Kaupþingsbanki vill ekki Suðurnesjamenn eða Skagamenn í viðskipti.??Einfalt.

Þetta er hneyksli og stórfurðuleg vinnubrögð hjá Kaupþingi,að vilja ekki þjóna Suðurnesjamönnum og Skagamönnum.??? Það er greinileg að kaupþing vill ykkur ekki í viðskipti svo einfalt er það nú,ef þeir ætluðu að spara,nú þá hefðu þeir fækkað útibúum í Reykjavík og þjónað suðurnesjamönnum og skagamönnum,en kannski er hin skýringin,að Landsbankinn og Glitnir séu með öll viðskiptin og engin vilji eiga viðskipti við kaupþing,það er allavega eina skýringin sem maður sér,enda skora ég á alla viðskiptamenn KB á þessum stöðum að flytja sig í annan banka,og láta ekki vaða svona yfir sig,vonandi finnst góð lausn sem fólkið á Suðurnesjum og Skaganum getur sætt sig við,kær kveðja.konungur þjóðveganna.Cool

Smá gamalt Jóhannesar grín.Grin hahahahehehehehahahahahahehehehahahaheheha.Tounge

Steingrímur ákvað að fá sér smá andlitslyfslyftingu fyrir afmælisdaginn sinn á kosnað landsbankans.Hann eyddi 500.000 kr í aðgerðina,og var bara mjög sáttur við árangurinn.Á leiðinni heim stoppar hann hjá blaðasala og kaupir morgunblaðið.Áður en hann yfirgaf blaðasalann,segir hann við hann."Ég vona að þér sé sama,þó ég spyrji,en hvað heldur þú að ég sé gamall,jahá,svona ca. 35.ára."segir blaðasalinn"Ég er nú raunverulega 47 ára"segir Steingrímur,mjög stoltur.Hann kom við á N1 á heimleiðinni,og spurði afgreiðslustúlkuna sömu spurningar.Hún svaraði að bragði:"þú ert örugglega ekki degi eldri en 29.ára"Ég er nú samt 47 ára,og nú leið okkar manni virkilega vel.Á meðan hann beið eftir strætó,spurði hann gamla konu sömu spurningar.Hún sagði"ég er nú orðin 85 ára gömul og sjónin er aðeins farin að gefa sig"En þegar ég var yngri kunni ég pottþétta aðferð til að segja til um aldur manna"Ef ég set höndina niður í nærbuxurnar og leik mér að eistunum í tíu/ellefu mínútur,þá get ég sagt nákvæmlega hvað þú ert gamall"Steingrímur leit í kringum sig og sá engan,svo hann hugsaði með sér,ætli maður hafi ekki einhvern tíman gert eitthvað verra en þetta"Sú gamla>rennir hendinni niður í nærbuxurnar.Tíu/ellefu mínútum seinna segir sú gamla OK ég er tilbúin,þú ert 47 ára.Stynjandi segir Steingrímur"þetta er frábært,hvernig fórstu að þessu.?Sú gamla horfði rólega á hann og svaraði" ég var fyrir aftan þig á N1.LoLhahahahehehehehahaha.Wink

Tveir veiðimenn eru á veiðum í skógi þegar annar fellur niður og virðist hætta að anda.Félagi hans grípur farsímann og hringir í neyðarlínuna:"Félagi minn er dauður.Hvað á ég að gera?"æpir hann í símann.Viðmælandinn biður hann að róa sig niður,"Gakktu fyrst úr skugga um að hann sé örugglega látinn."þá kemur þögn og svo skothvellur......"Og síðan hvað?"segir maðurinn svo í símann.Smile hahahahahahahahaheheheheheheheha.Wink

Flugvél flaug í gegnum talsvert óveður.Ókyrrðin var mikil og ekki skánaði ástandið þegar eldingu laust niður í annan vænginn.Ein kona tapaði sér alveg.Hún stóð upp fremst í vélinni og öskraði"Ég er of ung til að deyja!!".Síðan kallaði hún"ef ég á að deyja núna þá vil ég að síðustu mínútur mínar í þessu jarðlífi verði minnisverðar.Er einhver hér í flugvélinni sem getur látið mér líða eins og sannri konu?Það sló á þögn í vélinni og fólkið starði á örvæntingarfullu konuna fremst í vélinni.Þá stóð karlmaður frá Texas upp aftarlega í vélinni.Hann var myndarlegur,hávaxinn og vel vaxinn.Hann gekk rólega fram ganginn og byrjaði að hneppa frá sér skyrtunni,einni tölu í einu.Enginn annar hreyfði sig.Hann fór úr skyrtunni og hnyklaði brjóstvöðvana.Hún tók andköf......þá,sagði hann"straujaðu þessa og færðu mér bjór".Frown hahahaheheheheheha.Woundering

Einu sinni kom Jói rennandi blautur heim.Þegar hann kom inn spurði mamma hans Jóa:Af hverju ertu svona blautur Jói minn?Jói:Við vorum í hunda leik!Mamma Jóa: og....? Jói:....ég var ljósastaurinn.Whistling hahahahaheheheheheha.Halo

LÖNG NÓTT.eftir Sigríður Einars.  Svo þögul og döpur er þessi nótt enginn blær sem þýtur og strýkur um sefið engir fuglar sem kvaka meðan klukkublóm sofa enginn árniður heyrist ekkert rísl í læk enginn hófadynur enginn gestur sem kemur enginn vinur sem ríður í hlað.Svo löng og þögul er þessi nótt þeim sem vakir og bíður..................................Blush.kær kveðja.konungur þjóðveganna.Cool


mbl.is Segja Nýja Kaupþing tapa viðskiptavinum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Alltaf gaman að koma hér hjá þér Jóhannes.

Hafðu það sem best.

                         Kv.Vallý

Valdís Skúladóttir, 19.11.2009 kl. 21:44

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir það,Valdís mín.kær kveðja.konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 20.11.2009 kl. 00:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 60842

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband