STÓRKOSTLEGUR LEIKUR Á ANFIELD,GÓÐ HELGI.HA HA HA HA HA

 Já þetta var stórkostlegur leikur og mikil skemmtun á Anfield í dag,þetta gerir enskudeildina spennandi,svo ekki sé meira sagt,nú er ég mjög glaður.Skál í botn. Cool WinkCrying Whistling ha-ha-ha.Þar sem ég er að fara suður,því nú er ég á vakt næstu 5 daga,þá fáið þið frí frá blogginu mín,þanga til laugadaginn 28.03,verð ég með tvo brandara svona í sigur vímu ekki satt.HA HA HA HE HE HE HAHAHAHHAHA.Grin    Tvær vinkonur fóru á bar og drukku sig fullar eins og kvenna er siður þegar þær eru ekki með karlana með sér.Þegar þær voru að labba heim þurftu þær báðar nauðsynlega að pissa.Þær voru hjá kirkjugarðinum og ákváðu að pissa bakvið legstein.Sú sem fyrst pissaði þurrkaði sér á nærbuxunum sínum og henti þeim eitthvað út í loftið að því loknu.Vinkona hennar var aftur á móti í rokdýrum nærum sem hún vildi ekki tapa,en var svo heppin að hún gat teygt sig í borða af kransi á næsta leiði og þurrkað sér á honum.Vinkonurnar gátu nú haldið ferð sinni áfram og komust heim heilar á húfi.Daginn eftir hringdi Geir eiginmaður annarrar þeirra í Pétur og sagði,"Þessum kvennakvöldum þarf að fara að ljúka.Konan mín kom nærbuxnalaus heim í nótt."Algjörlega sammála!,sagði Pétur,Mín kom heim með samúðarkort á milli rasskinnanna og á því stóð,Frá okkur öllum á slökkvistöðinni,við munum aldrei gleyma þér. HA HA HA HE HE He hahahahahhEHEHHHEHE. Cool  tVEIR STARFSMENN SPILAVÍTIS STÓÐU VIÐ SPILABORÐ ÞEGAR ÁKAFLEGA HUGGULEG LJÓSKA KOM AÐSVÍFANDI OG KVAÐST ÆTLA AÐ VEÐJA 20.000 DOLLURUM Á EITT NÚMER Í BORÐINU."éG VONA AÐ YKKUR SÉ SAMA"SAGÐI LJÓSKAN,EN ÉG ER ALLTAF HEPPNARI ÞEGAR ÉG ER NAKIN"OG ÞAR MEÐ SVIPTI HÚN SIG KLÆÐUM,STUDDI Á SPILAHNAPP OG SKRÆKTI"NÚ ER LAG,MIG VANTAR NÝ FÖT!"SÍÐAN HOPPAÐI HÚN HÆÐ SÍNA OG HRÓPAÐI"YES,YES,ÉG VANN,ÉG VANN!"ÞREIF FÖTIN SÍN ÁSAMT ÖLLUM PENINGUNUM SEM VORU Á BORÐINU OG HVARF Á BRAUT.GJAFARARNIR STÖRÐU UNDRANDI HVOR Á ANNAN,AÐ ENDINGU GAT ANNAR ÞEIRRA STUNIÐ UPP."Á HVAÐA TÖLU VEÐJAÐI HÚN'"?HINN SVARAÐI.ÞAÐ VEIT ÉG EKKI,VARST ÞÚ EKKI AÐ FYLGJAST MEÐ ÞVÍ'?

LÆRDÓMUR:LJÓSKUR ERU EKKI ALLAR HEIMSKAR,EN KARLMENN ERU OG VERÐA KARLMENN!  ha ha ha HEHEHEHEHHEEHHAHHAHAHAHAHAAH.LoL Cool Grin 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband