K-Listi óháðra kjósenda.Gerum gott samfélag betra í Grímsnes og Grafningshreppi.31.maí.2014.

Nú nálgast sveitarstjórnarkosningar óðum,og fólk getur skoða sín mál og spurt sig,kaus ég rétt síðast,er ég ánægur með loforð þess flokk sem ég kaus síðast.??Því miður er ég ekki ánægur með þau vinnubrög C-listast sem ég kaus fyrir fjórum árum,er hreinlega hundfúll,en ég kaus C-listanda fyrir fjórum árum,reyndar bara út á sveitastjórnann okkar,þá mætu og góðu konu,en komst svo að því,að hún ræður engu,heldur stjórnar Oddvitinn öll,en sem betur fer þá fáum við tækifæri á fjögurra ára fresti að velja okkur fólk til starfa í sveitastjórn.Við búum við fulltrúalýðræði,en það er sú tegund lýðræðis þar sem kjósendur kjósa sér fulltrúa til að fara með völd.Fyrir fjórum árum kaus ég C-listan,vegna trú á sveitastjóranum,en þar fer góð og traust kona,en því miður hefur C-listinn ekki staðið við þau loforð sem þeir gáfu bæði fyrir kosningar og á fundum eftir kosningar,en þar sem ég legg mikla áherslur á öryggi barna á Borg,ég tel það óásættalegt að hafa ekki öryggi barna númer eitt og tvö.(en C-listinn lofaði að klára göngustíga í hverfu fyrir fjórum árum,en hefur ekki staðið við það,þótt oddvitinn segir að það séu 80 miljónir til ráðstöfunar til framkvæmda,skrýtið.?) Já þetta loforð sveik C-listinn,og virðist vera alveg sama um börninn okkar,þau geta bara nota göturnir til að ganga í skóla og eiga á hættu að vera keyr niður.en það sér hver maður að það er stórhættulegt,og alveg ósættalegt að bjóða börnunu upp á þessa hættu,og er ég alveg hissa á þeim foreldum sem kjósa C-listann áfram eftir svona svik,þeir foreldar sem kjósa C-listinn er alveg sama um börn börn sín,en það er mér ekki sama um,ef C-listinn getur ekki tryggt örygg barna í hverfinu mínu,þá kýs ég þá ekki,eins lofaði C-litinn að stopp moldrykið frá golfvellinu og ekki staðið við það,eins hefur snjómostur hér efst á Hólsbrauinn verið til skammar,og hefur maður þurf að handmoka hálfa götuna eftir hverja snjókomu,vegna mjög svo léglega moskur hér efst í götinni,alveg til skammar,svo það er ekki skrýtið að ég hef ákveðið að styðja K-listinn næstu fjögur árinn,eftir þessa dapulégu reynslu af C-listanum og skuldurir hreppssins upp á 1 miljarð,skuldahlutfall er rúmlega 160%,og C-listinn segir að allt sé í góðu í hreppnum.??.Dæmi nú hver fyrir sig,er þetta ásættalegt.??.NEI,það er það ekki.Svo nú gef ég K-listanum,lista óháðra kjósenda alla mína orku og tek eitt að heiðurssætinu á listanum,þar sem ég treysti á það góða fólk sem er í efstu sætum,þeim Guðmundi Ármann Pétursyni framkvæmdastjóra Sólheima,Sigrúnu Jónu Jónsdóttir bónda á Stóra-Hálsi og Jón Örn Ingileifssyni verktaka,möguleika á því að bæta ástandi hér í Grímsnes og Grafningshreppi tækifæri að sanna sig svo um munar.en Forgangsverkefni strax að lonum kosningum er að gerð verði lokatilraun í að selja golvöllinn við Borg.Ef hann selst ekki á árinu 2014 þá verður haldinn og takið eftir=Íbúafundur þar sem kallað verður eftir hugmyndum um notkun á landi golvallaris.Gera kröfu á Mílu að klára strax ljósnet/ljósleiðarvæðingu í sveitafélaginu.Fara í endurskoðun á skipulgi með það að markmiði að hraða uppbyggingu íbúðar- og atvinnuhúsnæði.Klára skólabyggingu strax og lóðarframkvæmdir eins fljótt og hægt er.Moldrok frá golfvelli verið STRAX stoppað! Vegamál,nauðsynlegar vegabætur í Grafningi og bundið slitlag á Búrfellsveg.Að GÖNGUSTÍGAR á Borg verði kláraðir STRAX.Já góðir sveitungar endilega skoðikosningarloforð K-listans.WWW.facebook.com/klistinn og berið saman við svikinn loforð C-listans og dæmi svo og kjósið svo rétt.ÁFRAM...K....Listinn.Traust fjármálastjórn.Lækkun skulda.Lækkun skatta.Lækkun gjalda.Öryggi BARNA númer eitt og tvöGerum Gott samfélg betra með því að kjósa K-lita óháðra kjósenda í sveitarstjórnarkosningum í Grímsnes- og Grafningshreppi 31.maí 2014...............Jóhannes Guðnason.

C-listarbrandari...........Hvernig getur maður tekið kvennsjúkdómalækni,sem býr í Barmahlíð 2,gengið inn að neðan,alvarlega.??.HAHAHAHAHAHEHEHEHEHEHEHAHAHAHAHAHAHA.

Ég fékk sms frá skattinum í því stóð.Þar sem við erum farinn að skattleggja kynlíf viljum við tilkynna þér Jóhannes að þú færð endurgreitt í ár......HAHAHAHAHAHEHEHEHEHEHAHAHAHAHAHA.

C-listar maður kom slafrandi niður götuna,og mætti lögreglumanni frá Selfossi og spurði.Hvað er ég með margar kúlur á enninu.? Fimm segir lögreglumaðurinn.Flott,þá eru bara þrír ljósastaurar eftir.Þá er ég kominn heim.....HAHAHAHAHEHEHEHEHEHAHAHAHAHAHAHAHAHA.

Ef þú finnur fyrir einhverju hörðu í munninum og verður blaut á milli fótanna...............þá hefur þú snúið bjórnum vitlaust.!!!.....HAHAHAHAHAHAHEHEHEHEHEHEHEHEHAHAHAHAHAHAHAHA.

Gunnar var að flytja á 9 hæð í einni Sólheimablokkinn og fékk félaga sína til að hjálpa sér.Lyftan var svo ólánsleg að ekki var hægt að koma stóra sófanum inn í hana og varð því að bera hann upp,þegar félagarnir voru komnir upp á fjórðu sagði Gunnar bíðið aðeins strákar ég held,haltu kjafti hvæsti skaphundurinn Svenni vinur hans þetta er nógu andskota erfitt samt.Þegar þeir voru komnir upp á níundu hæð með sófann dæsti Svenni aðeins mildari í lundinni og sagði hvað ætlaðru að segja Gunni minn?.....Við erum í röngum stigagangi!!.....hahahahahahahehehehehehahahahahahaha.

SAMSTAÐA........eftir vin minn Kristján Hreinsson.

Við ýmis verk er átaks þörf

ef ærlega skal vinna

og líknarhönd þeim léttir störf

sem litlu ná að sinna.

 

Sundrung öll er sorglegt pex

sem sína galla hefur.

En samstaða er von sem vex

og virka krafta gefur.

 

Að tuða það er tímafrekt

og telst víst aldrei gaman

er gott er það og glæsilegt

að geta staðið saman.

 

Mikið til í þessu og Grímsnes og Grafningsfólk,förur eftir þessu þann 31.maí 2014 og kjósum K-listan.Listi óháðra kjósendum.Gerum gott samfélag betra með stóru K.........kær baráttu kveðja..........Jóhannes Guðnason Bifreiðastjóri í heiðursæti númer 9 á lista óháðra kjósenda.Borg í Grímsnesi. 


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll Jóhannes - æfinlega !

Og - þakka þér fyrir ferða myndböndin á Jútúbunni (YouTube): bifreiðastjóri góður - ekki síður.

Höfuð mannkostir ykkar - í Grímsness- og Grafningshreppum eru þeir / að þið ÞORIÐ að bjóða ykkur fram á eigin persónulegu forsendum - eins þau hin - og í mörgum annarra Hreppa svo sem líka:: án þess að hengja ykkur á gegnumrotnar flokka andstyggðirnar (A - B - D - S og V) á landsvísuna: Jóhannes minn.

Þar með - sýnið þið ákveðinn dug sem og manndóm / gagnvart liðleskjunum í mörgum þéttbýlis plássanna.

Góðir punktar hér efra - hjá þér / viðvíkjandi gamanmálin og ómissandi glaðværðina - í þessu oftlega: ömurlega ölduróti mannlífsins Jóhannes.

Gangi ykkur K liðum allt í haginn - KEISARI !!! þjóðveganna / já:: segi og skrifa - þrátt fyrir Konungs nafnbótina Jóhannes minn.

Með beztu kveðjum - sem oftar og fyrri /

Óskar Helgi Helgason,

Eyrbekkingur í Hveragerði (bús. þar síðan 1983)

en get aldrei samsamað mig landkrabba bæjunum - svo sem /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 24.5.2014 kl. 20:41

2 identicon

skoðið þetta,allt að verða vitlaust í sveitinn,eftir þennan pistill,hvað ætli það sé sem fer svona illa í fólk í C-listanum.Sannleikurinn.?

pressan (IP-tala skráð) 24.5.2014 kl. 22:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 60804

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband