið......................!

Smá gamalt Jóhannesar grín.Grinhahahahahahahahehehehehehehehehehehahahaaha.Tounge

Ég ólst upp á árunum 1957 - 1965. hjá raunsæum foreldum.Móður,Guð varðveiti hana,sem þvoði álpappírinn eftir hverja notkun og notaði aftur.Hún var sönn endurvinnslu drottning áður en þeir höfðu fundið upp nafnið endurvinnsla.Föður,sem var glaðari að hafa skóna sína heldur en að kaupa nýja.Hjónabandið var gott,draumarnir raunhæfir.Bestu vinirnir bjuggu varla húsalengd í burtu.Ég get séð þau núna,pabbi í buxum og í bol og mamma í hversdags fötum,með sláttuvélina í annarri hendi og viskustykkið í hinni.Þetta var á þeim tíma sem gert var við hlutina.Faldurinn á gardínunni,útvarpið í eldhúsinu,útihurðin,hurðin á ofninum og hversdags fötin.Hluti sem við höldum upp á.Þetta var líf sem stundum gerði mig brjálaðan.Alltaf að gera við,borða,endurvinna.Ég vildi bara vera ánægður,eiga nóg,kasta hlutum,vitandi að alltaf er til meira.En svo dó mamma,á þessari heiðskíru sumarnótt í hlýju sjúkrastofunni,ég var snortin sársauka,vitandi að það var búið.Stundum hverfur það sem okkur er kærast og kemur ekki aftur.Á meðan við höfum það hjá okkur er best að þykja vænt um það,hlúa að því,laga það þegar það bilar og lækna það þegar það veikist.Það á við um hjónabandið,gamla bíla og börnin með slæmar einkunnir,hundinn með bilaða mjöðm,nöldrandi foreldra og tengdaforeldra.Við varðveitum þetta,vegna þess að það er þess virði,við erum þess virði.Sumt geymum við eins og besta vininn sem er fluttur og bekkjarfélagann sem við ólumst upp með.Það er bara þannig að sumt gefur lífinu gildi eins og fólk sem er okkur mjög kært,við viljum hafa það nálægt okkur.

TÍU HLUTIR SEM GUÐ MUN EKKI SPYRJA Á TILTEKNUM DEGI: 1)Guð mun ekki spyrja hvernig bíl þú keyrðir,heldur hversu margir fengu far með þér sem ekki áttu bíl.2)Guð mun ekki spyrja hversu margra fermetra hús þitt var,heldur hversu marga þú bauðst velkomna inn.3)Guð mun ekki spyrja þig um fötin sem héngu í fataskápnum,heldur hversu marga þú fataðir.4)Guð mun ekki spyrja hversu há laun þú hafðir,heldur hvort þú hafðir gert einhverja málamiðlanir til að öðlast launin.5)Guð mun ekki spyrja um hvaða starfsheiti þú hafðir,heldur hvort þú hafir unnið vinnuna eftir bestu getu.6)Guð mun ekki spyrjaaa hversu marga vini þú áttir,heldur vinur hve margra þú varst.7)Guð mun ekki spyrja í hvað hverfi þú bjóst,heldur hvernig þú komst fram við nágrannanna.8)Guð mun ekki spyrja um litarhátt þinn,heldur hvernig persóna þú varst.9)Guð mun ekki spyrja af hverju þú varst svona lengi að leita að frelsinu,heldur mun hann taka þig með gleði inn í þær vistaverur á himnum sem hann hefur búið þér en ekki að hliði heljar.10)Guð þarf ekki að spyrja þig hversu mörgum þú sendir þetta,hann veit nú þegar þína ákvörðun..............Cool kær baráttu kveðja.Sick konungur þjóðveganna.Cool


mbl.is Hreint og strokið á Klaustri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband