Stórkostlegt hjá LÖGREGLUNNI þeir eiga LOF skilið.!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Lögreglann á lof skilið fyrir fórfýsina,burt með svona ökuníðinga,hann hefði geta drepið og limlest fleiri manns.Þetta hefði getað endað með skelfingu ef eitthvað hefði skeð í Hvalfjarðargöngum,lögreglumenn fórnuðu sér mikið við að koma kauða útaf veginum og fórna sínu lífi,þeir eru hetjur þessir lögreglumenn sem voru í þessum eltingarleik.HÚRRA fyrir HETJUM okkar.LÖGREGLUNNI.Cool kær kveðja.Smile konungur þjóðveganna.Wink

SMÁ GAMALT JÓHANNESAR GRÍN.LoLhahahahahahhahahahahahahahahahahahaha.Grin

Endur fyrir löngu(áður en ríkistjór Jóhönnu og Steingríms tók við)í landi langt langt í burtu,rakst falleg,sjálfstæð og sjálfsörugg prinsessa á frosk þar sem hún sat og velti vöngum yfir vistfræðilegum álitamálum við bakka ómengaðrar tjarnar á fagurgrænu engi nálægt kastalanum sínum.Froskurinn stökk upp í kjöltu prinsessunnar og sagði:Fagra frú,ég var eitt sinn gjörvilegur prins en grimm norn lagði á mig álög.Ef þú smellir á mig einum kossi mun ég aftur verða að þeim snotra prinsi sem ég raunverulega er.Þá getum við,mín kæra,gifst og stofnað heimili í kastalanum þínum.Þú getur framreitt málsverði fyrir mig,þvegið klæði mín,alið börnin mín og fundið til þakklætis og hamingju um alla eilífð.Sama kvöld sat prinsessan yfir málsverði sínum - léttsteiktum froskalöppum.Og hló lágt með sjálfri sér:Ég held nú fokking síður!MUNUM EFTIR KVENNAFRÍDEGINUM.Tounge hahahahahahaha.

Dag einn,þegar saumakonan sat og vann á árbakkanum,þá missti hún fingurbjörgina sína út í ána.Hún hrópaði upp yfir sig í örvæntingu og henni til mikillar undurnar birtist drottinn sjálfur og spurði:Hvers vegna grætur þú?Saumakonan svaraði að fingurbjörgin hennar hefði fallið í vatnið og hún þyrfti á fingurbjörginni að halda svo hún gæti aðstoða bónda sinn við að afla tekna til heimilisins.Drottinn hvarf ofan í vatnið og kom til baka með gullfingurbjörg."Er þetta fingurbjörgin þín?" spurði drottinn.Saumakonan svaraði neitandi og þá hvarf drottinn aftur í vatnið og kom upp með demantsfingurbjörg."Er þetta fingurbjörgin þín?"spurði drottinn en saumakonan neitaði því.Enn hvarf drottinn ofan í vatnið og kom nú upp með silfurfingurbjörg og spurði hvort þetta væri sú rétta og saumakonan jánkaði því.Drottinn var mjög ánægður með sannsögli konunnar og færði henni allar fingurbjargirnar þrjár til eignar að launum,og saumakonan hélt glöð heim á leið.Nokkru síðar þegar saumakonan var á göngu eftir árbakkanum með eiginmanni sínum,datt hann í ána.Þegar hún hrópaði upp yfir sig í örvæntingu,birtist drottinn enn á ný og spurði hvers vegna hún gréti?"Æi guð,maðurinn minn datt í ána".Guð stakk sér í ána og kom til baka með Jóhannes á fóðurbílnum."Er þetta eiginmaður þinn?"spurði hann."Já"hrópaði saumakonan.Drottinn reiddist."Þú lýgur"sagði hann."Æ,fyrirgefðu drottinn,þetta á sér sínar skýringar.Sjáðu til,ef ég hefði sagt nei við Jóhannesi,hefðir þú næst komið með ÍVAR Guðmundsson á bylgunni og ef ég hefði sagt nei við honum,þá hefði þú komið með eiginmann minn.Ef ég hefði sagt já við honum þá hefðir þú gefið mér þá alla þrjá og þar sem ég er ekki lengur eins hress og ég var þegar ég var yngri hefði ég aldrei getað sinnt þeim öllum þremur.Þess vegna sagði ég bara já við Jóhannesi.MÓRALL SÖGUNNAR:ÞEGAR KONUR LJÚGA,ER ÞAÐ AF GÓÐUM OG GILDUM OG ÖÐRUM TIL HEILLA.WhistlingHAHAHAHAHAHHAHAHAHHAHAHAHHAHAHHAHAHAHHAHAHAHHAHAHAHHAHAHAHAHA.Grin

 


mbl.is Ökuníðingur á leið í afplánun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

Þetta hefði náttúrlega aldrei getað gerst ef eigandi bifreiðarinnar hefði farið að lögum. Í lögum stendur eitthvað á þá leið að ekki megið skilja ökutæki eftir þannig að óviðkomandi geti sett það í gang eða fært það úr stað.

Jón Bragi Sigurðsson, 20.7.2009 kl. 19:36

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Þetta er alveg rétt hjá þér Jón Bragi,auðvita á maður ekki að skilja bíllyklana eftir í bílnum,það er óafsakanleg,en hverjum hefi svo sem dottið það í hug beint fyrir framan afgreiðsluna,að einhver sjúkur þjófur sé þarna úti,við íslendingar trúa ekki á svona óheiðaleika maður treystir alltaf fólkinu,en þetta skeði,því miður og sennilega mikið tjón fyrir hinn óheppna bílstjóra,þetta er dýr reynsla og aðvörun fyrir okkur hin,en það breytir því ekki,að lögreglan stóð sig með sóma.

Jóhannes Guðnason, 20.7.2009 kl. 19:54

3 Smámynd: Sigurlaugur Þorsteinsson

Hvað varð um mitt er mitt og þitt er þitt og þér er óheimilt að nota mitt nema með leyfi mínu.

Sigurlaugur Þorsteinsson, 20.7.2009 kl. 20:38

4 Smámynd: Jóhannes Guðnason

HAHAHAHA,Sigurlaugur minn,þetta gæti átt við bílinn,en ekki þennan glæraakstur og leggja líf okkar hinna í óþarfa hættu,þess vegna er svo gott að eiga svona frábæra lögreglumenn sem maður getur stólað á,ef þínum bíl yrði stolið þá máttu láta þetta hugtak vera virk þar,ertu að mæla með því að menn steli frá öðrum Sigurlaugur.???

Jóhannes Guðnason, 20.7.2009 kl. 20:45

5 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

Þetta athæfi er klárlega ólöglegt og er svona orðað í umferðarlögunum "Þegar ökumaður yfirgefur vélknúið ökutæki skal hann stöðva vél þess og búa svo um að það geti ekki runnið sjálfkrafa eða aðrir látið það fara af stað." Og það hafa reyndar oft orðið slys vegna þess að lyklar hafa verið skildir eftir í bílum og börn og aðrir óvitar farið af stað á þeim. Mér er samt ekki kunnugt um að neinn hafi verið sektaður hvað þá meira hingað til fyrir þetta augljósa lögbrot.

Ég bý ekki á Íslandi en er í heimsókn hér núna og það fyrst sem mér dettur í hug þegar ég sé hvernig fólk umgengst bíla sína er að eldsneyti hljóti að vera mjög ódýrt í landinu ef ekki hreinlega ókeypis því að menn láta bílana ganga á hægagangi tímunum saman fyrir utan verslanir og á bensínstöðvum. Og í því þorpi sem ég er núna láta menn gjarnan bílana standa yfirgefna og ólæsta í gangi á meðan að þeir sinna erindum sínum. Gæti skilið það svona um hávetur að menn vilji halda bílunum volgum en á sólheitum sumardögum er þetta ill skiljanlegt háttalag.

Jón Bragi Sigurðsson, 20.7.2009 kl. 20:52

6 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Góður puntur hjá þér.

Jóhannes Guðnason, 20.7.2009 kl. 21:53

7 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

Takk sömuleiðis Jóhannes. Les oft síðuna þína. Þar er léttur tónn og gaman að vera

Jón Bragi Sigurðsson, 21.7.2009 kl. 10:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 11
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 11
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband