Lögreglan á Selfossi getur ekki sint sínu störfum vegna manneklu,stofnum varðsveit.

Það er gott að vita að lögreglan er mjög virk í Reykjavík,því miður er það önnur reynsla hér fyrir austan fjall,því miður hefur verið svo mikið skorið niður að lögreglan á Selfossi er með of fáa menn á vakt,það er hreint út til skammar hvað fáir menn eru á vakt,og ökunýðingar komist upp með lögbrot og koma öðrum í stórhættu vegna manneklu í lögreglunni á Selfossi,á föstudagskvöldið 21.10.var ég á ferð með fjöldskyldu minni á milli Hveragerðis og Selfoss milli kl.20.00 - 21.00. Ég var í bílaröð þar sem tíu bíla röð var um að ræða í rigningu og slæmu skyggi,þegar ég heyri í bílflauti fyrir aftan mig og svo veit ég ekki fyrr en bíl kemur á fullu framúr mér fyrir utan veg hægramegin,ég var bara heppin að fá hann ekki í hliðina á mér,þessi ökunýðingur hél þessum brjálaðar akstri áfra og keyri framúr fleiri bílum öfugumeginn framúr fleiri bílnum,ég auðvita hafði strax samband við lögregluna á Selfossi og lýsti þessum hrikalega glannalegum akstri unga fólssins á rauðum bíl með bílnúmerinu..FB-100..Og þeir þökkuð fyrir og ætluðu að athuga þetta,þegar ég kem á Olis Selfossi stoppað ég þar ásamt þremu öðrum bílum og þeir fara að tala um þennan brjálaða bílstjóra sem ók á FB-100.ég tjáði þeim að ég hefi haft samban við lögreglun á Selfossi,og ég væri hissa að þeir skyldu ekki koma og stoppa þennan vitleysing,áður en hann veldi stór slysi,þetta væri ekki eðlilegt,lögreglan á Selfossi væri mjög fljót til,ég hefi bara mjög góða reynslu af þeim,og þetta kæmi mér á óvart,ég hafi svo samban við þá á mánudaginn til að fá skýringu,og vitð þið hvað.?svörin voru óskum einföld,því miður hafi ég ekki mannskap til að taka á þessu,það var föstudagskvöld og við eru bara þrír á vakt,ég á stöðinni og tveir úti og þeir voru uppteknir,?halló,halló er þetta viðunandi að við getum ekki stólað á okkar góðu lögreglu vegna manneklu og peningaleysi.?ég bara spyr,eigum við að láta bjóða okkur þetta.?svar mitt er einfalt,nei við eigum ekki að láta bjóða okkur svona framkomu,það er lágmark að tryggja okkur fulla vakt og fullt öryggi,ég geri þá kröfu til ríkissvaldi að setja strax pening í löggæsluna og tryggja okkur fulla vakt og borga þessum góðu lögreglumönnum gott kaup og hækka laun þeirra strax og koma löggæslunni í lag í Árnessýslu strax,en á meðan ástandi er svona slæmt,þá skora ég á alla í Árnessýslum sem vilja stofna hér varðsveit sem tekur sig saman með einu símtali og kemur sér saman með litlum fyrirvara og við tökum að okkur borgarvörslu og stoppum sjálfir svona ökunýðinga,sem samt tökum okkur lögregluvald til að halda uppi lög og verja okkur sjálf,þeir sem vilja vera með í stofnum svona varðsveitar í Árnessýlum geta sent mér póst á facebook-síðunni minni undir nafni mínu.Jóhannes Guðnason eða sent mér meil á johannes2@simnet.is,endilega látið í ykkur heyra og sendi mér meil og GSM númer til að gera sterka varðsveit í Árnessýlu til að hjálpa fáliðuðum lögreglumönnu á Selfossi sem ekki geta sinnt sínu störfum vegna manneklu,látum ekki bjóða okkur svona framkomu frá ríkisstjórn Jóhönnu og Steingríms.......kær kveðja...Jóhannes Guðnason.....konungur þjóðveganna..

Smá gamalt Jóhannesargrín.hahahahahahahahahaha.

Á umferðarmiðstöðinni...Hvenær fer rútan.?Það fer eftir því,hvert þú ætlar.Ég ætla á kl+ósettið.!!!!LoLhahahahahahahahahahahahahaha.Wink Kona mert vinstri,grænum spurði lögreglumann á hlemmi.Er sama hvort ég taki strætó númer 18 eða 20 niður á lækjagötu.??Já,mér er alveg sama hvað þú gerir kona góð.BlushhahahahahahahahahahaCryingPabbi!Pabbi!Steingrímur er á eftir mér.Hann segir að ég sé svo kvenlegur.!Ó,gefðu honum bara einn á hann.Já,en pabbi.Ég get ómögulega náð honum í þessum háhæluðu skóm.!!!.Grinhahahahahahahahahahahahahaha.AngryFaðirinn:Ég veit ekki hvernig ég á að fara að því að venja strákinn minn.Ég er alveg í vandræðum með hann.Hann er bæði ósannsögull og svikull og vill eitt í dag og annað á morgun.Geturðu ekki gefið mér eitthvert ráð.?Vinurinn:- Hugsaðu ekkert um að venja þetta af honum.Þú kannt ekki að meta þessa hæfileika.Hann er ágætt efni í þingmann vinstri græna.!!LoLhahahahahahahahahahahahahaSmile Þráinn litli var sestur í stólinn hjá tannlækninum,og reyndi að bera sig mannalega,þótt hjartað væri komið niður í buxurnar.En þegar byrjaði að hvína í bornum,sagði hann eymdarlega:Ég gæti víst ekki fengið klippingu í staðinn.?.HalohahahahahahahahahahahahahahahahahahaDevilFrúin við vinnukonuna:Jæja,Elsa litla.Þá held ég að við getum ekki haft þig í vinnu lengur.Mér þykir þetta leitt,en nú höfum við fengið uppþvottavél,hrærivél og ryksögu.Vinnukonan:Hefur frúinn borið þetta undir Jóhannes sinn.?Ég er hrædd um að Jóhannes sætti sig ekki við að notast við vélar eftirleiðis.!?.Grinhahahahahahahahehehehehehehehehehehahahahahaha.Cool.....kær gleði kveðja......Cool  konungur þjóðveganna.Whistling


mbl.is Enginn ók bílnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vendetta

Ég óttast, að þótt fleiri séu teknir hér á höfuðborgarsvæðinu, þá séu það enn fleiri sem ekki eru stöðvaðir. Eina ráðið gegn ölvuðum/stjörfum ökuníðingum er að taka bílinn og setja í bílapressuna strax eins og oft er gert í Bretlandi. Eins og kerfið er hér á landi í dag halda glæpamennirnir bara ótrauðir áfram.

Borgaravarzla er prýðishugmynd. Bara að koma þessu í verk og vera ekkert að hlusta á vælið í Ögmundi eða löggunni yfir því. Skv. lögum þá er hverjum og einum heimilt að "handtaka" glæpamenn, þ.e. halda honum þangað til löggan kemur (ég er viss um að þeir verði snöggir að koma þegar þeir heyra að einhver annar er að gera vinnuna þeirra). Þetta er auðvitað auðveldast þegar tveir eru saman, því að menn í blendingsneyzlu eru gríðarlega ofbeldissinnaðir.

En um að gera að setja þetta á laggirnar um allt land og í því sambandi halda námskeið fyrir meðlimi um hvernig eigi að standa að svona borgaralegri handtöku. Því að það er ekki heiglum hent og ekki má nota handjárn, en plaststroffur ættu að duga.

Það er sérstaklega óhugnanlegt þegar maður les um svona durta undir áhrifum í hverfum þar sem búa barnafjölskyldur.

Vendetta, 26.10.2011 kl. 11:13

2 Smámynd: Heimir Tómasson

Pabbi var lögreglumaður á Selfossi í yfir 30 ár, endaði sinn feril sem aðstoðaryfirlögregluþjónn. Hann er svo feginn að vera kominn á eftirlaun að það er hreint ótrúlegt. Hann segir að það er algerlega ekki vinnandi undir þessum kringumstæðum sem þeir búa við um þessar mundir.

Ég ber endalausa virðingu fyrir lögreglumönnunum okkar, þeir eru þrátt fyrir allt að gera kraftaverk miðað við hvaða stuðning þeir fá frá ríkinu.

Heimir Tómasson, 26.10.2011 kl. 15:34

3 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Já  þetta er hræðilegt með  Löggæsluna í öllu  landinu.

Valdís Skúladóttir, 27.10.2011 kl. 11:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 15
  • Frá upphafi: 60807

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 15
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband