RÉTT HJÁ SIGMUNDI,EN ALLIR ÞURFA AÐ VINNA SAMAN.

Sammála Sigmundi,eftir síðustu yfirlýsingu ríkisstjórnar(hrikalega sorglegt fyrir þjóðina.) Þá er ég hræddur um að það fjari fljótt undan henni og þolinmæði fólksins á þrotum,stjórn sem sér ekki vandamál fyrirtækja og heimila og leggur engan metnað að gefa innspýtingu inn í atvinnulífið á ekki mikla von,en Sigmundur við höfum ekki efni á að bíða,það þurfa allir að vinna heiðarlega saman og hjálpast að,semsagt þjóðstjórn,bæði þeir reynsluminni og reynslumeiri hjálpast að að finna fljótt lausnir á efnahagskerfinu og atvinnulífinu og hjálpa þeim mörg þúsundum heimila sem eru í vandræðum,sameiginlega stöndum við sameiginlega föllum við,Frown kær kveðja.Blushkonungur þjóðveganna.Cool

Smá gamalt Jóhannesargrín. HA HA HA HE HE HE HA.LoL

Elsku mamma og pabbi.Ég veit að það er langt síðan ég hef látið heyra frá mér,en ég hef það reglulega gott.Au pair starfið mitt í Munchen fór í vaskinn og bankastarfið átti ekki við mig.Ég þarf að finna mér eitthvað meira skapandi en hef ekki enn fundið neitt nýtt að gera svo ég held áfram að leita.Nú hef ég sagt upp tyrkneska kærastanum mínum,Mujaffa,eins og þið óskuðuð og hef í staðin fundið yndislegan og rólegan dreng.Þetta er svona týpískur þjóðverji sem heitir Anton.Ég læt hér fylgja með mynd af okkur saman og vona að ykkur lítist á hann (sjá viðhengi!!!!!!!!!!).Við reiknum með að koma heim og halda jól með ykkur en munum þó aðeins dvelja í 2-3 vikur.Bestu kveðjur,ykkar dóttir Tina.     ps. Endilega sendið mér bréf með smá aurum í ...............HA HA HA HEHE HE HA.Tounge

LÍKFYLGD. eftir Magnús Óskarsson.

Þegar sumir falla frá og fara hér um veginn finnst mér stundum eftir á eins og ég sé feginn. HA HA HJA heheheheheheehahahahhhahahahahahehehhehehehehehhahahahha.LoL


mbl.is „Fjarar undan stjórninni"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Finnur Bárðarson

Ég held að enginn stjórnmálaflokkur, enginn stjórnmálamaður sé til sem á einhvern töfrasprota. Annars er seinni hluti færslunnar skemmtilegur og léttir lund

Finnur Bárðarson, 13.6.2009 kl. 18:24

2 identicon

Já...AUDVITAD eiga thessir flokkar...VG og Samfylkingin ad starfa saman áfram.  Mér vaeri alveg sama thótt BH kaemi inn thar líka.

SPILLINGARFLOKKURINN OG FRAMSÓKNARSPILLINGIN eiga EKKERT ERINDI VID THJÓDINA ANNAD EN AD DRAGA HANA NIDUR Í SVADID ENDANLEGA.

Thessir flokkar eru bestir í VARANLEGRI SÓTTKVÍ.  Vidbjódslegt fólk.  Drulluhalar!

Krummólutextelpepperilló (IP-tala skráð) 13.6.2009 kl. 20:09

3 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir góð orð Finnur minn,góða helgi.

Takk fyrir þínar skoðanir Krummólutextelpepperilló,þótt ég sé ekki sammála þér,er alltaf gott að fá önnur sjónarmið,ekki veitir af.

Jóhannes Guðnason, 13.6.2009 kl. 22:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 60820

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband