Er biskup, hafin yfir dómsstóla.?Ef æðstadómsvald dæmir mann saklausan.???

Biskup tekur lögin í eigin hendur,hunsar dómsvaldið, dómstólar dæmdu séra.Gunnar.saklausan,ég spyr:ef ég ásaka biskup um kynferðisáreitni,og ekkert væri til í því,en biskup fer þá að sjálfsögðu með það í dómssal,auðvita er þá biskup hreinsaður af öllu,semsagt saklaus af þessum áburði,en á þá dómsmálaráðherra að taka af honum starfið og færa saklausan mann til í starfi,??ég spyr,ég er hneykslaður á þessu máli,presturinn er sýknaður,þar með talin saklaus,en vegna einhverja illkvittins í garð sér.Gunnar,gengur biskup á bak orða sinnar,en hann hafði lofa sér.Gunnari starfinu í sumar,ekki veit ég hverju þessi breyting varð hjá honum,en það er ekki sama hvaða prestur á í hlut,það er auðséð,séra.Ólafur var sakaður um samskonar mál,þá reyndi biskup(ekki sá sami,en sama blóð,en þá var að þagga það niður.)og aldrei kom til greina að færa Ólaf til í starfi,svo allir hljóta að sjá það að biskup með hjálp Gest,eru að reyna að gera saklausan mann að sekum manni,með þessari breytingu,ég blæs á þau rök,að ekki sé samstaða í sókninni,enda hefur mér ekki verið boðið á þann fund,biskup hefði þá átt að nota sömu rök á suðurnesjum og hann reynir á séra.Gunnar,nei það er skítalykt af þessu,og manni sýnist á öllu að biskup sé að mismuna mönnum og hann sé í mjög mikilli nöp við séra.Gunnar,því miður,þetta er skömm fyrir trúna og biskupstofu,hreint út sagt hneisa,nú ef séra Gunnari verður hent út,þá eigum við hin sem styðjum hann,að ásaka saklausa presta og láta dómsvaldið hreinsa þá,en biskup hlýtur að dæma viðkomandi frá,svo við hér fyrir austan fjall,getum skipt endarlaust um presta,þanga til við fáum séra.Gunnar aftur,eða biskup fari frá,það væri að sjálfsögðu besta lausnin á þessu máli,biskup sem er í nöp við aðra prest og notar allar leiðir til að losna við þá,viljum við auðvita frá sem fyrst,þetta er hneisa fyrir biskupstofu,og skora ég á ríkisvaldi að koma biskup frá strax áður en hann veldur meiri skaða hér fyrir austan fjall,dómsleiðin var farinn og séra,Gunnar dæmdur saklaus,en biskup dæmir hann sekan,þetta er kirkjumönnum ekki til :::::::::::::::: kær kveðja.konungur þjóðveganna.Coolp.s svo segir Gestur lögmaður biskup,nú ef séra.Gunnar er ekki sáttur,þá getur hann farið dómsleiðina.???Halló,halló,Biskupstofa hunsar nú útskurð hans,séra Gunnar var sýknaður,hann er saklaus,ef séra Gunnar fer dómsleiðina og inni það mál,þá eru þeir svo óheiðarlegir biskupstofu að þeir auðvita hunsa þann dóm,eins og dómin yfir séra,Gunnari,já ég segir bara tvennt,Hneysli,ósómi.Devil

Smá gamalt Jóhannesar grín.LoL hahahahahehehehaha.Grin

Biskup var á morgungöngu sinni og tók eftir mjög fallegti gamalli konu(hél svona um 80 ára) sem sat fyrir framan húsið sitt og reykti stórsígar......Hann gekk að henni og sagði:,Ég tók eftir því að þú ert hamingjusöm og ánægð á svipinn......Hvað er,,Leyndarmálið"? Hvernig heldurðu þér svona vel?",Ég reyki tíu vindla á dag,sagði hún,áður en ég fer að sofa reyki ég eina jónu,stóra og góða.....Þar að auki drekk ég eina pottflösku af Jack Daniels á viku og ég ét ekkert nema skyndibita,franskar og kleinuhringi......Um helgar fer ég á sportbarinn,næ mér í gæja og berhátta hann heima í rúmi......tek reglulega vel á honum  en það er líka eina hreyfingin sem ég fæ....,Þetta er ótrúlegt! Hvað ertu eiginlega gömul?"spurði biskupinn agndofa......,Tuttugu og fjögra",svaraði hún......Toungehahahahehehehehahahaha.Frown

Prestur utan af landi fer í pylsuvagn í Reykjavík og segir við afgreiðslumanninn.Ég ætla að fá eina"pylsu"með öllu.Þá segir afgreiðslumaðurinn,hér segjum við"pulsu!!!!"Svo halda þeir áfram að þræta þangað til maðurinn utan af landi segir,Ég vona að konan þín heiti ekki Bryndís!!!! (Brundís) WhistlinghahahahehehehehehahahahaSmile

STRAUJÁRN.  Of mikil vinna og of mörg skylduverk,þú þarft að taka þér frí.Ef straujárnið stendur upp á endann hefurðu góða innsýn í vinnuna og hvernig þú getur náð árangri.Ef straujárnið er með strokflötinn niður merkir það of mikla vinnu og ónóga peninga.Staðsetning straujárnsins er mjög mikilvæg fyrir túlkunina.Í botni bollans:þú hefur erfiðað allt þitt líf og hefur sannarlega unnið fyrir því sem þú átt í dag.Um miðbik bollans:Þú hélst að þú gætir aldrei  losnað úr núverandi ástandi en það mun gerast á næstunni.Á barmi bollans:Til hamingju,velgengni er framundan.    Forlögin í kaffibollanum eftir SOPHIA.Wizard


mbl.is Ákvörðun biskups gildir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Af þessari frétta af dæma þá skiptir dómurinn ekki máli. Biskup hefur það vald innan stjórnsýslunnar að flytja sína undirmenn til í starfi eins og honum þóknast sem yfirmanni þeirra.

Ef að þú skoðar málið út frá einhverri annarri stétt, t.d. starfsmanni á plani og yfirmanni hans. Ef að starfsmaður á plani er sýknaður af meintum hraðakstri, þá hefur yfirmaður hans samt sem áður fullan rétt á að flytja hann til í starfi eða hvað honum sýnist. Forsendur yfirmanns starfsmanns á plani þurfa ekki að vera grundvallaðar á dómnum.

Kristinn (IP-tala skráð) 17.10.2009 kl. 17:31

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir þitt innlegg,Kristinn. kær kveðja.konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 17.10.2009 kl. 19:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 60839

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband