Kristján Þór Júlíusson,næsti Formaður Sjálstæðisflokkins.????????????

Til hamingju með þitt framboð Kristján Þór,og takk fyrir síðast,þú ert maður sem þorir,það er annað en konan sem ég leit á sem næstaformann,en þvímiður var ekki nægur kraftur eða þor í henni,en það var ágætt að það kom í ljós nógu snemma,en þessi mæta kona sem ég bar svona mikla virðingu fyrir er úr Hafnafirði (en því miður þorði hún ekki,hún var ekki þessi sterki karate sem ég hélt.)En þú Kristján Þór,ÞORIR já ég hef góða reynslu af þínum stjórnarháttum frá Akureyri,og vonandi gengur þér vél í formannslagðinum,vonandi vinnur þú þetta,þeir sem þekkja þig og þín vinnubrögð,já þeir kjósa þig,gangi þér allt í haginn.Cool

smá grín.Par nokkurt á sjötugsaldri fór til læknis.Læknirinn spurði hvað hann gæti gert fyrir parið.Maðurinn svaraði!Viltu horfa á okkur stunda kynlíf??Lækninum brá í brún en samþykkti.Þegar parið hafði lokið sér af sagði læknirinn!Það er ekkert að kynlífinu ykkar.Og rukkaði þau um 4000 kr.Þetta gerðist margar vikur í röð.Parið pantaði tíma,stundaði kynlíf,borgaði lækninum og fór.Eftir nokkur skipti spurði læknirinn!Hverju eruð þið að reyna að komast að.???Þá svaraði gamli maðurinn!Hún er gift og við getum ekki farið heim til hennar.Ég er kvæntur og við getum ekki farið heim til mín.Það kostar 8000 kr að gista á hóteli.Við gerum þetta hér fyrir 4000 kr og fáum 3500 kr til baka frá sjúkrasamlaginu,verðum að nýta okkur þetta áður en Ásta R setur lög gegn þessu.HA HA HA HA HE HE HE HE HÍ HÍ HÍ HA HA HEHEHEE.Cool LoL Grin


mbl.is Kristján Þór í formannskjör
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 60832

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband