SJÓMENN OG ÚTGERÐARMENN TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN.HA HA HA HE.

Stórkostlegur dagur í dag.07.06"09.Nú ætlar ég mig að gleyma þeim miklu vandræðum sem steðjar að mér og minni fjölskyldu,gleyma skuldum,gleyma peningavandamálum,gleyma ríkisstjórninni,gleyma efnahagsmálum þjóðarinnar,gleyma veikindum fjölskyldunnar og vina,já þessa helgi ætla ég að gleyma þessu öllu.Lifa og nærast og hlusta á góð sjómannalög,hugsa aftur í tíman,grilla og njóta lífsins,ekki hlusta á niðurdrepandi fréttir,nei heldur vera bara ég,og njóta þess,hvað ég á inndisklega konu,hvað ég er rosalega ástfanginn,hvað ég á góða vini og vinafólk,hvað ég á góða vinnufélaga,já í dag ætla ég að njóta þessar alls,og segja ástinni minn frá þeim tíma þegar ég var á togara úr Grindavík,(þar skeði margt mjög sniðugt,HA HA HA) Já ég óska öllum sjómönnum til hamingju með daginn í dag,og njóti þið þess.Grin

ÞAR FÓR ÞAÐ. Magnús Óskarsson.LoL

Loforð um bót og betrun,fögur fyrirheit og varanlegt slitlag hafa undarlega tilhneigingu til að endast illa.Það er sorglegt,oftast nær,hvað bindindi eru gerð úr brothættu efni og því fer sem fer,eins og margur hefur reynt á sjálfum sér,að þau brotna.Ég lofai því hátíðlega og opinberlega,þegar gamanmál sem ég hafði til heimabrúks og á staupaþingum flæktust inn á bókamarkað og seldust upp,að gera þetta aldrei aftur.En ég varaði mig ekki á freistingunum.Frétt í Ríkisútvarpinu,fyrirsögn í dagblaði og jafnvel orðalag í hæstaréttardómi,kom stundum svo yndislega aftan að mér með óviljandi fyndni að því varð að halda til haga og fyrr en varði var ég dottinn í það aftur að safna.Þá rifjast upp skemmtilegt fólk og sögur og heimatilbúið rugl og svo rótar maður í ruslagámi heilans og verður steinhissa að finna þar eitt og annað hæft til endurvinnslu.Þetta er nú fallbrautin,og efndirnar á loforðinu um að gefa aldrei aftur út svona bók sjáið þið hér.Þar fór það. HA HA HA HE.Tounge

Smá Jóhannesargrín.HA HA HA HE HE HE HA.Wink

Fullur sjómaður,sem var að staulast heim við sólarupprás í logni og blíðu,heyrðist tauta fyrir munni sér:,Aumingja mennirnir sem eru á sjó í þessu veðri." HA HA HA HA HE HE HE HA.Grin

YFIRLÝSING.   Ég segi það bara sjálfur og segi svo ekki meir:Ég held ég sé betri hálfur heldur en flestir tveir. Smile HA HA HA HE HE HE HA.

HÁTT JEG KALLA.  Matthías Jochumsson.Blush

Hátt jeg kalla,hæðir fjalla,hrópið með til drottins halla.Mínum rómi,ljóssins ljómi,lyft þú upp að herrans dómi. Jeg vil kvaka,jeg vil vaka,allt til þess,þú vilt mig taka.Til þín hljóður,guð minn góður,græt jeg,eins og barn til móður.

Tileinkað sjómönnum.Kær kveðja.  konungur þjóðveganna.Cool

Heyrt í mannþröng á bryggunni í Grindavík. Mér finnst ég hafa séð þig einhvers staðar."Drukkinn sjómaðurinn:,Getur passað,ég hef alltaf verið einhvers staðar." HA HA HA HE.LoL

Karl nokkur í Skagafirði hafði unnið eitt sumar í vegavinnu með Stefáni Íslandi á unglingsárum Stefáns.Síðar meir,þegar Stefán var orðinn frægur söngvari,og nafn hans var nefnt,sagði karlinn ævinlega:,Við vorum saman í vegavinnu.Fínn strákur Stebbi,okkur passa saman sokkar." HA HA HA HE.Wink

Í smáauglýsingum Vísis birtist einu sinni svohljóðandi auglýsing:  Grindavík. Þrír reglusamir togarasjómenn óska eftir lítilli íbúð." HA HA HA HE,trúlegt.???Gasp

Atvikin hafa hagað því svo að ég hef ekki annað að segja en jamm og jæja,já hérna og sko.Ég ætti líklega að þegja.HA HA HA HE.Shocking Hún vildi alls ekki hátta og honum fannst erfitt að átta sig á svona vanda en sá þá í anda samtökin 78. HA HA HA HE.GetLost Þegar kvennaráðstefnan mikla var haldin í Ósló er sagt að nokkrar íslensku kvennanna hafi farið til norður-noregs til að láta Lappa upp á sig.HA HA HA HE HE HE HA.Cool Ó,Súsanna.! Eitthvað vildi sú sanna sem hrópaði út til manna:,Ég er bókmenntabrýni og berst móti gríni.Ég er sú sanna Súsanna." HA HA HA HE.Whistling

Forlögin í kaffibollanum.eftir.Sophia.Blush

LOFTBELGUR.  Þú lætur berast áfram á annan stað eða breytir um aðsetur.Hreyfing án ákveðinnar stefnu:,Labbitúr í lystigarðinum.Fyrir ykkur,sem hafið engan sérstaka stefnu í lífinu,er þetta skemmtilegt tákn.Í botni bollans;,þú hlýtur að hafa verið mikið á faraldsfæti í bernsku eða að mestu eytt deginum í dagdrauma.Um miðbik bollans:,þú ert að leggja uppi í yndislega ferð.Á barmi bollans:,þú ert eirðarlaus sál,slíttu af þér fjötrana og sjáðu hvert það leiðir þig.Ég sá þetta tákn eitt sinn í bolla manns sem stundaði látbragðsleik í Evrópu og ferðaðist frá einu landi til annars.Ég hitti hann á útikaffihúsi í París.  HA HA HA HE HE HE HA.Halo

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Guðnason

HA HA HA,góður þessi,Takk fyrir Valdís mín.

Jóhannes Guðnason, 8.6.2009 kl. 06:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 60839

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband