Bið stúlkurnar á Selfossi og biskup afsökunnar og fordæmi séra Gunnar Björnsson.

Því miður,verð ég að taka orð mín til baka og yfirlýsingu um stuðning við séra.Gunnar Björnsson til baka og biðja biskup og starfsfólk biskupstofu afsökunar á þeim orðum í þeirra garð á bloggsíðunni minni frá 17.10"09.Þar sem ég var að hneyslast á ákvörðunni þeirra biskupmanna og séra Karli biskup.Ég hafði því miður ekki kynnt mér dóm Hæstarréttar,nema fyrirsögnina - ´Gunnar SÝKNAÐUR. En eftir að hafa lesið dóminn og hvað hann gerði við þessar saklausu stúlkur,hér á minni heimaslóðum,Selfossi og heyrt rök og sögur þeirra kvenna fyrir vestann.Varð ég kvunnsa og reiður,en svona er það,þegar maður tekur málstað eftir fyrirsögninni,séra Gunnar SÝKNAÐUR, og mína góðu kynni af séra Gunnari,ekki vantar það,hann kemur vel fyrir og var traustverður,þegar ég las að hann viðurkennir að hafa:Faðmað,Klappaði og kyssti þær á sinn kærleiksríka hátt.Þá var mér ofboðið,ég bið stúlkurnar á Selfossi afsökunnar á fyrri pistli um stuning við séra Gunnar,og tek þau orð mín til baka,og bið Guð að fyrirgefa mér þau orð sem ég sendi biskup íslands og starfsfólki biskupstofu.Mín yfirlýsing er einföld.Eftir að hafa lesið dóm hæðstréttar og lýsingu séra Gunnars,þá fordæmi ég séra Gunnar,og styð fullkomlega ákvörðu séra Karls Sigurbjörnssonar biskup.Ákvörðunin var sjálfsögð og nauðsynleg.Hæstiréttur dæmir skv.þeim lögum sem í landinu gilda,en ná lögin í landinu ekki til innviða kirkjunnar og siðferði starfandi presta,þá er það skylda biskups að láta þá presta sem gerast sekir um vanhæfi - hætta störfum.Stúlkurnar á Selfossi,hef ég bara eitt að segja.Fyrirgefið mér,að hafa stutt séra Gunnar,engin hefur leyfi að káfa,klappa og kissa,saklausa unglinga eða börn. Vonandi ná þau sem í þessu lentu bæði fyrir vestan og austan sér sem fyrst,ef það er hægt.?? kær kveðja.konungur þjóðveganna.Cool

Smá gamalt Jóhannesar grín.Grinhahahahehehehahaheheha.Grin

Í heimsókn sinni á geðveikrahælið spurði einn gesturinn deildarstjórann hvaða aðferð læknarnir beittu til að ákvarða hvort leggja ætti sjúkling inn á hælið eður ei." Sko,"sagði deildarstjórinn,"við fyllum baðkar af vatni.Svo bjóðum við sjúklingnum teskeið,tebolla eða fötu til að tæma baðkarið."Aaaa,ég skil,"sagði gesturinn,"heilbrigð manneskja mundi þá velja fötuna,þar sem hún er stærri en teskeiðin og tebollinn og auðveldast að tæma baðkarið þannig!!"Nei."Sagði deildarstjórinn."Heilbrigð manneskja mundi taka tappann úr.Má bjóða þér herbergi með eða án glugga?" hahahahehehehahaheheha.LoL

Spáum aðeins í hagfræði.!!  Ef þið hefðuð lagt 100.000 krónur í að kaupa hlutabréf Nortel fyrir einu ári síðan væri verðmæti bréfanna í dag um 4.900 krónur.Hefði sama fjárfesting verið lögð í Enron væri sú eign í dag um 1.650 krónur.Hefðuð þið keypt bréf í World Com fyrir 100.000 krónur væri minna en 500 kall eftir.Hefði peningurinn hins vegar verið notaður til kaupa Thule-bjór fyrir einu ári síðan þá hefði verið hægt að drekka hann allan og fara síðan með dósirnar í endurvinnslu og hafa um 21.400 krónur upp úr því.Þegar ofangreint er athugað virðist vera vænlegur kostur fyrir fjárfesta að drekka stíft og endurvinna!Ég veit ekki með ykkur en ég er farinn í ríkið,NÚNA......Tounge hahahahehehehahaheheha.Whistling

AFTANKYRRÐ.  Báran kyssir sandinn sandurinn kyssir goluna golan kyssir sveininn sveinninn kyssir meyna og nú ætlar sólin að fara að hátta og kyssir okkur öll.Svo dettur allt í dúnalogn - hvítt segl úti á vognum roðnar og segir niðurlútt við árarnar:ég er alveg að sofna.Síðan er róið í land.eftir Jóhannes úr Kötlum.

Morgunböl. Ég gekk mig til sjávar og sagði við sjóinn:Hæ,góðan daginn,hvernig hefurðu það?Sæmilegt veður,eða hvað?En sjórinn leit upp og sagði syfjuðum rómi:Daginn,geispaði súr á svip,ég er með hamrandi hausverk,var rétt að velta útaf,þá vakti mig skip. eftir Kristján frá Djúpalæk.

Næsta bloggfærsla er ekki fyrr en miðvikudaginn.28.10.2009. Svo þið fáið smá frípásu frá mér,vonandi hefur eitthver haft bæði gaman af þessu rugli mínu,jú þessi tilgangur er til að koma að skoðum mínum og smá gríni til að gleðja suma.Smile kær kveðja.konungur þjóðveganna.Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll Jóhannes. Alltaf gaman að lesa bloggið þitt og takk fyrir marga góða brandara sem hafa létt lundina hjá mér og fleirum. Pistillinn þinn finnst mér umhugsunarverður. Ég hef myndað mér þá skoðun á þér að þú sért frekar góður maður svona miðað við Íslending (sem ráðamenn okkar keppast nú við að úthúða) og því finnst mér skrýtið að þú hafir svona mikla þörf fyrir að dæma fólk. Ýmist saklaust eða sekt. Eins finnst mér undarlegt að tala um að lögin eigi að ná lengra ef um kirkjunnar menn er að ræða. Eiga ekki allir að búa við sömu lög. Kirkjan er bara eins og fyrirtæki á markaði sem ákveður hvað selur og hvað ekki. Hún boðar fyrirgefninguna en trúir ekki á hana. Þú ert samt alveg út Jóhannes með þessari fullyrðingu þinni "  engin hefur leyfi að káfa,klappa og kissa,saklausa unglinga eða börn. " Ég er á því að ef eitthvað er þá sé ekki gert nóg af því að sína börnum blíðu og hlýju og það læra þau sem fyrir þeim er haft. Ég er amma fjögurra stráka og knúsa þá í klessu í hvert skipti sem ég hitti þá. Jafnt 17 ára sem 15 mánaða. Íslensk börn eru að hagnast á kreppunni, hvað líðan varðar, af því nú eru foreldrar meira heima og sína aðra hegðun en fyrir kreppu samkvæmt könnunum. Kynferðislegt áreiti er bara allt önnur ella. Ef það er til staðar á að dæma það og það harkalega. kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 25.10.2009 kl. 14:12

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir innlitið,og þínar skoðanir,Kolbrún mín,ég er sammála þér varðandi börnin þín,enda geri ég það sama við mín börn,sýni þeim,blíðu og hlýju og knúsa þau,en ég ætlast nú ekki til að presturinn minn,eða kennari þeirra káfi og klappi og kyssi þau eða leyti hugunn hjá þeim,þeir eiga að leita annað til þess,unglingar eru ekki réttir aðilar til þess,eins finnst mér vanta þínar skoðanir varðandi kynferðislegt áreitni sem séra Gunnar gerði við þær stúlkur sem fyrir vesta eru.???En auðvita eru við ekki öll sammála,þú ert á annarri skoðun en ég,og ég virði þínar skoðanir,en þetta eru mínar.Guð verði með þeim sem lentu í þessu,og Guð blessi þig og þína fjölskyldu Kolbrún mín,og takk fyrir þitt álit.kær kveðja.konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 27.10.2009 kl. 20:39

3 Smámynd: Kolbrún Stefánsdóttir

Sæll Jóhannes. Það er ekki prenthæft það sem mér finnst eiga að gera við þá sem misnota börn eða fólk almennt í kynferðismálum og einmitt þess vegna finnst mér menn eigi að fara varlega í að dæma svona uppákomu sem telst ekki sakhæf samkvæmt dómnum. Ekki finnst mér heldur hægt að dæma eftir einhverjum eldgömlum sögusögnum sem maður hefur ekki frá fyrstu hendi eða staðfasta trú á að séu réttar. Fólk er oft ótrúlega ósvífið í að leita að höggstað á öðrum og etv, auðvelt að veitast að prestum í svona tilfellum. Þakka þér hlýjar kveðjur og gangi þér allt i haginn King of the road. kveðja Kolla.

Kolbrún Stefánsdóttir, 27.10.2009 kl. 22:15

4 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Valdís Skúladóttir, 28.10.2009 kl. 00:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 60882

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband