Jón Gnarr,sýnir hroka og ókurteisi þýskir vinarþjóð,sem lánar okkur þyrlu.!!!!

Því miður Jón minn,þá máttu ekki blanda saman einkaskoðun þínum og starfi Borgastjóra,þarna finnst mér þú aldeilis fara framúr þér og sýna vinþjóð mikinn og hrokafullan dónaskap,það er ekki starf borgarstjóra að skipt sér af utanríkismálum,og ef þú getur ekki gert greinamun á þínum einkamálum og starfi borgastjóra,þá er ég auðvita með lausn fyrir þig í þeim málum,þú segir bara af þér sem borgastjóri,enda ertu einn besti og skemmtilegasti grínleikari landsins ásamt Pétri og Steinda,þar áttu heima,en þú ert enginn pólitíkus,og þarna hefur þú stórmóðgað vinaþjóð sem kemur hingað í friðsemd og ekki nó með það,heldur lána þeir okkur þyrluna sína og mannskap,til að vera til taks að bjarga sjómönnum og öðrum landsmönnum í hættu,svona góðum vinaþjóðum krefjumst við íslendingar þess að borgastjóri vinni sína vinnu að heillundum og sýni vinum okkar hlýju og kurteisi,ekki reyna að slá þig til riddara með svona ljóta framkomu og ómannlegum og ókurteisum boðum,til þeirra sem vilja hjálpa okkur,þótt við séum á móti hernaði,þá hafa borgarbúar hingað til átt borgastjóra sem kann sig og er kurteis og hlýr og hafa áður getað skilgreint starf frá einkskoðunn sinn,þetta er hinn mesti hroki og dónaskapur sem nokkur borgastjóri hefur sýnt erlendum friðarher og hjálpamönnum fyrr og síðar,vonandi hefur þú Jón minn hug borgarbúa í fyrirrúmi og tekur þig á og sýnir þessum mönnum kurteisi og sýnir borgabúum þann sóma að það sé gott og gaman og hlýlegt að heimsækja Reykjavík,þar séu allir velkomnir,burt sé frá einkaskoðununn borgastjóra,við borgabúar eigum líka gömlu Reykjavíkurhöfn og við viljum fá skip í höfnina sem eru að bjóða hjálp sína,láttu Össur um deilumál við önnur ríki,við erum jú í Nató og eigum að virða og sýna kurteisi við aðrar þjóðir,ekki sparka í þær og segja ég er á móti hernaði þegar ísland er í hernaðarbandalagi Nató,þarna hefur þú hlaupið á þig eða einhver sem er að reyna að skemma fyrir þér,settu Jón minn hausinn á þér í kalt vatn og hugsaðu hvað þú getir gert til að breyta þessari heimsku þinni og hroka gegn þýska hernum,þú ert meiri maður að geta viðurkennt mistök þín,þú ert þarna fyrir hönd borgarbúa,og við krefjumst þess að þú sýnir kurteisi og hlýju gagnvart góðum vinaþjóðum íslendinga.........einn mjög sár og reyður við þínum ljótu vinnubrögðum.........kær sorga kveðja......konungur þjóðveganna.Cool

Gamalt Jóhannesar Grín.Grinhahahahahahahahehehehehehehahahahahahaha.Wink

3 bæklunarskurðlæknar á læknaþingi voru að rabba saman.Ameríkani,Frakki og Íslendingur.Smá metingur á milli þeirra.Kaninn sagist hafa grætt 2 fótleggi á mann sem missti báða fæturna.Nú fari sá maður í hvert Maraþonið á fætur öðru með sigur af hólmi.Þú segir nokkuð sagði Frakkinn,ég græddi báða handleggi upp að öxlum á konu sem lenti í bílslysi og nú er hún konsertpíanóameistari hjá Sinfóníunni í París.Blessaðir verið þið ég hef nú líka afrekað heilmikið,sagði Íslendingurinn.Ég fékk í hendurnar mann sem hafði fallið úr mikilli hæð og stórskaddast á höfðinu........Ég græddi kálhaus á hann og nú er hann borgarstjóri í Reykjavík...Toungehahahahahahahahahaha.LoL

Ég var á gangi niðri í bæ,þegar umkomulaus og einstaklega óhrein kona bað mig að gefa sér peninga fyrir mat.Ég tók tvöþúsundkall upp úr veskinu - en spurði hana svo:"Ef ég gef þér þetta,kaupirðu nokkuð mat - fer þetta ekki bara í vín?"Nei,það eru mörg ár síðan ég varð að hætta að drekka,sagði konan.Ferðu,þá ekki bara á búðaráp og kaupir einhverja vitleysu í staðinn fyrir mat.Nei,ég fer aldrei á búðaráp,ég þarf á öllum mínum tíma að halda í baráttuna við að lifa af.Notar þú aurana ekki bara upp í klippingu eða strípur,í staðinn fyrir mat.?spurði ég.Er ekki í lagi með þig,svaraði hún,ég ætla bara að láta þig vita,að það hefur ekki verið átt við hárið á mér í 20 ár!"Jæja,sagði ég:"Þá ætla ég ekki að gefa þér þessa aura,en í staðinn ætla ég að taka þig og maninn minn með mér út að borða í kvöld."Aumingja konan fór alveg í mínus.Maðurinn þinn verður örugglega alveg brjálaður ef þú gerir það.Ég veit að ég er drulluskítug og væntanlega er lyktin af mér hreint ekki geðsleg."Það er sko í fínu lagi",sagði ég,því það er miklu mikilvægara að hann sjái hvernig kona lítur út,sem hvorki fer í búðir né á hárgreiðslustofu og hefur orðið að gefa vín upp á bátinn...Smilehahahahahahahehehehehehehehahahahahahaha.Wink

List Friðarins er sjúkum heimi lyf.Í heiminum er illska og óreiða vegna þess að fólk hefur gleymt að allt á sér ein og sömu upptök.Snúðu aftur til uppsprettunnar og snúðu baki við öllum sjálfhverfum hugsunum,lítilmótlegum löngunum og reiði.Hafi ekkert vald yfir þér veldur þú öllu..Crying

Góðu Íslendingar reynum að njóta dagssins með bros á vör,þótt borgarstjórinn okkar hafi lítilækkað okkur með dónaskap og hroka og kunni ekki að koma fram sem borgastjóri fyrir hönd okkar,vegna þess að hann tekur einkaskoðanir fram fyrir starf sitt,því miður,og ég hélt að hann yrði sá besti borgarstjóri sem höfuborgarbúar hafa átt,skemmtilegur og findi,en á einn nóttu breyttist það í martröð,hann er hroki og dóni af verstu gerð,því miður,vonadi vaknar hann af þessum ljóta blund og áttar sig,hann er góður inn við beinið,held bara að einhver sé að spila með hann,hvað með það,ég ætla að njóta dagssins og skoða herskipið og þakka fyrir hjálpina að lána okkur þyrluna og biðja þá afsökunar á hálvitaskap borgastjór og láta þá vita að borgastjóri tali ekki máli borgarbúa.........,,Cool kær sorgar kveðja.....konungur þjóðveganna.Cool


mbl.is Á móti hernaði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Því miður get ég ekki ímyndað mér að einhver bæjarstjóri eða borgarstjóri í útlöndum bjóði áhöfn varðskipa Íslands í kaffi þó svo að þau komi í heimsókn til þeirra.  Það væri frekar sá ráðherra sem fer með mál landhelgisgæzlunnar sem ætti að bjóða þeim í kaffi.

Egill Örn Guðmundsson (IP-tala skráð) 14.4.2011 kl. 14:44

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir innlitið Egill minn,þetta er nú ekki spurningin um kaffi,heldur neytun borgarstjóra að leyfa þessum skipum að leggja,þar sem þau eru vön að kom í gömlu Reykjavíkurhöfn,þar sem gott er fyrir fólk að komast að skoða skipin,enda mörg þúsund manns sem koma alltaf niður á gömlu Reykjavíkurhöfnina til að skoða þessu merku skip og hafa gaman af,en þegar kreppa er í landinu og bensínverð orðið svo hátt að fólk getur varla notað bílana sína,þá er gott að ganga úr miðbænum og niður á höfn,eins er hægt þótt ótrúlegt sé að nota þessa strætivagna á daginn,en það er ekki hægt að notast við þá á kvöldin,þeir sem stjórna SVR.er skítsama um fólkið á kvöldin og um helgar,þá getur þetta fólk bara verið heima,engin strætó eftir tíu bíó eða leikhús,þeir kunna ekki að reka þjónustu þessir blassaðir stjórendur SVR,því miður,svo eru þeir hissa að fólk noti ekki meira vagnana.??.En svo maður snúi sér aftur af þessu máli Egill minn,þá er þetta ekki spurning um kaffi,heldur hitt.Kurteis og fagna öðru fólki og láta það finna það,að það sé velkomið,þessar hetjur á þessum herskipum þjóðverja eru ekkert annað en venjulegt fólk sem vinnur sína skylduvinnu og þeir ætla að lána íslendingum þyrluna sína á meðan okkar er í klössun,þegar svona vel er boðið,þá gefur þú þeim ekki fingurinn og segir að þeir séu ekki velkomir,Borgarstjóri á að vera andlit Reykjavíkur út á við og á að sína öðrum virðingu og kurteisi,það er lámarks krafa borgabúa,skítt með hans einka skoðanir........kær kveðja.....konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 14.4.2011 kl. 17:27

3 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Þessi  borgarstjóri  er svo  mikill dóni.

Já hann á að vera andlit Reykjavíkur

En það er hann ekki hann er   aðal fígúra  Reykjavíkur.

Hafðu það sem best og gleðilega páska

Valdís Skúladóttir, 19.4.2011 kl. 12:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband