SORGLEGT,RÍKIÐ FÓR EKK EFTIR LÖGUM,ÞVÍ FÓR SEM FÓR:!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Hörmulegar fréttir,þvílík synd að þetta fallega Hótel hafi orðið eldi að bráð,ennþá meiri synd að það var hægt að koma í veg fyrir þetta,en það er að sjálfsögu ríkinu að kenna,þeir fóru ekki eftir þeim skýrslum sem vöruðu við eldhættu,sem eigendur átti ríkið að sjálfsögðu að fara eftir lögum sem þeir settu sjálfir á,og gera þá kröfu að ríkiseignir séu löglegar,ríkið gerir kröfur til einstaklinga og fyrirtæki að brunavarnir séu í lagi,þá er nú lágmark að þeir fari eftir því sjálfir,auðvita átti ekki að leyfa rekstur nema sjálfsög lög um brunavarnir væru í lagi,en það er víst ekki sama hvort það er Jón eða séra Jón,ég skelli að sjálfsögðu allir sök á þessu klúri á ríkið,og geri þá kröfu að ríkið byggi þetta fallega Hótel upp aftur í sama stíll,þessi fallega bygging er frá því 1898 en flutt á viðkomandistað 1929 og tekið í nokkun 1930,ég var nú nokkuð hneykslaður á orðum þjóðgarðsvarðar,hann vill torfa yfir þennan reit,en ég vill að þjóðin láti byggja þennan stað upp aftur,það er mín skoðun og vonandi eru fleiri á þeirri skoðun,sem betur fer var ég ný búinn að fá mér gott kaffi og góða tertusneið og skoðaði hvað það var verið að gera fallegan garð á bakvið með smátjörn og þar var fallegur urriði í þeirri tjörn,eins var verið að setja falleg blóm þar,já þetta var mikil synd og stórt klúður,því miður,ég mun sakna þess að koma ekki í kaffi þarna.Byggjum þennan stað upp.Cryingkær kveðja.Errm konungur þjóðveganna.Cool

SMÁ GAMALT JÓHANNESAR GRÍN.LoLHAHAHAHAHAHAHAHHAHAHAHHAHAHAHAH.Grin

Hjón í sumarfríi fóru í bústað á Þingvallavatni.Eiginmanninum fannst best að veiða við sólarupprás.Konunni fannst gaman að lesa.Einn morgun snýr eiginmaðurinn aftur eftir nokkurra klukkustunda veiðar og ákveður að leggja sig.Þó konan þekki ekki vel til á Þingvöllum ákveður hún að fara á bátnum og sigla út á vatnið.Hún siglir stutta vegalengd út á vatnið,setur út akkerið og kemur sér vel fyrir og fer að lesa bók.Stuttu seinna kemur veiðivörður siglandi að henni á bát sínum."Góðan daginn frú,hvað ert þú að gera?"spyr hann."Ég er að lesa bók"svarar hún(og hugsar með sér hvort það sé ekki augljóst!) "Þú ert á lokuðu veiðisvæði"segir vörðurinn."Fyrirgefðu en ég er ekki að veiða,ég er að lesa"segir hún."Já" svarar hann,En þú ert með allar græjur,hvað veit ég nema að þú farir að veiða eftir skamma stund.Ég verð að fá þig í land svo ég geti gert skýrslu um þetta."Ef þú gerir það þá verð ég að kæra þig fyrir nauðgun!"En ég hef ekki snert þig"segir vörðurinn forviða.Það er rétt en þú hefur allar græjur og hvað veit ég nema að þú byrjir eftir skamma stund"."Hafðu það gott í dag frú"sagði vörðurinn og sigldi á brott.Boðskapur sögunnar:Aldrei rífast við konu sem les................Það er mjög líklegt að hún geti líka hugsað!!!.Toungehahahahahhaahahhahahahahaah.

VANTAR ÞIG SUMARBÚSTAÐ??. Steingrímur,pabbi vinar míns,sá sumarbústað auglýstan til sölu og sá sem veitti upplýsingar í síma sagði að þetta væri ágætis bústaður.Málið vandaðist hins vegar þegar Steingrímur spurði hvort það væri verönd við bústaðinn.Verönd,hvað er það.?Það er svona pallur þar sem maður getur setið úti og borðað.Nei,það er ekkert svoleiðis.En salernisaðstaða.?Það er fínasti kamar rétt hjá.En ekkert klósett inni.?Nei.Þá heyrðist húsfreyjan spyrja í bakgrunni hver væri í símanum.Æ,þetta er einhver kall að sunnan sem vill éta úti en kúka inni.Whistlinghahhahahahahahhaha.

Næsta blogg verður ekki fyrr en laugadagin 18.07.09 Takk fyrir.Tounge


mbl.is Skýrslur teknar af starfsfólki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll Jóhannes minn.

Ég vann þarna nokkru sinnum sem pianisti og ég get sagt þér eitt satt.

Þetta var eldspýtnastokkur á eldavél !

Búið og basta.

Kveðja.

Þórarinn Þ Gíslason (IP-tala skráð) 11.7.2009 kl. 16:54

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Rétt er það Þórarinn minn,þess vegna átti að klára eldvarnir og fara eftir skýrslu þeirra áður en leyfi var gefið á rekstur þarna,þeir eiga ekki að geta fríað sig svona,enda ekki skrýtið að þetta hús snæðist ekki nútímareglur,það er byggt 1898 og flutt þarna 1929 og tekið í notkun 1930,í raun og veru hefur ekkert verið hugsað um brunavarnir eftir það,þessi skýrsla er að mér skildist þriggja ára gömul,afhverju var ekki búið að vinna eftir henni.??Þetta er mjög sögulegt hús og á vel við umhverfið og kirkjuna,svo það væri skemmtilegt að geta byggt þetta upp í þeim stíl sem það var,en með fullkomum eldvarnaöryggi,nýtt og flott hótel á góðum stað,en ég mann hér áður fyrr,sennilega þegar þú spilaðir þarna Þórarinn minn,þá var alltaf mikið líf þarna og skemmtilega bátaleiga,en eftir að þjónustumiðstöðin kom,þá dó þessi paradís og það líf sem þarna var,Þórarinn minn takk fyrir innlitið og þínar skoðanir,kær kveðja,nú er ég að fara að grilla í góða veðrinu,góða helgi kallin  minn.

Jóhannes Guðnason, 11.7.2009 kl. 17:15

3 identicon

Það var gott að þessi hjallur brann,því húsið var dauðagildra.

Hugsiði út í það ef eldurinn hefði komið upp að nóttu til og hótelið fullt.

Og gamann þætti mer að vita hvort að lokinn á sprinkler kerfinu hafi verið í lagi,

hann frostsprakk fyrir nokkrum árum og þá ekki hægt að skifta um hann vegna þess að hann var svo dír, um hálfa miljón, 

hvað kostar manslíf :) 

Sigurður (IP-tala skráð) 11.7.2009 kl. 17:45

4 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Ekki er ég nú sammála þér Sigurður,það var synd að þetta merka bygging brann,en það er rétt þetta var dauðagildra,en það var hægt að gera þetta merka hús upp,en eins og fram hefur komið var ýmislegt að varðandi brunavarnir,ég er nú sammála þér að 500.000 kr er nú ekki mikið miða við mannslíf,er ljótt að heyra þetta ef satt er,en þú manst kannsi eftir því hvernin lækjagata var,þar voru húsin í mjög slæmu standi,í dag eru þetta perluhús í hjarta miðbæjarins,það er alltaf hægt að gera upp gömul hús,eftir það eru þau gullfalleg,auðvita átti að vera búið að gera þetta upp fyrir lifandislöngu,verst var að Björgúlfur með aðstoð hans gamla banka var ekki búinn að laga þetta hús,áður en allt hrundi og þjóðinn með,en svona er lífi,ég þakka þér fyrir innlitið og þínar skoðanir Sigurður,það er gott að heyra báðar hliðar,æ,æ,æ, konan er að kalla,sennilega er kjötið að brenna á grillinu.HAHAHAHAHAHAHAHAHAHA,segi bara svona.kær kveðja og góða helgi.

Jóhannes Guðnason, 11.7.2009 kl. 17:57

5 identicon

það er alveg satt, bjó í húsinu í eitt ár og lét vita af lokanumm,það kom pípari á staðinn og nei það var of dírt og hvort eð er ekkert vatn á leiðsluni svo það skifti ekki máli.

Húsið átti að hverfa eins og trén og þetta var besta lausnin trúðu mér,nú getur engin verið með hávaða út af húsinu, það er bara svona, eins og nojarinn segir altaf :) 

Sagt er að vatnið nái þessum stað eftir 10-15 ár vegna landsigs og þeir vilja reisa annað hótel fyrir ofan og fjarri þinghelgini.

Sigurður (IP-tala skráð) 11.7.2009 kl. 18:28

6 Smámynd: Heiður Helgadóttir

Auðvitað á að byggja upp húsin, eins og að þau voru, þetta hótel setti svip á Þingvelli, áttu heima þarna í fallegu náttúrunni óska þér góðs Konungur þjóðveganna

Heiður Helgadóttir, 12.7.2009 kl. 09:41

7 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir Heiður,ég er innilega sammála þér,nei ég á heima á Borg í Grímsnesi.(Minni-Borg)en þar er mjög falleg náttúra eins og á Þingvöllum,njóttu þessa fallega sunnudag,hér er komið 20c hiti og sól,njóttu þess og takk fyrir innlitið Heiður.

Jóhannes Guðnason, 12.7.2009 kl. 10:39

8 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús og kossar og ljúfur faðmur....:O)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 15.7.2009 kl. 00:43

9 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk,takk fyrir Linda Linnet mín,knús og kossar til baka.

Jóhannes Guðnason, 18.7.2009 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband