FRELSUM AUNG SUU KYI - TÍMI TIL KOMIN.!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Flott hjá Ban Ki-MONN,auðvita átti umheimurinn að vera löngu búinn að gera eitthvað,til að frelsa Aung Aan Suu Kyi (því miður er þetta ekki olíuland,þá væri löngu búið að frelsa hana) Ég held nú bara,að það væri nær fyrir íslensk stjórnvöld að berjast fyrir frelsi hennar,heldur en að eyða orku okkar í inngöngu í ESB. og fórna þeim auðlindum sem við þó eigum.Ekki hefur ríkisstjórnin gert neytt að viti til að hjálpa íslenskum heimilinu hér á landi,allavega fæ ég ekki hjálp,svo ég hlýt að tala af reynslu??.Nei ég er sammála mannréttindahópum að þessi ferð sé algerlega misheppnuð fáist Aung San Suu Kyi ekki frelsi,en ég hef smá trú(allavega meiri en trú á okkar ríkisstjórn)á að Ban Ki-Monn geti fengið hana lausa,það er allavega von mín.Wink kær kveðja.Smile konungur þjóðveganna.Cool

SMÁ GAMALT JÓHANNESAR GRÍN.Tounge hahahahhahhahhahahahhahahaahaha.

GÓÐ TUNGUMÁLAKUNNÁTTA. Tveir íslendingar eru úti í sveit að aka og sjá bíl fastan úti í kanti.Þeir ákveða að hjálp og fara út úr bílnum.Þetta eru útlendingar og kunna íslendingarnir lítið í ensku en tekst að  spyrja:"Dú jú vant help?" Útlendingarnir svara" no no this is ok"Íslendingarnir vilja endilega hjálpa og gefa sig ekki og segja:"Jes ví help jú.Útlendingarnir:No no this is ok.Íslendingarnir:Jes jes nó vesen - ví help jú.Þeir ná í reipi í bílinn sinn til að freista þess að draga bílinn - í versta falli að ýta honum upp á vegkanntinn aftur.Útlendingarnir:What are you gonna do? Íslendingarnir:First ví reip jú - ðen ví ít jú!!!Grin hahahahahhahaahhaahahah.

HÆ,kona sem ég þekki er að leita eftir góðu heimili fyrir hundinn sinn og mér datt þú í hug. Hún er leið yfir að þurfa að losa sig við hundinn,en hún heldur því fram að hundurinn geri hana óörugga þegar hann starir á hana,svo hún vill losna við hann úr húsinu.Gæti þetta verið hundur fyrir þig Jóhanna??Bestu kveðjur.Sigmundur Davíð.LoLhahahhahahahahahahahaahhaahahhahaWizard

FORLÖGIN Í KAFFIBOLLANUM EFTIR SOPHIA: SÍTRÓNUR.Öfundssýki út í aðra,einkum fólk sem virðist vegna betur en þér - jafnvel þótt þú þekkir það ekki neitt.Í botni bollans:Þú berð þig oft saman við fólk sem þú þekkir ekki og furðar þig á að því skuli vegna svona vel.Ég sá þetta tákn í bolla konu sem bar sig stöðugt saman við frægt sjónvarpsfólk.Ekki nóg með að hún væri hjáróma þegar hún talaði um það heldur virtist hún líka verða mjög óhamingjusöm.Um miðbik bollans:Þú laðar til þín fólk sem ergir þig.Slepptu allri smámunasemi.Á barmi bollans:Hættu að bera þig saman við aðra,allir eiga við vandamál að etja.Hvers vegna að gera úlfalda úr mýflugu.??Whistlinghahahahahahaahhaahha.

Ég get glatt ykkur yfir því að næsta blogg mitt verður ekki fyrr en miðvikudagin 08.07.09.Er að fara á vakt.Njótið þess að lifa í góða veðrinu í dag.InLove 

0
mbl.is Reynt að frelsa Suu Kyi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Ég held, því miður, að tækifærið til að hafa áhrif á Burma/Myanmar sé hlaupið frá okkur.

Til að sjá af hverju, þarftu að taka upp kort þ.s. öll SA-Asía sést í einu lagi. Þá sérðu, að styttra er frá höfnum í Burma til vissra innanlands héraða í Kína, en frá eigin höfnum Kínverja t.d. Shanghai.

Í dag, eru Kínverjar önnum kafnir, við að byggja upp hafnir í Burma. Miklar, vegaframkvæmdir, standa yfir til að búa til öflugar vegatengingar, milli þeirra hafna og héraða Kína sem eru langt frá eigin sjávarströnd. Kínverjar,eru einnig að byggja stórar flotahafnir.

Þ.s. er að gerast, er að þetta land, er að verða að hjálendu Kína. Þú veist, eins vel og ég, að kínverskum yfirvöldum er ekki neinn akkur í lýðræði.

Afleiðingin, er sú - að öll von, til að Vesturlönd hafi áhrif á stjórnvöld í Burma, er einfaldlega farin. Líkurnar, eru ekki meiri, en að stjórnvöld hafi áhrif á aðra hjálendu Kína, þ.e. N-Kóreu.

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 3.7.2009 kl. 11:27

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir fróðlegt innlegg Einar Björn,því miður eru litlir möguleikar en samt smá von um frelsun Aung Suu Kyi,en eftir þennan fróðleik frá þér Einar,ja þá fauk sú bjartsýni út í veður og vind,en ég ætla að halda samt í þann litla möguleika,takk fyrir innlitið.

Jóhannes Guðnason, 3.7.2009 kl. 11:35

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Held við höfum ósköp lítið að segja, við eru jú í sóttkví, eða þannig, en brandararnir þínir eru alltaf jafn góðir.

Takk fyrir mig og kveðjur góðar
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.7.2009 kl. 16:17

4 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir innlitið Milla mín,gott að einhverjir hafi gaman af þessu rugli mínu,allavega get ég alltaf hlegið,þótt þeir séu gamlir,gaman að getað glatt aðra,jú það er nú tilgangurinn hjá mér,ég komst í tölvu hjá vinafólki mínu,svo ég gat svarað þér,þótt ég sé á vakt,bið að heilsa Gísla,og njótið þess að það er komin helgi,njótið lífsins og takk fyrir góðar kveðjur.

Jóhannes Guðnason, 3.7.2009 kl. 19:41

5 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir Valdís mín,já ég er sko mjög sveittur og þreyttur,veistu hvað,??ég er með strengi,HA HA HA HA. Kær kveðja.

Jóhannes Guðnason, 7.7.2009 kl. 20:58

6 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Gaman að kíkja hér inn . kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 7.7.2009 kl. 22:17

7 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir Kolbrún mín,gaman að heyra frá þér,takk fyrir kveðjuna, kær kveðja til þín.

Jóhannes Guðnason, 8.7.2009 kl. 00:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 60819

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband