Röng leið ríkisstjórnar, eykur á hrun þjóðarinnar,ef þessi leið er farin.

Forystumenn ríkisstjórnarinnar hafa boðað blandaðar leiðir til að ná niður hallanum,skattahækkanir og niðurskurð.??Það verður samdráttur í rekstri og niðurskurður í framkvæmdum,??(kolvitlaus aðferð í atvinnuleysinu í dag)Já kolvitlaus leið,en það kemur mér ekki á óvart að hinn kraftlitli jámaður A.S.Í skuli vilja ganga að þessu,hann á að kallast forustumaður verkamanna(þvímiður) en hugsar ekkert um fólkið sitt,enda vill hann ganga frá íslenskum landbúnaði.(lesið blogg mitt,11.06) Svo notar hann tíman sinn hjá A.S.Í til að koma því á framfæri gegn félaganum sínum í A.S.Í,að hann vilji óðum ganga í ESB. með samfylkingunni,til að gefa ESB.þjóðum,auðlindir okkar,(enda er allt að hrynja hjá ESB-þjóðum) Þetta er maðurinn sem þið kusu til forustu.Hann styður hækkanir á sköttum,bensíni og matvörum,fjölda heimila mun fara á hausinn og fullt af fyrirtækjum og bankarnir verða áfram lamaðir,vextir og verðbólga fljúga upp,vegna þess að ríkisstjórnin tók vitlausa beygju,valdi ranga leið,leið sem kemur öllu niður,en ekki upp á við,því miður fyrir þjóðina,þetta reynsluleysi Jóhönnu og Steingríms við stjórnun heillar þjóðar,gæti orðið okkur mjög dýrt,því miður.(lesið blogg mitt frá 12.06)Ég var að vona að allir flokkar,(þjóðstjórn) myndu stýra landinu upp úr þessari drullukreppu sem við erum í en forustan verður að vera með reynsluboltum,sem skilja þann mikla vanda,Pétur Blöndal og Sigmundur Davíð og Þór S,hafa komið með mjög góða pútna,hvernig eigi að koma þjóðaskútunni á flot,hvernig eigi að starta fyrirtækjum og bönkum koma heimilunum til hjálpar og virkja þá sem eru atvinnulausir í dag,þetta þarf að gerast fljótt,já strax,þess vegna þurfa allir að vinna saman,og hlusta á rök allra,áður en tekinn er ákvörðunin um leiðir til glötunar vegna vankunnáttu við mótun efnahagsmála heillar þjóðar,ekki skammast ykkar að fá ráð frá stjórnaandstæðingum,við höfum ekki efni á því,svo er hægt í róluheitunum að skoða mál ESB,hvað fáum við,hverju þurfum við að fórna,já gefum okkur tíma í þetta mál,án láta,sjáum hvað er í þessum pakka,kjósum svo.Einn sem er með hjartað í buxunum af áhyggjum fyrir hönd þjóðarinnar.Smile kær kveðja.Wink konungur þjóðveganna.

Whistling smá gamalt Jóhannesar grín.Cool HA HA HA HE HE HE HA.

Þetta getur ekki verið svo erfitt,eða hvað???Hvernig gera á konu hamingjusama:Það er ekki erfitt,til að gera konu hamingjusama,þarftu bara að vera.:1.vinur.2.félagi.3.ástmaður.4.bróðir.5.faðir.6.húsbóndi.7.yfirmaður.8.rafvirki.9.trésmiður.10.pípari.11.handlaginn.12.skreytimeistari.13.stílisti.14.sérfræðingur í kynlífi.15.mannþekkjari.16.sálfræðingur.17.hagfræðingur.18.reiknimeistari.19.góður huggari.20.góður hlustandi.21.skipuleggjari.22.góður faðir.23.snyrtilegur.24.samúðarfullur.25.sportlegur.26.hlýr.27.skemmtilegur.28.aðalaðandi.29.snillingur.30.fyndinn.31.hugmyndaríkur.32.mjúkur.33.sterkur.34.skilningsgóður.35.þokkafullur.36.prúður.37.metnaðarfullur.

OG GLEYMIR ALDREI AÐ:....gefa henni gjafir reglulega. Fara með henni að versla. Vera heiðalegur. Vera örlátur. Að stressa hana ekki..Horfa ekki á aðrar konur.OG UM LEIÐ ÞÁ VERÐURÐU LÍKA AÐ:Veita henni mikla athygli,og hugsa ekki mikið um sjálfan þig.Gefa henni allan tíma sem hún þarf.Gefa henni mikið frelsi,ekki hafa áhyggjur af því hvert hún fer.ÞAÐ ER MJÖG ÁRÍÐANDI:Að gleyma aldrei.Afmælisdögum.Brúðkaupsdögum.Plönum sem hún hefur ákveðið.

TIL AÐ GERA KARLMANN HAMINGJUSAMAN:1.Gefa honum að borða. 2.Sjá til að hann fái það reglulega. 3.Og þegja svo..........HA HA HA HE HE HA.Tounge

FORLÖGIN  Í Kaffibollanum.Eftir SOPHIA.Cool  BEIN.Innri styrkur kemur djúpt að innan,styrkur og staðfesta,þú ert manneskja sem aðrir líta upp til.Í botni bollans:Þegar þú varst yngri kenndirðu(sjálfum)sjálfri þér að vera sterkur og traustur.Um miðbik bollans:Þú hefur styrk til að gera það sem þú þarft til að öðlast velgengni í lífinu.Á barmi bollans:Aðrir munu fljótlega leita til þín eftir leiðsögn.Ég sá þetta tákn einu sinni í mínum bolla og var síðar um daginn beðin um að taka að mér mikilvæga stöðu í skóla sonar míns.Ég var lítið hrifin af þessu hlutverki,en það var þörf fyrir einhvern sem vildi taka á sig ábyrgðina,svo ég gerði það. HA HA HA HE HA.Tounge

 


mbl.is Ráðherrar flykkjast til funda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll; Þjóðvega konungur, góður !

Þakka þér; þarfa ádrepuna, á draslara liðið. Ekki veitir af.

En, ........ um ESB, þarf ekkert að ræða frekar. Það eina; sem hangir á spýtunni þar, eru auðlindir okkar - allar; hvar náttúru auðæfin, þau litlu sem voru, eru á þrotum, hjá þeim Brussel Nazistum, ágæti drengur.

Minnist ætíð; sumarsins 1992, þá þú fórst á kostum, í morgunútvarpi Tveggja með öllu (tveggja með drullu), eins og sumir kölluðu þáttinn.

Haltu þínu striki; í þjóðfélags rýninni, Jóhannes. Ekki veitir af.

Með beztu kveðjum; úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 13.6.2009 kl. 17:05

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sammála þér með að boltinn þarf að rúlla svo allt gangi upp og það er ekki að gera það núna. Er ekki alveg að skilja þessar reddingar sem þeir tala um engin hefur orðið var við að þær stæðust.

Heyrðu karl minn þetta gamla, það væri nú hægt að bæta við í karlmannsákvæðin, en það yrði svo langur listi að hann yrði lengri en kvennanna.
Kveðja

Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.6.2009 kl. 17:08

3 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir Óskar minn,kær kveðja frá Minni-borg,Grímsnesi.

Takk fyrir Milla mín,heyrðu Milla mín,ekki veitir okkur karlmönnum, að fá aðeins meira á listann,takk fyrir svörin frá þér á þinni ágætu og skemmtilegu síðu. kær kveðja frá Minn-borg,Grímsnesi.

Jóhannes Guðnason, 13.6.2009 kl. 17:50

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jóhannes minn búið þið á Minni-borg?????? og ertu uppalin þar????????

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.6.2009 kl. 12:41

5 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Nei,nei Milla mín,við erum ekki uppalin þar´,konan hefur búið í 30 ár á Akureyri(þar náði ég í hana,þegar ég sótti alltaf fiskafóður hjá Laxá,og gisti á Hótel Norðurlands,hverja helgi í tvö ár,svo varð ég ástfangin) konan mín er frá Skagaströnd,hún þekkir vinkonur þínar sem voru á blogginu þínu,þegar þú fékkst þér kaffi á Glerártorgi, ég kom norður í fimmár allar helgar og alla frídaga,áður en ég náði henni suður,við keyptum parhús tilbúið undir tréverk á Minni-Borg,og þar búum við í dag,og hér er mjög gott að vera,ég vinn vaktarvinnu,vinn fimm daga og frí fimm daga,vinnum laugadaga og sunnudaga,en þetta hentar mér mjög vel.Landið við hliðina á minn lóð,þar eru bara sumarbústaðir,og þvílík útsýni,þú sérð húsið í mynda-albúmi mínu. kær kveðja.

Jóhannes Guðnason, 14.6.2009 kl. 15:05

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þá veit ég það, gaman að hún skuli þekkja vinkonur mínar, vonandi hittumst við einhvern tímann. En ég var svo forvitin því ég kom alltaf þarna er ég var stelpa þá verslaði maður á Minni-borg, en ég var í heimsókn á Stærribæ eða Brjánsstöðum.
Nú er allt að fyllast hjá mér af englunum mínum svo bara kærar kveðjur til ykkar
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.6.2009 kl. 17:01

7 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir Milla,en skondið,ég fór með fóður bæði á Brjánsstaðir og Stærribæ,þegar ég keyrði hjá Fóðurblöndunni,en ég þekki fólkið ekki,ein af þeim fáu,sem buðu mér ekki inn,en Sigurð þekkja nú allir sem búa hér,kannski bið ég hann að moka móa mínum burt,ef hann verður ódýr,annaðs ætlaði Börkur vinur minn hjá Kraftlind,en hann er héðan af austan að moka fyrir mig í sumar.HA HA HA.kær kveðja.

Jóhannes Guðnason, 14.6.2009 kl. 17:42

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já ég hef ekki komið þarna í tuga ára svo ég veit ekkert hverjir búa þessar jarðir núna, eflaust afkomendur.
Þú hefur nú sjálfsagt ekki misst af neinu að vera ekki boðin inn, en hefðu þau gömlu verið lifandi þá hefði ekki staðið á því.
Kveðja til ykkar
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.6.2009 kl. 21:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 60812

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband