SKÁLDSAGA/KANN RÁÐ TIL AÐ LOSNA VIÐ GRÁA FIÐRINGINN.HA HA HA

Góðir bloggfélagar,ég fór eftir Ásdís Sig. en hún var með góð ráð hér á blogginu um daginn sem hét.Kann ráð til að losna allavega við gráa fiðringinn,(munaði litlu að illa færi hjá mér) en hennar ráð voru þessi. Ég horfði gagnrýnum augum á konuna,sem ég hef verið giftur í 30 ár og sagði:Heyrðu elskan - fyrir 30 árum áttum við ódýra íbúð,ódýran bíll við sváfum á sófanum í stofunni,horfðum á 10 tommu svart/hvítt sjónvarp og á hverju kvöldi iðkaði ég bólfarir með viljugri 25 ára stelpu.Núna á ég 80.milljóna hús,15 milljóna bíl,rúm á stærð við skeiðvöll og 50.tommu flatskjá - en þarf að sætta mig við það á hverju kvöldi,að fara í bólið með þreyttri 55 ára konu.Ég fæ ekki séð að þú hafir haldið í við þróunina hér! Ég verð að játa að ég á skynsama konu:Hún leit snöggvast á mig og sagði um leið:Ekki vandamálið:Drífðu þig bara út og finndu þér 25 ára viljuga stelpu? Ég sé um að þú fáir hitt aftur:ódýra íbúð,bíldruslu og ódýrt svart/hvítt sjónvarp! Er konan mín ekki frábær - Grái fiðringurinn hvarf á einu andartaki. En því miður fór ég ekki eftir þessu,það varð dýrkeypt.Grái fiðringurinn hvarf ekki,svo ég tók gömlu drusluna(sem ekki hafði verið hreyfð í tvö ár)tók með gamla sjónvarpið og fötin mín,já ég skildi eftir nýja bílinn,nýja húsið,fallegu konuna og börn,já nú ætlaði sá gamli að lifa lífinu(hélt nú að það væri græna hinu megin) já nú átti að djamma og djúsa og lifa lífinu í botn,nú ég komst ekki lengra frá Minni-borg en að Selfossi,þá gafst gamla druslan upp,með miklum látum og reyk,svo ég skildi hana eftir þar,húkkaði mér far með sendibíll,tók sjónvarpið og fötin með til Reykjavíkur,gisti hjá góðvini mínum í Kópavogi,eftir sex daga í borginni(í gleði og glans) saknaði ég svo mikið konuna í sveitinni,að ég var að fara á taugum,ég bað vin minn um að keyra mig austur,nú var bara spurningin tæki þessi elska við þeim gamla,??.Þegar ég kom austur var konan búinn að elda líka þennan fína mat,hún sagði,ég vissi nú að þú kæmir aftur,þér finnst maturinn sem ég elda svo góður.Ég horfði á hana stórum augum,ó hvað hún var falleg,hvað var ég að hugsa,en ég kom nú aftur,því ég sá að ég elskaði hana svo mikið,það var ekkert græna hinu megin,en þetta fór sem betur fer vel hjá mér,og grái fiðringurinn dó fljótt,og í stað þess að flytja og leita að nýju ævintýri,þá tók ég þá ákvörðun að hressa upp og hugsa betur um konuna mína og gefa henni meira af mér og sinna hennar kröfum meir,því þetta er konan sem ég vil eiga ævinni með til leikslok,nú mánuði eftir þessa vitleysu hjá mér,eru við en meira ástfanginn og sjáum lífið í öðru ljósi.En þetta hefði getað farið verr,svo ég skora á þá eiginmenn,sem eru með gráfiðringinn að hugsa sig tvisvar um,áður en þeir fórna því góða sem þeir eiga heima. HA HA HA HE HE HE HALoL

Smá Jóhannesar grín.HA HA HATounge

Pabbinn:"Siggi minn,þú varst að eignast litla systur í morgun.Storkurinn kom með hana."Siggi:"Pabbi!Ég skil þig ekki.Það er fullt af ríðileggu kvenfólki hérna í bænum og mamma er ekki sú versta.En samt ertu alltaf uppá einhverjum fuglsfjanda....! HA HA HA HE HE HE HA.Grin

Maður einn keyrði eftir fáförnum vegi,þegar hann allt í einu sá nunnu standa við vegarbrúnina og veifa merkis um að hana vantaði far.Maðurinn stoppaði og bauð henni far með sér."Ertu að fara langt?"spurði hann nunnuna.-"Að næstu krossgötu",svaraði nunnan.-"Þá verð ég að fá það hjá þér",sagði maðurinn,frekar í gamni en alvöru.En honum til mikillar undrunar tók nunnan vel í þetta og sagði að hann myndi fá sitt er þau kæmu að næstu krossgötunum.En hann yrði að taka sig aftan frá.Þetta samþykkti hann og keyrði áfram þar til að krossgötunum kom.Þar fóru þau bæði út úr bílnum.Nunnan fletti upp um sig pilsinu og beygði sig fram með afturendann að manninum,sem var ekki lengi að gera þarfir sínar.Að þessu loknu sagðist hann gjarnan vilja hitta hana aftur og spurði hvað hún héti.-"Ég heiti Jón Jónsson,og er að fara á grímuball,"var svarað......HA HA HA HA HE.Whistling

HEILRÆÐI. Gleymið ekki að endurnýja eiginkonuna.HA HA HA HE HE HE HA.Tounge

Maður

 

nokkur,fljótfær,mælti á ensku og þurfti að nefna Sláturfélag Suðurlands og gerði það þannig:The South Coast Killing Company. HA HA HA HE HE HE HA.Cool

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þessar sögur eru nú búnar að ganga lengi, en eru í mörgum tilfellum sannar þó eigi kannski alveg eins.
En í alvöru þá tæki ég ekki við manni aftur sem væri búin að haga sér svona og mundi heldur ekki ætlast til að maður gerði það við mig, en sem betur fer hef ég ekki lent í þessu, en svo mörgu öðru sem við ræðum ekkert hér.

Kærar kveðjur til þín spaugarinn þinn
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.6.2009 kl. 11:11

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir Milla mín,en í alvöru Milla,ekki hefði þú trúað þessari vitleysu á mig,HA,???En það er gaman af þessari vitleysu,ekki veitir okkar af í öllu þessu krepputali,kær kveðja norður,takk takk.

Jóhannes Guðnason, 10.6.2009 kl. 12:03

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hægan Jóhannes, nei hefði ekki trúað þessu á þig, enda tala ég um þig sem spaugarann, en ég þekki þig svosem ekki neitt kannski bætum við úr því einhvern tímann.

Kveðja
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.6.2009 kl. 12:24

4 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir Milla mín,nú er ég kátur og hress,enda tók ég þessi fallegu orð þín ekki til mín,heldur sem spaug,en síðan þín er yndislega falleg.kær kveðja.

Jóhannes Guðnason, 10.6.2009 kl. 12:44

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir það minn kæri.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 10.6.2009 kl. 17:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 60879

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband