Íslenska Ríkisstjórnin er Skíthrædd við Kínverja.

Þetta er ástæðan fyrir því,að íslenskir ráðherrar þorðu ekki að taka á móti Dalai Lama,ríkisstjórnin er skíthrædd við Kínverskstjórnvöld,því miður,maður hélt nú að vinstri-grænir mundu nú taka mjög vel á móti honum,en Steingrímur skeit strax í buxurnar og þorði ekki að ræða við hann,Ögmundur var sá eini sem hafði kjark til þess,án þess að fá leyfi hjá Kínverjum.En það er á hreinu ef Steingrímur hefði verið í stjórnaandstöðu,þá hefði alldeilds heyrst í honum,ef sjálfstæðisflokkur og framsóknarflokkur hefði sýnt Dalai Lama þessa ókurteisi og hræðslu eins og þessi ríkisstjórn gerði,ráðherrarnir flúðu allir í felur á með þessi friðarsinni var hér á landi,en borgarstjóri Parísar lét nú Kínverjana ekki stjórna sér,með hótunum.takk fyrir.Crying kær kveðja.LoL konungur þjóðveganna.Cool

Smá Jóhannesargrín.LoL HA HA HA HE.

Mjög hávær,óaðlaðandi og hreinlega brussuleg kona kom inn í Bónus einn daginn með börnin sín tvö,dró þau sitt í hvorri hönd,skammaðist í þeim og var hin versta um leið og hún gekk inn ganginn.Strákur í kerrunum sá hana og heilsaði:,Góðan daginn frú og velkomin í Bónus.En yndisleg börn sem þú átt.Eru þetta tvíburar?" Forljóta konan hætti að öskra á börnin og sagði við strákinn:,Held nú síður.Sá eldri er 9 ára og hitt er að verða 7 ára.Hvers vegna í fjandanum heldurðu það.Ertu blindur eða bara svona heimskur!?" Ég er nú hvorugt,frú mín." Segir strákurinn."Ég get bara ekki ímyndað mér að þú hafir fengið að sofa hjá tvisvar!!.Hafðu það gott í dag og takk fyrir að versla í Bónus.Tounge HA HA HA HE HE HE HA.

Maður nokkur,sem þótti sopinn óskaplega góður,horfði eitt sinn á það allsgáður að fjórir menn báru brennivínsdauðan mann á milli sín.Þegar fylkingin fór framhjá sagði sá vínhneigði:,Æ,það vildi ég að þetta væri ég." HA HA HA HA HE HE HE HA HA HA HA.LoL

Forlögin í kaffibollanum.eftir Sophia.Whistling

VEGUR. Þú ert að stíga út á braut sem liggur til ferða um heiminn,frama og ævintýra.Sýndu kjark og láttu ekki hugfallast.Bróðurdóttir mín fékk þetta tákn í bolla sinn þegar hún var að búa sig undir að flytja úr landi ásamt fjölskyldu sinni.Ef táknið birtist í botni bollans sýnir það að þú hefur einhvern tíma verið;hægindastóls-ferðalangur" og nú áttu að fá að reyna það sem þig hefur svo lengi langað til.Ef táknið birtist um miðbik bollans sýnir það að ferðalöngunin er í hug þínum og hjarta.Ef það birtist á barmi bollans sýnir það að þú ert búin(n) undir stóra ævintýrið og mikla breytingu í lífi þínu.Grin HA HA HA HE HA.

 

 


mbl.is Kínverjar reiðir Frökkum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvaða ástæðu hafa stjórnvöld fyrir að hitta trúarleiðtoga.. enga, trú og stjórnmál er eitthvað sem aldrei má fara saman.
Mundu svo að Lamar murkuðu líka lífið úr íbúum Tíbet rétt eins og kínverjar.
Ef kínverjar klæddust í teppi og svona, væru þeir þá góðir menn

DoctorE (IP-tala skráð) 8.6.2009 kl. 12:25

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir Doctor,þetta er ekki spurningin um það,heldur hitt að hlusta á báða aðila,það kemur hvergi fram með hverjum maður stendur,heldur hitt að hlusta á bæði sjónamiðin,ekki dæma einn þegar tveir eiga í hlut,ég hef ekki gleymt því þegar Kínverjarnir gengu í skrokk á stúdentum og munkum,en ég dæmi þá ekki,vegna þess að ég þekki þetta mál ekki nógu vel,en ég kann almenna kurteisi og tek á móti fólki sem flytur erindi um frið,ég hunsa það ekki,ég vil líka heyra frá Kínverjum,og dæma svo.

Jóhannes Guðnason, 8.6.2009 kl. 12:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband