Sjóvá segir ekki satt,FME segir fjárfestingar ekki verið í samráði við FME.?????

Ljótt er það en einu sinni er logið að þjóðinni,maður veit ekkert orðið í sinn haus,hver er að segja satt,hver er að ljúa og skrökva að manni,ég hélt nú bara að skrökva og ljúa væri bara í pólitíkinni,en ég sé því miður að þessi gríma er komin út í þjóðfélagið allt,kannski ekki skrítið,við jú höfum hingað til gert pólitík að fyrirmynd okkar bæði varðandi hvíta lygi,ölvun og stela frá þeim sem meira eiga,semsamt ríkinu,en svona er nú þetta þjóðfélag að verða því miður,þjóðin látinn blæða vegna banka sem einstaklingar eiga,ráðherra segja allt í þessu góða,bankarnir sé með mjög sterk eigi fé,Danski bank fari bara með fleipur,þeir eru valla búnir að segja þjóðinni þetta,þegar allt hrynur hjá þjóðinni og hún eigi að borga brúsann,krónan ónýtt,verðbólgan á flugferð,atvinnuleysið aldrei verið meira,fyrirtæki fara í hrönnum í gjaldþrot heimilin eru að fara í gjaldþrot í hrönnum,lausnir sem ríkistjórnin er með er einföld,hækka alla skatta,setja bensínverð upp í 200 kr lítir svo heimilli geti ekki rekið heimilisbílinn,tekjur ellilífeyrisþegna og öryggja lækkuð um 20.000 kr drepa bankakerfið svo það sé öruggt að fyrirtækin geti ekki farið í gang,þeir sem reyna að upplýsa þjóðina eins og DV.settir í rannsókn,hver leki til þeirra,en þeir sem komu okkur í þennan skít,nú þeir fara bara erlendis á meðan þjóðinni blæðir og fjárfesta þar.Er nokkuð skrýtið að ég sé að fara yfir um af áhyggjum,hvernig á ég að borga mínar skuldir og reka heimilli,allavega er ekki mikill von á meðan þessi stjórn er við völd,hún vill endalega ganga frá þjóðinni með inngöngu í ESB.auðlindir okkar,vatn,fiskur og landbúnaður,allt sem ESB-þjóðirnar vantar fyrir lítið,´ég er alveg við það að gefast upp,en reyni að tóra eitthvað lengur,ég reyni að sjá sólina en skýið er alltaf að verða svartara því miður,slæmar fréttir á hverjum degi,eina ljósið sem ég sér,er það góða fólk sem bloggar á mbl og vinnufélagar mínir og sterk kona mér við hlið,en hvað ég stend þetta lengi,veit ég ekki,allavega er hér ríkisstjórn sem heldur að vandamál heimillan sé eingöngu 100 að tölu,þeir sjá ekki vandamálin,því miður þá er ekki mikill von,helst vildi ég búa hér á fróni,en þá verður það að vera hægt.Já góður landsmenn,þetta er nú að naga mig í dag,ÁHYGGJUR,takk fyrir.Frown kær kveðja.Crying konungur þjóðveganna.Blush

SMÁ GAMALT JÓHANNESAR GRÍN:LoL HAHAHAHAHAHAHHAHAHAHAHHA.Grin

Frú Jóhanna kirkjuorganisti var á áttræðisaldri og hafði aldrei verið við kynlíf kennd.Alltaf ógift og aldrei í sambúð.Hún var dáð vegna elskulegheita sinna og góðmennsku.Presturinn kom eitt síðdegi að vori í heimsókn til hennar.Hún bauð hann velkominn í "meyjarhofið" sitt og vísaði honum til sætis meðan hún tæki til með kaffinu.Þar sem hann sat varð honum litið á gamla pumpuorgelinu.Ungi presturinn tók þá eftir fullu vatnsglasi sem stóð á orgelið.Í vatninu flaut - af öllum hlutum!SMOKKUR! Hugsaðu þér sjokk prestsins og undrun! Gerðu þér í hugarlund forvitnina sem hjá honum vaknaði! "Jóhanna gamla hefur áreiðanlega flippað yfir" hugsaði klerkurinn.Í því kom Jóhanna úr eldhúsinu með kaffið og heimabakkelsið.Þau fóru að spjalla um daginn og veginn.Presturinn reyndi að hafa hemil á forvitni sinni,en að lokum gat hann ekki setið á sér.Frú Jóhanna,sagði hann gætirðu nokkuð sagt mér um þetta?(benti á glasið) Ó já,svaraði Jóhanna gamla.Er þetta ekki dásamlegt? Ég var á gangi niðri í bæ síðastliðið haust,þegar ég fann lítinn pakka á götunni.Leiðbeiningarnar á pakkanum voru svohljóðandi: Settu þetta á"organ",haltu því blautu og þá mun lánið verða með þér. Og veistu hvað! Ég hef bara ekki orðið lasin í allan vetur.!!!.Tounge HAhahahahahhahahahahahaahahah.Grin

Framsóknarþingmaður var að halda ræðu í sveitakjördæmi og sagði:,Síðan hefur mikið vatn runnið til sjávar......".Kom þá hik á ræðumann,leit hann fram í salinn,ræskti sig og bætti við með áherzlu:,OG SVEITA".Í sjávarplássunum sagði sami ræðumaður:,Síðan hefur mikið vatn runnið til sjós." HAHAHAHAHAhahahhahaahahahahhahahahahahahahahahahahahahahhahahahahaha.Whistling


mbl.is Sjóvá ekki í samráði við FME
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 60818

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband