Stór mistök Agnesar.Flott hjá Davíð Oddsyni.Lærum á þessu.

Þarna held ég bara að hin virta og skemmtilega blaðakona með húmor í lagi,hafi einfaldlega hlaupið á sig og gert stórmistök,því miður,en allir gera mistök,en það er mjög ljótur leikur að ásaka félaga sinn í blaðastéttinni,en Ingi Freyr er auðvita félagi Agnesar,jú þau eru bæði blaðamenn og bæði eru þau góðir blaðamenn á sína vísu,en Agnes mín maður ræðst ekki á keppinautin sinn eins og þú gerðir og eyðileggur mannorð hans.þótt þið séu í samkeppni við DV.þetta er ljótur leikur,og ég varð sár að vita að uppáhaldsblaðakona mín sem fer yfirleitt aldrei með fleytur,væri svona illgjörn,ég hugsaði annaðhvort var hún að skemmta sér daginn áður eða sofið svona illa,eða hún hatir blaðið mitt.DV.??spurning.en ég þekki Davíð Oddsson og hann er stálheiðarlegur og mikilmenni sem ég tek mikið mark á,og hann sá mistök þín og hefur viljað senda afsökunarbeiðni,því Davíð er baráttumaður og vil berjast á heiðarleik við DV.Þótt DV sé gott blað með góða blaðamenn og mjög góðan ritstjóra,þá er það ekki tapað stríð fyrir MBL.Þið eruð með hinn frábæra foringja Davíð Oddsson við stýrið og gott blað líka,en samkeppnin er mikill,en maður vinnur ekki stríðið með upplognum fréttum og ásakar ekki félaga sinn hjá öðru blaði Agnes mín,ég þakka MBL og ritstjórninni fyrir að senda fyrirgefningu fyrir hönd MBL,en er en sár að Agnes sjálf skuli ekki biðja fyrirgefningu og bera fyrir sig mikla annir,þegar hún fékk tækifæri að biðjast afsökunar,maður fer ekki með fleipur og lygar og eyðileggur mannorð góðs blaðamanns og þegar sannleikurinn kemur í ljós,þá svara maður ekki því að ég hafi ekki tíma til að biðja afsökunar vegna anna Agnes mín.Mín niðurstaða er að hin gullfallega og skemmtilega blaðakona hafi gert stór mistök eins og flestir aðrir gera og þurfi bara að láta af stolti sínu og biðja afsökunar sjálf,taktu vin okkar til fyrirmyndar Davíð okkar Oddson,það var sko góð ár á íslandi með hann var við völd.Og í lokin kæra Agnes mín segir Jóhannes bara þetta.....Sem hjarta guðs er ég hreinn í kvöld,fagur sem óskir hans,frjáls sem hans völd.Alla vil ég gleðja,fyrir alla þjást.Í kvöld er ég skuggi af konuást.................kær gleði kveðja........konungur þjóðveganna.

Smá gamalt Jóhannesargrín.GrinhahahahahahahahahehehehehehehehehahahahahaLoL

Jóhanna ljóska!!!.Ein flott blondína kemur inná skrifstofu Landsbankans í Reykjavík og hún þarf að fá bankalán.Hún segist þurfa að fara til suður Evrópu í verslunarferð og verði endilega að fá 50.000 kr.Starfsmaður bankans segir við hana að bankinn þurfi að hafa einhverskonar tryggingu fyrir láninu.Hún afhendir honum lyklanna að einum alveg splunkunýjum Bens,sem stendur út á bifreiðastæði utan við bankann.Þetta virkar fínt og bankinn samþykkir bílinn sem bankatryggingu að láninu. Bankastarfsmaðurinn og aðrir innan bankans eru virkilega stoltir yfir blondí að hún skuli setja nýjan Bens,að verðmæti 18 millj, sem tryggingu fyrir 50.000 kr.Starfsmaðurinn keyrir bílinn niður í bílageymslu bankans.Tveimur vikum seinna kemur blondí aftur og borgar sínar 50.000 kr,plús 310 kr vexti.Bankamaðurinn segir við hana:"við erum virkilega ánægðir með að þú sóttir um lán hjá okkur"En við erum allir pínulítið forvitnir......meðan þú varst í burtu,þá athuguðum við þig,og komust að því,að þú ert margfaldur milljóner.Það sem undrar okkur er,hversvegna,vildirðu 50.000 kr lán???Blondínan svarar:"Hvar annarstaðar í Reykjavík get ég geymt bílinn minn í tvær vikur,fyrir 310 kr..Smilehahahahahahahahaha......Ljóskur Hvað.??...hahahahahahahaahaLoL kær gleði kveðja...Cool konungur þjóðveganna.Cool


mbl.is Ekki réttarstaða grunaðs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband