Desember -- Kvíði -- Áhyggur -- Vonleysi -- ???? Er til vonarneisti.?? veit ekki.??

CryingNú nálgast jólamánuður ófluga,ég hugsa með hrygglyngi til desember 2009.Sennilega verða þetta verstu Jól sem ég hef upplifa síðan ég fæddist 1957, í dag er ég í vaktarfríi og hugsa og hugsa,hvernig ég komist í gegnum þennan mánuð,reyndar hef ég ekki fundið neina lausn,ég er dapur,kvíðinn,svartsýn,hef miklar áhyggjur,og hugsa helvítis kreppan,blóta ríkisstjórninni vegna vonlausar ákvarðanna,ég sé allt svart,og vonlaust,er sár og svekktur og reiður út í allt,aðallega sjálfan mig auðvita,vonleysi,uppgjörð,líflát eða eitthvað verra,En það sem heldur manni á floti er mjög góð kona og börnin,nú svo auðvita vinnan,þá er maður ekki að hugsa um Jólin,vinnan og góðir vinnufélagar og vinir halda manni á floti,enda sér maður ekki ljósið framundan,en kannski er til kraftaverk og von,veit ekki,sé ekki,en mig dreymdi skrýtinn draum,en ég skil hann ekki,og veit ekki hvað hann táknar,en sennilega þýðir hann einfaldlega.Jóhannes þú ert búinn að vera.!? En þessi draumur var svona: Ég gekk inn á  alþingi,þar sem þingmenn voru að ræða skattahækkanir og hvernig ríkið gæti eignast öll fyrirtæki og húseignir fólksins,þegar ég kem inn í alþingishúsið,þá sprengi ég sjálfan mig og þinghúsið í loft upp.!!? En þá vaknaði ég í svitabaði.??Hvað skyldi þetta tákna.??spurning?? En nú ætla ég að reyna að hugsa eitthvað annað og hlusta á útvarp og taka til í bílskúrnum,reyna að dreifa huganum og reyna að vera jákvæður og glaður og hress og tala við facebook vini mína og hringja í vini mína og vinnufélaga,já dreifa huganum,þanga til ég fer aftur á vakt og komast í sveitasæluna á minni Scaniu,,,,hafa tilgang,ekki gott að hafa svona eigingjarn kall heima við,skil ekki hvað þessi elska er alltaf jákvæð og raunsæ,þessi elska sér alltaf ljós í myrkrinu og hefur alltaf trú og von,hvar væri ég án hennar.?? Skrýtið,varð að leyfa ykkur að vera með í mínum hugsunum í dag,kannski getið þið lesið úr þessum draum mínum,er hann vondur eða slæmur,merkir hann eitthvað.?? eða er þetta bara þvæla sem manni dreymir.??þegar maður hefur áhyggjur.??? Svona líður mér í dag,svona hugsa ég í dag,en kannski verður þetta allt öðruvísi á morgun,hver veit,ég bið allavega til Guðs og ykkar allra sem hafa það slæmt og hafa sömu áhyggjur og vonleysi og ég,en ég á mjög sterka konu,sem kvartar aldrei og gerir mann sterkan og vonandi sér ég bráðum ljósið með guðs hjálp,vonandi eiga íslendingar bjarta framtíð,kær vina kveðja.Angry konungur þjóðveganna.Cool

Smá gamalt Jóhannesar grín.Grin Nokkuð góð hugleiðing.  Lag af ryki verndar viðinn undir því....Húsið verður heimilislegra þegar þú getur skrifað"Ég elska þig" í rykið á húsgögnunum.Ég var vön að eyða minnst 8.tímum hverja helgi til þess vera viss um að allt væri fullkomið"Ef að einhver skyldi koma óvænt í heimsókn"....Að lokum uppgötvað ég að það koma enginn í heimsókn....það voru allir úti að skemmta sér!!!!jæja....en þegar að fólk kemur í heimsókn,þá þarf ég ekki að útskýra ástandið á heimilinu.....þeirr hafa meiri áhuga á að heyra um þá hluti sem ég hef verið að gera á meðan ég var úti á lífinu og skemmta ,mér!!!!Ef að þú hefur ekki uppgötvað þetta ennþá,þá skaltu fara að þessu heilræði: Lífið er stutt.Njóttu þess!!!!! Þurrkaðu af ef þú verður....En væri ekki betra; Að fá sér bjór,synda í ám og klífa fjöll,hlusta á tónlist og lesa bækur,fagna með vinum og lifa lífinu....Þurrkaðu af ef þú verður....En væri ekki betra að mála mynd eða skrifa bréf,baka smákökur eða kökur og sleikja skeiðina,eða sá fræi.Hugleiddu muninn á milli þess sem þú vilt eða þarft....Þurrkaðu af ef þú verður....En hafðu í huga að ellin kemur með sín gráu hár og hún er ekki alltaf góð....Þurrkaðu af ef þú verður....En heimurinn bíður eftir þér þarna úti....með sólskinið í augum þínum,vindinn í hári þínu,flögrandi snjókorn,fíngerður regnúði....þessi dagur kemur ekki aftur....og þegar þú ferð - og þú verður að fara....þá munt þú sjálf skapa meira ryk!!!! Deildu þessu með öllum þínum góðu vinum sem eru í þínu lífi....Ég gerði það....Það er ekki það sem þú safnar,heldur það sem þú sáir,sem segir til um það hvernig lífi þú hefur lifað....LoL hahahahaheheheheha.Wink

Lífshættir og hamingja kvenna: Konur yfir fimmtugt,eignast ekki börn.Þær mundu aldrei muna hvar þær lögðu þau frá sér..Ein ráðgátna lífsins er hvernig 750 gr af konfekti verða 2 kg af konu...Ég læt hugann reika...,en stundum yfirgefur hann mig...Besta leiðin til þess að gleyma öllum vandræðum,er að ganga í of þröngum skóm....Hið góða við að búa í litlum bæ,er að þegar ég veit ekkert hvað ég er að gera,veit einhver annar það....Með aldrinum verður erfiðara að léttast.Árin,líkaminn og fitan bindast vináttuböndum....Ég var einmitt að sættast við gærdaginn,en þá kom þessi dagur....Stundum finnst mér ég skilja allt,en svo kemst ég aftur til meðvitundar....Ég hætti að skokka mér til heilsubótar þegar hitinn af læranúningnum kveikti í sokkabuxunum....Undarlegt!Ég hengi eitthvað upp í skáp og eftir smátíma hefur það hlaupið um tvö númer!!...Horrenglur pirra mig!Sérstaklega þegar þær láta út úr sér hluti eins og:"Veistu,stundum bara gleymi ég að borða."Sko,mér hefur tekist að gleyma hvar ég á heima,hvar ég lagði bílnum,hvers dóttir mamma er og hvar ég setti lyklana,en ég hef aldrei gleymt að borða.Hvílík heimska:að gleyma að borða!....Vinkona mín tók feil á pillunni sinni og valíuminu sínu.Hún á orðið 14 börn,en henni er eiginlega alveg sama....Vandi sumra kvenna er að þær æsast upp útaf einhverju ómerkilegu og giftast því svo.....Það stóð í grein að dæmigerð einkenni streitu væru:að borða of mikið,kaupa það allt sem manni dettur í hug og að aka of hratt.Er ekki í lagi með þetta lið?Þetta er það sem gefur lífi mínu gildi....Ég hef komist að leyndarmáli fatanna frá Victoria's Secret.Leyndarmálið er að engin eldri en þrítug passar í þau....Fagnið kvenleikanum!Sendu þessa síðu (eða rif úr þinni,ef þú ert karl) Til allra geislandi kvennanna í lífi þínu.Smilehahahahaheheheheheeeeeeeee.Wink

HAUST.eftir Steingr.Thorsteinsson.     Svífur að haustið,og svalviðri gnýr,svanurinn þagnar,og heiðlóan flýr.Blóm eru fölnuð í brekkunum öll,bylgjurnar ýfast og rjúka sem mjöll.Fleygir burt gullhörpu fossbúinn grár.Fellir nú skóggyðjan iðjagrænt hár.

                                                                     kær kveðja.Crying konungur þjóðveganna.Cool

Vegna vonleysis og kvíða,hef ég ekki haft skap til að blogga í augnabliki,en er nú að fara á vakt,og vonandi kem ég hressari heim,eftir vinnu,reyni að blogga smá laugadaginn,05.12.09.Ef ég verð hress og kátur,kemur í ljós.  kær kveðja.konungur þjóðveganna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jóhannes !

Þetta er allt hægt með Guðs hjálp !!!

Við Íslendingar þurfum bara að standa saman....þá getum við allt.

Við megum ekki láta vonleysi og biturð ná tökum á okkur, þó okkur finnist það vera eina staðan fyrir okkur.

Við verðum að reyna að sjá eitthvað bjart í morgundeginum og einbeita okkur að þessu bjarta !

Við þurfum að stappa stálinu í hvort annað og standa saman.

Ég held að fátt sé mikilvægara núna !!!

Kær kveðja,

Harpa

Sól (IP-tala skráð) 25.11.2009 kl. 18:13

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir innlitið,Harpa mín,já ég er nú trúaður,enda er það það eina sem maður getur gert,að trúa og vona,takk takk,kær kveðja.konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 25.11.2009 kl. 18:18

3 identicon

Konungur veganna. Takk fyrir pistilinn, hann er góður. Veistu það höfðingi, eftir 27 daga fer blessuð sólin okkar að hækka og hækka og innan skamms tíma er komið vor með fögrum fuglasöng.
Kv Landpósturinn á Ströndum.
Ps, endilega komdu við hjá kallskarfinum sem ekur öllum rukkunum og öðru til fólksins í flestum sveitum Stranda, ef þú hefur tíma.

Jón Halldórsson (IP-tala skráð) 26.11.2009 kl. 00:11

4 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir innlitið,Jón minn,já það væri gaman að stopp hjá þér,og fá sér kaffiboll,fljótlega þegar ég fer vestur,kæra þakkir.konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 26.11.2009 kl. 00:24

5 identicon

Sæll Jóhannes og kæra þökk fyrir þessa færslu hún er afar góð í okkar augum og svo er þakklæti fyrir vináttu þú hefur yndislegan hlátur og allar munum við hann síðan hér er þú varst í útvarpinu.Við vitum að þú ert skemmtilegur þessvegna báðum við þig um vináttu og svo sýnir færslan hér á undan að margt annað er í pokahorninu.Kærkveðja og þakklæti.Flugurnar.

Flugurnar (IP-tala skráð) 26.11.2009 kl. 00:24

6 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk innileg fyrir innlitið,mér hlýnar um hjartað,að finna fyrir góðum anda frá ykkur. Flugurnar eru mínar góðu vinkonur,takk,takk. kær kveðja.konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 26.11.2009 kl. 01:19

7 identicon

hæ elsku pabbi ég elska þig rosalega mikið og ég vona að það kveikni ljós fljótlega hjá okkur öllum elska þig pabbi minn og sirry líka kossar og knús

Hrafnhildur Jóhannesdóttir (IP-tala skráð) 26.11.2009 kl. 07:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 60842

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband