Mjög slæm veðurspá framundan,gleymdi konunni á Selfoss eða ekki.????

Það kom að því að við fengum smá hvítt duft úr loftinu,hahahahahaha.núna kl.19.50 er mjög fallegt veður á Borg í Grímsnesi,logn og snjókoma,og svo c/-2 stig.Mjög fallegt að sjá yfir sveitina sína,en þetta mun víst breytast fljótt,ef þessi spá gengur eftir,þess vegna bið ég alla facebook vini mína sem eru staddir á Selfoss,hvort þeir hafi nokkuð séð konu mína.??Ég skrapp á Selfoss áðan og endaði á Arnbergi,fékk mér coke,svo brunaði ég auðvita heim á Borg,en nú þegar ég er orðin svangur,þá uppgötaði ég það,að ég hef ekki séð konu mína,spurning hvorkt ég gleymdi henni á Selfossi eða ekki.??hum,hum,kannski er hún í kaffi hjá systur sinni,man það ekki,en vegna veðurspánar verð ég að klæða mig og athuga með elskuna mína,ætla fyrst að athuga hjá systur hennar hér í næstu íbúð,annas verð ég að keyra frá Borg í Grímsnesi niður á Selfoss,en nenni því varla,en jú ég er orðin svangur,svo ég verð að athuga þetta,eða vinir mínir á Selfoss láti mig vita á facebook síðunni minni,elskan mín hefur gleymt símanum heima,ætli þetta sé aldurinn.???hahahahahaha.Þess skal getið að ég hef ekki skráð þessa elsku á hryðjuverkasíðu.hahahahahahaha.Farin að leita áður en veðrið skellur á,njótið kvöldssins í blíðunni með Jóhannesar gleði og bros á vör..........kær gleymdu kveðja......konungur þjóðveganna.Cool

Einn skyldi vegur okkar tveggja,stjörnum lýstur og stormbarinn.Slík voru örlög ungum sálum ásköpuð í upphafi.Mættumst við þar,sem mánasilfri bregður á bölrósir bleikra molda,ein og andstæð í ytri háttum,en ástvinir undir niðri.(Davíð Stefánsson frá Fagraskógi) Heart

Smá gamalt Jóhannesar Grín.:Grinhahahahahahahaheheheheheehhahahahahaha.LoL

ÞAÐ KEMUR SUMUM Á ÓVART ÞEGAR ÞEIM ER KOMIÐ Á ÓVART.BAKAÐAR BAUNIR.Whistling

Dag einn hitti ég yndislegan herramann og við urðum ástfangin.Þegar það varð ljóst að við myndum giftast ákvað ég að fórna því sem ég hafði mikið dálæti á.Ég hætti að borða bakaðar baunir.Einhverjum mánuðum seinna,á afmælisdaginn minn,og ég var að fara heim frá vinnu á Selfossi bilaði bílinn minn.Þar sem ég bjó á Borg í Grímsnesi hringdi ég í Jóhannes og sagði honum að ég kæmi seint þar sem ég þyrfti að ganga heim 22 km.Á leið minni heim gekk ég framhjá Þrastarlundi og lyktin af bökuðum baunum var meiri en ég gat staðist.Þar sem ég átti eftir að ganga nokkra kílómetra áður en ég næði heim reiknaði ég það út að ég myndi ganga af mér kvilla sem fylgdu því að borða bakaðar baunir áður en ég kæmi heim.Svo ég stoppaði á Þrastarlundi og áður en ég vissi af hafði ég klárað þrjá stóra skammta af bökuðum baunum.Alla leiðina heim fullvissaði ég mig um að ég hefði losað mig við allt gas sem fylgir slíkri græðgi.Þegar heim var komið tók Jóhannes minn spenntur á móti mér og sagði:"Ástin mín!Ég ætla að koma þér á óvart við kvöldverðarborðið.Hann batt síðan slæðu fyrir augun á mér og leiddi mig að stól við borðið.Ég fékk mér sæti og rétt í því sem hann ætlar að leysa frá augunum á mér,hringdi síminn.Hann lét mig lofa því að ég myndi ekki kíkja fyrr en hann hefði afgreitt símtalið og svo fór hann til þess að svara í símann.Bökuðu baunirnar sem ég hafði innbyrt voru ennþá að hafa áhrif á mig og þrýstingurinn var að verða óbærilegur.Svo að á meðan Jóhannes var í öðru herbergi notaði ég tækifærið,lét allan þunga minn hvíla á annarri rasskinninni.Svo hleypti einu skoti út.Það var ekki eingöngu hátt heldur lyktaði það eins og gúanóverksmiðja.Ég tók servíttuna úr kjöltu mér og notaði hana sem viftu.Svo lyfti ég mér upp á hina kinnina og skaut þremur í viðbót.Lyktin var verri en af soðnu káli.Þessu hélt ég áfram í fimm mínútur í viðbót á meðan ég hlustaði gaumgæfilega á samræðurnar sem fram fóru í hinu herberginu.Ánægjan var ólýsanleg eða þar til kveðjuorðin í hinu herberginu bundu enda á þetta frelsi mitt.Ég loftaði í flýti í kringum mig með servíettunni,lagði hana síðan í kjöltu mér og kom höndunum fyrir ofan á henni og hugsaði um hversu vel mér liði og hversu ánægð ég var með mig.Andlit mitt hlýtur að hafa sýnt mynd sakleysis þegar Jóhannes minn kom aftur og baðst afsökunnar á því að hafa verið svona lengi í símanum.Hann spurði mig hvort ég hefði nokkuð svindlað og kíkt en ég fullvissaði hann um að það hefði ég ekki gert.Þegar hér var komið sögu tók hann slæðuna frá augum mér og tólf kvöldverðargestir sem sátu í kringum borðið hrópuðu:" Til hamingju með afmælið!"ÞAÐ LEIÐ YFIR MIG.!!!!!!!!!!!!!!!!.LoLhahahahahahaheheheheehhaha.Tounge

hahahahahahahehehehehehehehehíhíhíhíhíhahahahahahahah....kær gleði kveðja.Whistling konungur þjóðveganna.Cool

 


mbl.is Stormur í aðsigi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Æi vinur minn þú ert nú meiri prakkarinn, eins og ég trúi því að þú hafir ekki saknað elskunar þinnar fyrr heldur en þú fanst til svengdar.

Knús til ykkar beggja

Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.2.2011 kl. 21:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband