Landsbankin sem ég treysti á KLIKKAÐI af hverju.?? Ég er sár í dag.

Þetta er ljótt að heyra,því miður á þetta eftir að aukast,ríkisstjórnin var vöruð við þessu strax,hún ætlaði að búa til skjaldborg um heimilin,en það virðist vera skortur á því eða viljaleysi,eða bankarnir vilji ekki hlusta á ríkisstjórnina,og galin er að það eru sömu stjórnendur sem stjórna útibúum og voru við stjórn fyrir hrun,svo ekki breytist það mikið,ég er heldur ekki í góðum málum,þótt það sé lítið miða við þetta dæmi,ég fór í minn banka-Landsbanka og bað um hjálp(sem þjónustufulltrúar héldu nú að yrði ekkert mál í apríl) en ég átti að borga lokagreiðslu til byggingarfélag nú í júní,aðeins litlar 3.4 milj.En þegar ég fór og ræddi við viðkomandi útibústjóra (þess skal getið að ég hef verið í þessu útibúi frá upphafi c/1987) Þá kom framkoma hans á óvart (hann var ekki ókurteis) hann var mjög stífur,og talaði um mikla erfðileikar hjá bankanum og hvort ég væri búinn að reyna aðrar leiðir,auðvita var ég búinn að því,ég keypti tilbúið undir tréverk,og lenti í vandræðum að selja gömlu eignina,en það tókst,en þá var maður komin með margt í vanskil og maður hefur verið að reyna að greiða það allt upp,en maður kemur til bankans síns til að fá hjálp,enda á bankinn að veita þá sjálfsögðu þjónustu að hjálpa viðskiptavini sínu í vandræðum,en það virðist ekki vera hjá mínum banka,útibústjónin sagði að það væri möguleiki ef veðin væru góð,hús mitt er C/ í dag á bilinu 30 til 35 milj. í sölu,nei það virðist ekki duga bankanum mínum(sem kom okkur í þessa kreppu,vegna offjárfestingar hjá sjálfum sér) En hann gerir aðrar kröfur hjá mér,já það er ekki sama hvort það er sér Jón eða ég,ég er hundfull út í minn viðskiptabanka,ég spurði hann hvort hann ætlaði að láta mig missa húsið mitt fyrir skitnar 3.4 milj.??? svar hans var,þú verður að athuga hvað þú getur gert,?? Þetta er ekki það svar sem viðskiptavinur til fjölda ára vill fá,ég fór í minn banka,(því miður er sá sem var bankastjóri áður,allgert gæðablóð hættur vegna aldurs) til að fá hjálp,í þessum banka er frábært fólk sem eru þjónustufulltrúar og þess vegna hefur maður haldið svona mikla tryggð við þennan banka,því miður virðist það ætla að verða mér dýrt,en ég bið ríkisstjórnina nú um hjálp eins ef einhver annar banki væri til í að hjálpa mér og þeim sem eru í þessum vandræðum,þótt mitt sé frekar lítið miða við marga,þá er það stórt í mínum huga.Einn sem er mjög niðurdregin í dag,já í rusli,vill vera heiðalegur,en getur það ekki,Crying kær kveðja.Frown konungur þjóðveganna.Tounge

Smá gamalt Jóhannesargrín í kreppunni.LoL

ER ÉG BLIND. skondin saga.Nei,ég er ekki blind,en stundum tek ég upp á skrítnum hlutum eins og til dæmis föstudaginn þegar ég var búinn að vinna.....mamma hafði komið til mín í vinnuna til að skila plast-geisla sverðinu sem Steingrímur sonur minn (5 ára) hafði gleymt heima hjá henni kvöldinu áður.Þetta er svona hvítt plast sverð,en samt eins og stafur í laginu....Ég var sem sagt að fara úr vinnunni í ansi góðu skapi,þarf að ganga niður 3 hæðir,(nema þegar ég er sérstaklega löt þá tek ég lyftuna) Ég lokaði hurðinni að vinnunni minni sveiflandi sverðinu og byrjaði að ganga niður stigann og í einhverjum andsk....fíflagangi fór ég að leika blinda manneskju,rétti aðra höndina fram með geislasverðinu góða og þóttist vera að fikra mig niður stigann,ég átti ekki von á því að nokkur myndi sjá mig svona enda heyrir maður alveg ef einhver annar er að labba stigaganginn....eða hvað???Ég hef heyrn eins og fálki....en eitthvað klikkaði illilega hjá mér og heyrn minni þarna.Ég var svo niðursokkin í blindraleik mínum að ég tók ekki eftir konu og unglingsstúlku sem mættu mér í stiganum,og þar sem ég er að fikra mig niður með sverðinu sé ég að konan gefur unglingsstúlkunni fast olnboga skot og gefur henni eitthvað merki.Hvað átti ég að gera?átti ég að láta sem ekkert væri og spretta niður stigann.....eða átti ég að halda upptekknum hætti og leika blindu manneskjuna fram hjá þeim???Auðvita hefði ég átt að brosa framan í þær og segja eitthvað á þessa leið:" Æ.fyrirgefið þið,ég er að ath.hvort það sé óhætt að hleypa blindri vinnkonu minni hér niður"...bla...bla...bla...en nei,hvað gerir vitlaus 42 ára gömul kona eins og ég???....nú ég held áfram að fikra mig niður með sverðinu og vona bara í lengstu lög að þær verði fljótar framhjá mér.Þegar ég er rétt að komast framhjá þeim finn ég mér til mikkillar skelfingar að tekið er þéttingsfast undir hendurnar á mér....já ég sagði hendur.Þær tóku sér stöðu sitthvoru megin við mig og sú eldri sagði"Við skulum fylgja þér niður"Oh....my....god....svo hófst leikurinn,"trappa....trappa....trappa....trappa....þetta þuldu þær alla leiðina niður þessar 3 hæðir.Þegar við komum niður þakkaði ég þeim fyrir og staulaðist af stað veifandi geislasverðinu í allar áttir (reyndi eftir fremsta megni að leika þetta vel) eitthvað fannst þeim ég vera klaufsk og áður en ég vissi var sú eldri komin að mér aftur og heimtaði að leiða mig alla leiðina út á götu,ég reyndi að afþakka en hún bara var þrjóskari en andskotinn og gaf sig ekki,hún opnaði millihurðina (það eru sko tvær hurðir til að komast út) og þegar við vorum komnar að aðal-útidyrahurðinni mæti ég afgreiðslustráknum í verslunn sem er á neðstu hæðinni,hann horfði á mig með undrunnarsvip,heilsaði og spurði hvað væri að mér.Þá snéri sú sem var að fylgja mér,sér að honum og hreytti í hann: hvað er að henni?....hvað er að þér?sérðu ekki að hún er blind?!ég laumaðist til að kíkja á úrið mitt og sá mér til mikillar skelfingar að ég átti að sækja Steingrím á leikskólann eftir 7 mín.Ég snéri mér að konunni horfði samt framhjá henni,svona eins og blind og hreyfði höfuðið til hliðana eins og hann væri taktmælir á hægri stillingu(hef séð blinda vísnaflautuleikarann gera svona)og sagði:"yndis-þakkir fyrir hjálpina,ég redda mér núna"Hún svaraði:"ekkert að þakka,gangi þér vel".Svo staulaðist ég út með geislasverðið hans Steingríms og beið eftir að konan mundi láta sig hverfa upp stigann.Nei....konan lét sig ekki hverfa,hún stóð þarna úti og seilaðist ofan í veskið sitt,tók upp sígarettupakka og kveikti sér í einni rettu.Hvað átti ég nú að gera ? ég var orðin of sein að sækja Steingrím.Andskotinn sjálfur....ég mátti ekkert vera að þessu,hver hafði líkað beðið þessa kellu að skipta sér að mér,ég opnaði bílinn henti geislasverðinu aftur í og keyrði burtu.Ég mun ekki reyna að lýsa svip konunnar þegar hún horfði á eftir mér. That's all folks!LoL HA HA HA HE HE HE HACool Hvað er lýkt með Landsbankanu og mínu máli og þessari sögu.???getið þið nú.???Tounge


mbl.is Fjölskylda á hringekjunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Du du du du Jóhannes minn, það var slegin skjaldborg um heimilin í landinu og svo var bombum hennt inn í skjaldborgina, þú hlítur að sjá að það er mun einfaldara en að hafa heimilin út um allt.

Bankinn minn sendi mér stefnu viku eftir að ég sagði honum að ég ætlaði að leggja innkomur á annan reikning og ypta svo bara öxlum eins og "bankarnir" gerðu og gera og segja sorry ( en árstekjur mínar koma á um sex vikna tímabili frá miðjum Júní )

Högni Jóhann Sigurjónsson, 26.6.2009 kl. 21:41

2 identicon

vondi reddast þetta hjá ykkur elsku pabbi minn og að þessi fokxxxxx ríkisstjórn fari að gera einhvað fyrir litla fólkið í langinu

Elska ykkur mikið

p.s gleymdi að hríngja en míslunar mínar eru allveg týndar :O(

Hrafnhildur Jóhannesdóttir (IP-tala skráð) 27.6.2009 kl. 00:24

3 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir Högni minn,já þarna er ég sammála þér,en það er ljótt,ef Lansbankin metur viðskiptavini sýna svona lítið,(allavega útibústjórin,þjónustufulltrúarnir eru á öðru máli,þarna er stjórin líka að gera lítið úr sínu starfsfólki,hreinlega að kalla þá svikara,að mínu mati),vonandi hefur þetta allt réddast hjá þér Högni minn.

Takk fyrir Hrafnhildur mín,ég er nú ekki vongóður,en ég trúi á kraftaverk,allaveg þanga til annað kemur í ljós.

Jóhannes Guðnason, 27.6.2009 kl. 01:34

4 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Útibússtjórarnir virðast vera í einhverskonar pattstöðu en þetta fer allt einhvernveginn og munurinn á því að vera í vandræðum núna eða í gammla daga er að þá var maður að þvælast einn en nú er maður bara í röðinni.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 27.6.2009 kl. 11:04

5 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Sammála þér Högni minn,þetta fer einhvernvegin,en vonandi á betri leiðina,allavega bið ég Guð um það,en ef ekki,þá er það næsta að flytja til Svíþjóðar.En svona er lífið,það getur verið fúlt líka,en það getur líka verið frábært,og ég trúi því að ég geti bjargað mér,og ég vona líka að þjóðin mín,Íslendingar komist upp úr þessari kreppu sem fyrst,og heimilin verði á græni grein,Högni minn þjóðin getur ekki verið án okkar,svo einfalt er það nú. HA HA HA HE HE HE HA.

Jóhannes Guðnason, 27.6.2009 kl. 21:53

6 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Það er nokkuð ljóst svo við veerðum bara hér.

Enn svo má líta á stöðuna sem tækifæri afhverju ekki Svíþjóð eða hvað annað sem er, það er ekkert síðra að keyra SCANIA þar .

Þetta fer aldrei verr en ílla.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 28.6.2009 kl. 00:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 12
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 12
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband