RÖNG FULLYRÐING HJÁ HÖSKULDI ÞÓRHALLSSYNI.??????????????!!!

Já ljótt er það nú,maður lifandi,hverju á maður eigilega að trúa í dag.??Höskuldur Þórhallsson sagði það beint framaní þjóðina að Hollands stjórnvöld styddu undirbúning 469 aðila að lögsækja íslenskum stjórnvöldum.Eins og þessi yfirlýsing Hollensku stjórnvalda sýnir,þá er þetta röng fullyrðing hjá Höskuldi,já blessaður karlinn er (eftir þessu að dæma) hrað lygin og hverju öðru hefur hann logið að Þjóðinni.??Getum við nokkuð trúa ein einasta orði frá honum.??Mér er spurt.??Allavega ekki ég,þeir sem eru óheiðarlegir lygarar,er nú valla hátt   skrifaðir hjá Þjóðinni,er það nokkuð.??Nei góðu hálsar vonandi verður þessi samningur feldur og allt þetta mál sent fyrir dómstóla,það getur ekki verið að íslenska þjóðin sé í ábyrgð fyrir þessum einkabanka Landsbankanum,látum reyna á þetta fyrir dómsstólum,réttlætið hlýtur að sigra,enda getum við ekki tekið svona háa upphæð á okkur og við ráðum ekkert við svona smjörfræðilegar upphæðir,þetta á ekki að vera mál þjóðarinnar að mínu mati,þegar einkafyrirtæki fer á hausinn nú þá eru eignir þess seldar og tekið upp í skuldir svo er málið dautt,en af hverju erum við ábyrg fyrir þessu,???ég bara spyr.??? FELLUM ÞENNAN SAMNING,FÖRUM FYRIR DÓMSTÓLANA. takk fyrir.Frown kær kveðja Crying konungur þjóðveganna.Cool

SMÁ GAMALT JÓHANNESAR GRÍN.LoL HAHAHAHAHAhahahahahahahha.

Þessi saga gerðist í niðurníddu höfuborg Íslendinga Reykjavík.-en gæti hafa gerst í kvótalausu krummaskuði á Englandi. Það kom forríkur Ameríkani til Reykjavíkur og bókaði svítuna á Hótel Borg í vikunni.Hann borgaði með 1000 dollar í fyrirframgreiðslu.Hóteleigandinn varð mjög ánægður og borgaði húsgagnasmiðnum 1000 dollara sem hann skuldaði honum.Húsgagnasmiðurinn varð mjög ánægður og borgaði kaupmanninum 1000 dollar sem hann skuldaði honum.Kaupmaðurinn varð mjög ánægður og borgaði píparanum 1000 dollara sem hann skuldaði honum.Píparinn varð mjög feginn og borgaði borgarahórunni 1000 dollara sem hann skuldaði henni(hún var búinn að hóta að rukka eiginkonuna) Borgarhóran varð mjög ánægð og borgaði hóteleigandum 1000 dollara sem hún skuldaði honum fyrir herbergi til að stunda sína vinnu.Svo kom Ameríkaninn niður í lobbíið og sagðist vera hættur við að vera í höfuborginni og hóteleigandinn endurgreiddi honum 1000 dollarana.Allir voru nú skuldlausir og ánægðir.Svo segja menn að framsóknarleiðin sé ekki fær.!!!!Þetta er eina leiðin!!!!! Efnahagskerfi Íslendinga var rekið svona árið 2007.Tounge HAHAHAHEHEHEHAhahhahahahah

Jæja,hvað á ég að gera:Nú fæ ég kaffið."Já.Nú skaltu drekka kaffið þitt,eins mikið af því og þú vilt.Þú þarft ekki að drekka það allt.Ég þarf aðeins svolítinn kjarna frá þér í bollann.Drekktu því svo mikið af því sem þú kærir þig um. Þarf ég að hugsa um eitthvað sérstakt.??Já,ef þú hefur sérstakan áhuga á einhverju sviði,t.d. peningum,þá skaltu einbeita þér að því.Þó mættirðu líka vera með opinn huga og sjá til hvað út kemur.Crying HAHAHAHEHEHEHAHAHAhahhahahahahahha.


mbl.is Hollensk stjórnvöld afneita afskiptum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Sæll Jóhannes á fóðurbílnum,  verst þykir mér að bloggið sé ekki hljóðsett, svo þinn smitandi skellihlátur fái kitlað.

Eigðu hláturmildan dag!

Jenný Stefanía Jensdóttir, 8.7.2009 kl. 16:57

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk takk Jenný mín,því miður fyrir þig,þá get ég ekki sett hljóð á þetta,en takk ég ætla svo sannarlega að eiga hláturmildan dag hér í sólinni í Grímsnesinu,takk fyrir innlitið,Jenný mín þú lætur þetta ekki fara lengra,en ég sendi þér þetta>>>>>>HAHAHAHHAHAHHAHAHAHHAHAAHAHAHHA Og þá ferðu í gott stuð.HAAHAHAHEHEHEHEhahhahahhahah.kær kveðja.

Jóhannes Guðnason, 8.7.2009 kl. 17:13

3 identicon

Það ert þú sem ert fíflið eftir allt saman. Skrif þín eru dæmi um hvernig hlutunum er snúið á haus, fjöður verður að hænu. Ruddaleg skrif þín um Höskuld eru ósæmandi. Það sem Höskuldur sagði var að fram hafi komið á fundi fjárlaganefndar að hollensk stjórnvöld myndu styðja við málaferli þarlendra innistæðueigenda. Nú skyldi maður ætla að upplýsingar sem nefndarfólk ríkisins hefur til umfjöllunar séu réttar. Hverju hefur hann logið? Hann vitnar bara í umræðu fundarins. Við þetta sérð þú ástæðu að moka upp drullu um og í kringum Höskuld, hver er tilgangur þinn í skrifum þínum?

Þess má svo geta að talsmaður innistæðueigenda segir að þingið sé á bak við þau, það er ekki það sama og stjórnvöld. Það sorglega er að fjölmiðlafólk virðist eins og þú vaða úr einu í annað án þess að líta í kringum sig. Svona fréttamennska og svona skrif eins og þú stendur fyrir er alvarleg ógn við almenna upplýsta og þroskaða umræðu í landinu.

Geir Hólmarsson (IP-tala skráð) 8.7.2009 kl. 17:25

4 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Ef Jóhannes er "alvarleg ógn við almenna upplýsta þroskaða umræðu í landinu" Geir Hólmarsson IP tala skráð, þá hefur þú annað hvort dottið á jörðina í dag, eftir ævilanga fjarveru utan fjarskipta, eða þú fæddist í morgun, lærðir að lesa og skrifa fyrir hádegi. 

Sé það síðarnefnda rétt bendi ég á að fylgjast með hinni raunverulegu ógn við upplýsta umræðu, staðsett í svörtu steinhúsi við Austurvöll í Reykjavík.

Jenný Stefanía Jensdóttir, 8.7.2009 kl. 17:41

5 Smámynd: Geir Hólmarsson

Höskuldur vitnar til umræðu á fundi og ályktar út frá því. Sem er heiðarleg umræða byggt að fyrirliggjandi gögnum. Það gefur Jóhannesi ástæðu til að segja eftirfarandi um þingmanninn" ...Eins og þessi yfirlýsing Hollensku stjórnvalda sýnir,þá er þetta röng fullyrðing hjá Höskuldi,já blessaður karlinn er (eftir þessu að dæma) hrað lygin og hverju öðru hefur hann logið að Þjóðinni.??Getum við nokkuð trúa ein einasta orði frá honum.??Mér er spurt.??"

Það getur vel verið að ég hafi dottið á jörðina í dag eða hafi fæðst í morgun og lært að lesa og skrifa fyrir hádegi og hugsanlega er það bara barnaleg krafa að ætlast til að menn séu málefnalegir í skrifum sínum í stað þess að vera háværir og skrautgjarnir, hafandi það eftir sem hljómar betur. Það breytir ekki því að fullyrða í spurnarformi að Höskuldur hafi logið að þjóðinni eða að ekki sé trúandi orði frá honum telst varla málefnalegt framlag til upplýstrar umræðu, þvert á móti. Svona skrif koma beinlínis í veg fyrir upplýsta umræðu. Læt ég hér þessum umræðum að minni hálfu lokið.

Geir Hólmarsson, 8.7.2009 kl. 18:00

6 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Ertu ekki læs Geir H.???eða kanntu enga mannasiði??eða ertu bara svona vitlaus,???eða ertu veikur,??(já sennilega ertu veikur) eða mátt þú bara hafa skoðanir og þær eru réttar,??eru allir fífl sem ekki eru sammála þér???.Lestu greinina vel á MBL. og lestu svo vel minn pistill,áður en þú kallar það ruddaleg skrift og moka drullu upp á Höskuld,þegar þú ert búinn að læra að lesa og skilja,þá þarft þú að læra kurteisi,þarna stendur EF ÞETTA SÉ RÉTT yfirlýsing frá Hollandi,þá sé Höskuldur að ljúga að þjóðinni,ég hef sjálfur séð  Höskuld segja það í sjónvarpi(fréttamenn eru ekki að búa neitt til) að Hollandsstjórnvöld ætluðu að styðja málaferli gegn okkur.En því miður fyrir þig Geir H.þá held ég að þú ættir að leita þér hjálpar hjá geðlæknis,en ég ætla ekki að kalla þig fífl,heldur biðja fyrir þér,því ég sé á skriftum þínum að þú ert veikur maður og ég get ekki annað en vorkennt þér og vonandi færðu fljótt hjálp áður en þú ferð þér að voða.Geir minn,það er hægt að hjálpa þér,en þú þarft að leita eftir henni sjálfur,en takk samt fyrir þínar skoðanir,ég virði þær þó ég sé ekki sammála þér,já svona er nú lífið.

Og Jenný mín,takk fyrir þitt góða innlit,já ég er innilega sammála þér.

Jóhannes Guðnason, 8.7.2009 kl. 18:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 60788

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband