Til fyrirmyndar,fólk á að fara eftir umferðahraðaskiltum,svo er annað mál. 30 km.

Gott átak hjá lögreglunni,að mæla hraða innan borgarmarkanna,þeir hafa nú þegar tekið 200 bílstjóra sem brjóta hraðamörkinn,nokkuð mikið,en mér finnst nú þessi litli hraði 30 km.heldur lítill,ég hef verið að keyra á þessum 30 km.götum upp á síðkasti,og of fundi þetta heldur lítill hraði og mjög fáir fara eftir því,enda er standslaust farið fram úr mér,meira að segja lögreglumenn á frí vakt, tvær götur má nefna hér,þar sem ætti að vera 50 km. að mínu mati,þetta er Seljabraut og Borgarholtsbraut í kópavogi,á þessum götum er mjög mikið keyrt fram úr mér,þegar ég ek á 30 km.hraða,svo maður reynir að forðast þessar 30 km.götur eins og hægt er,en manni sýnist nú þetta 30 km. vitleysa vera mjög ofnotað hér í borginni,svo það kemur mér ekki á óvart að það séu strax teknir 200 bílar á suðurgötu,en að sjálfsögðu eru nokkrar götur þar sem á að vera 30.km, en það eru líka margar sem sett hefur verið á 30 km, svona út í loftið sýnist manni og engin tekur mark á eins og þær götur sem ég nefni hér á undan,það má ekki misbjóða og misnota 30.km,þá er betra að hafa 50 km.ekki veit ég hvað notað er til að taka svona ákvörðun,en með lögum skal landi byggt,og maður á að fara eftir því,þess vegna er þetta gott átak hjá lögreglunni að taka á þessu,en ég hugsa að margir lögreglumenn eru sammála mér.Það væri gott að heyra í þeim sem setja og misnota þennan skjaldböku hraða 30 km. Hver er rökstuðningur við þessari ákvörðun hjá þeim og hvort þetta sé gert í samráði við lögregluna.??? kær kveðja.konungur þjóðveganna.Cool

Smá gamalt Jóhannesar Grín.Grin hahahahehehehahahaheheehha.Angry

Ég er bara einn,en samt þó einn.Ég get ekki gert allt,en get þó gert eitthvað.Ef að ég get gert eitthvað,þá neita ég ekki að gera það.Séra Gunnar var í viðræðum við Guð og sagði:Guð,mig langar að vita hver munurinn er á himni og helvíti.Við svo búið fór Guð með séra Gunnar að tvennum dyrum.Hann opnaði aðra þeirra og séra Gunnar leit inn.Í miðju herbergisins var stórt hringlaga borð.Á miðju borðsins var stór pottur með pottinum með ilmaði svo vel að séra Gunnar fékk vatn í munninn.Fólkið sem sat við borðið var horað og veiklulegt.Það leit út fyrir að vera að svelta í hel.Fólkið hélt á skeiðum með löngu handfangi og hendur þeirra voru bundar við stólana en þó gátu þau veitt matinn upp úr pottinum með skeiðinni.En þar sem handföngin á skeiðunum voru lengri en hendur þeirra þá gátu þau ekki komið matnum úr skeiðinni upp í sig.Séra Gunnar varð undrandi á þeirri eymd og þjáningu sem við honum blasti.Guð sagði "Þú hefur nú séð inn í helvíti,Gunnar minn.Síðan fóru þeir að næstu hurð og opnuðu hana.Við blasti sama sjón og í fyrra herberginu.Stórt hringlaga borð með stórum potti fullum af pottrétti sem einnig varð til þess að séra Gunnar fékk vatn í munninn.Fólkið hafði sama búnað, þ.e skeiðar með löngu handfangi.Munurinn var hins vegar sá að þetta fólk var vel haldið,kátt,hresst og talaði saman.Þetta sagðist séra Gunnar ekki skilja.Þetta er einfalt,sagði Guð.En þetta krefst eins hæfileika.Eins og þú sérð þá hefur þetta fólk lært að mata hvert annað á meðan að hinir gráðugu hugsa eingöngu um sjálfan sig.Séra Gunnar sá strax að hann yrði að þjóna áfram á Selfossi,eftir þessa reynslu,hans orð eru:Mundu að ég mun alltaf deila skeið minni með þér.!!!!!!!!!!!!!Whistlinghahahahehehehahaha.Tounge Þegar kvennaráðstefnan mikla var haldin í Osló er sagt að nokkrar íslensku kvennanna hafi farið til Norður-Noregs til að láta Lappa upp á sig.Smile hahahahehehehahahaLoL

SÍLÓFÓNN. Mjög miklum gáfum gædd manneskja.Ég hef þetta tákn í bolla,að vísu ekki oft.Sílófónn gefur vísbendingu um fjölhæfa manneskju,gædda mikilli aðlögunarhæfni og sköpunargáfu.Þegar táknið birtist í botni bollans merkir það að manneskjan hafi verið sveigjanleg mestalla ævi sína.Ef það birtist um miðbik bollans merkir það að þú sért margbrotin persóna og fjölhæf - notaðu hæfileikana núna.Ef það birtist á barminum merkir það að þú sért að komast í sköpunarham.FORLÖGIN Í KAFFIBOLLANUM eftir.SOPHIA........kær kveðja.konungur þjóðveganna.

 

 

 


mbl.is Sektað á Suðurgötu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Já  þetta er flott hjá Lögreglunni

Þeir stoppuðu mig  þegar ég var að rúnta á vespunni minni

og ég sagði NEI STRÁKAR ÞIÐ ERUÐ EKKI AР  STOPPA  MIG FYRIR


HRAÐAKSTUR  nei sögðu þeir ha fyrir of hægan akstur  og ég

Nei fyrir   forvitni    kostaði vespan þín

 KV.Vallý

Valdís Skúladóttir, 21.10.2009 kl. 23:30

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

hahahaheheheha...góður þessi,Valdís mín,þetta hef ég alltaf sagt,lögreglan er mannleg og með góðan húmor....hahahaheheheha.takk fyrir innlitið.kær kveðja.konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 22.10.2009 kl. 14:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 60882

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband