Össur og ríkisstjórninn segja að lagalegir fyrirvarar haldi!?Gott mál,búið vonand.!!!!

Loksins sér í enda á þessu klúðri og mistökum varðandi Icesave-máli,hvort sem þetta er gott eða vont eða slæmt,eða hvort við sem þjóð,ráðum við þetta,það verður að koma í ljós,vonandi fyrirgefa börnin okkur fyrir þetta klúður og þau skulu þurfa að borga þetta fyrir okkur,ég segi við þau.FYRIRGEFIÐ okkur,en ég er mest fegin að þessu máli ætti að vera lokið eftir þrotlausa vinnu þingmanna.(hvort þetta sé góður samningur eða ei,læt ég liggja milli hluta.) Nú ætti ríkisstjórnin að geta sinnt mér og heimilunum,standa við loforðin,skjaldborg hringum heimilin,ég bið Jóhönnu um að líta sérstaklega á mín mál og ósanngirni þeirra sem stjórna landsbankanum,og hvort hún ætli ekki að skipta öllum þeim stjórnendum sem voru við völd fyrir hrun,svo það komi frískir og góðir yfirmenn,sem ekki eru að reyna að breiða yfir gamlar syndir og ýta góðum og heiðalegum viðskiptamönnum frá,setja nú allan kraft í að hjálpa þeim mörg þúsundum manna sem eru í sömu sporum og ég,þegar þetta mikla og tímafreka Icesave-mál er úr sögunni,þið virðist vinna eins hratt og skjaldbökur,en klárið samt málin með stæl,vonandi gengur ykkur vel með að hjálpa okkur sem erum í vandræðum,en aðeins hraðar,helst eins og hestar,hahahaheheehhaha,kær baráttu kveðja á alþingi. Konungur þjóðveganna.Cool

Smá gamalt Jóhannesar grín.Grin HAHAHAHAHEHEHEHEHAHAHAHEHEHEHA,Angry

RITGERÐ EFTIR 8 ÁRA DRENG: Amma er kona sem á engin börn sjálf,svo henni þykir vænt um litla drengi og stúlkur sem aðrir eiga.Afi er karlkyns amma.Hann fer í gönguferðir með litla drengi og þeir tala um traktora og veiðiferðir.Ömmur hafa ekkert að gera annað en að vera til.Þær eru gamlar og þær ættu ekki að leika sér eða hlaupa hratt.Þær segja aldrei "flýttu þér".Þær eru oftast feitar en ekki of feitar til að hnýta skóreimar hjá krökkum.Þær eru með gleraugu og klæðast skrítnum nærfötum og þær geta tekið úr sér tennurnar og gómana.Ömmur þurfa ekki að vera neitt gáfaðar,bara svara spurningum um hvers vegna hundar eiga ekki ketti og af hverju Guð sé ekki giftur.Þær tala ekki smábarnamál við mann eins og gestir gera.Þegar þær lesa þá hlaupa þær ekki yfir og þeim er alveg sama þó þær lesi sömu söguna aftur og aftur.Allir ættu að eiga ömmu,sérstaklega ef maður á ekki sjónvarp því eru þær einu sem hafa tíma......Mamma og Pabbi hafa ekki tíma fyrir okkur,ríkisstjórnin hefur hækkað svo mikið skattana að þau verða að vinna og vinna til að geta sé fyrir okkur,áður en við förum að borga fyrir mistök ykkar með Icesave-málið,þá er gott að eiga Afa og Ömmu til að leita til...........................Sorglegt,en satt.Frown

Lífshættir og Hamingja kvenna: Konur yfir fimmtugt,eignast ekki börn.Þær mundu aldrei muna hvar þær lögðu þau frá sér.hahahahehehehahaha.   Ein ráðgátna lífsins er hvernig 750 gr af konfekti verða 2 kg af konu.?hahahahahahheheheheha. Ég læt hugann reika......,en stundum yfirgefur hann mig. hahahahahehehe.  Besta leiðin til þess að gleyma öllum vandræðum,er að ganga í of þröngum skóm. hahahaheheheha.  Hið góða við að búa í litlum bæ,er að þegar ég veit ekkert hvað ég er að gera,veit einhver annar það. hahahaheheheha.  Með aldrinum verður erfiðara að léttast.Árin,líkaminn og fitan bindast vináttuböndum. hahahaheheheha.  Ég var einmitt að sættast við gærdaginn,en þá kom þessi dagur. hahahaheheheha.  Stundum finnst mér ég skilja allt,en svo kemst ég aftur til meðvitundar. hahahaheheheheha.  Ég hætti að skokka mér til heilsubótar þegar hitinn af læranúningnum kveikti í sokkabuxnum. hahahaheheheha.   Undarlegt! Ég hengi eitthvað upp í skáp og eftir smátíma hefur það hlaupið um tvö númer. hahahaheheheha.   Vandi sumra kvenna er að þær æsast upp útaf einhverju ómerkilegu og giftast því svo. hahahaheheheha.   Vinkona mín tók feil á pillunni sinni og valíuminu sínu.Hún á orðið 14 börn,en henni er eiginlega alveg sama. hahahaheheheheha.  Fagnið kvenleikanum!!Sendu þessa síðu til allra geislandi kvennanna í lífi þinu. hahahahehehehehahaha.  kær kveðja.Tounge konungur þjóðveganna.Whistling


mbl.is Lagalegir fyrirvarar halda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband