GLEÐIFRÉTTIR ALLAVEGA FYRIR SUMA HAHAHAHEHEHEHAHA!!!!!!!!

Því miður verður ekkert um blogg hjá mér á næstunni,tölvan mín er ónýtt,svo það verður allt stopp í tvo til þrjá mánuði,nema það verði stórt kraftaverk,en það kemur í ljós,mun byrja strax aftur þegar ég hef efni á nýrri tölvu,en ég kíki alltaf á bloggið þegar ég er hjá vinum,gott frí frá mér til ykkar,svo þið getið tekið gleðina aftur,allavega þangað til ég kem aftur,bið kæra kveðju til alla bloggvini minna og nú ættu þeir að getað tekið gleðina aftur næstu mánuði allavega. Tounge kær kveðjaLoL konungur þjóðveganna.Cool

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Jóhannes minn.

þær eiga þetta til að verða eins og ríkisstjórnin að "BILAST endanlega ".

Kveðja í bili !

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 6.8.2009 kl. 22:46

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir Þórarinn minn,já ég hef stóran grun um að ríkisstjórnin stendur á bakvið þetta,en þeir kæfa mann ekki,hahahahaheheheheha,smá stopp og góð hvíld fyrir suma,takk fyrir innlitið,heyrumst.Einn dapur um stund.

Jóhannes Guðnason, 6.8.2009 kl. 22:52

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jóhannes minn, endilega kíktu við og gerðu mark þitt ef þú getur kærar kveðjur til ykkar beggja frá okkur gamla settinu á Húsavík.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.8.2009 kl. 08:32

4 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir Guðrún mín,og takk fyrir góðar móttökur í sumarbústaðnum hér fyrir austan,það var meiriháttar gaman,en því miður var svo gaman með ykkur öllum,að það gleymdist að taka myndir,sennilega var fjörið svona mikið og gleðin,að maður gleymdi að til væri myndavel,kæra kveðjur norður á Húsavík og takk fyrir innlitiðæ

Jóhannes Guðnason, 7.8.2009 kl. 08:47

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Við tökum bara myndir seinna, já það er alltaf gaman að hitta góða vini.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.8.2009 kl. 13:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 60882

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband