ÞETTA ER EKKI RÍKISSTJÓRN FÓLKSINS,ÞVÍ MIÐUR.?????????????

Þá kom rétta andlit vinstriflokkana í ljós,eyðileggja margra ára baráttu fyrir öryrkja(auðveldast að ráðast á þá í fyrstu lotu,skammist ykkar) og annaðra vinandi verkmanna,það tók mörg ár, tár og svita fyrir öryrkja að reyna að bæta sinn hag,en nei svo tóku vinstri flokkarnir við,og voru fljótir að rústa því góða kerfi sem komið var þó á(alveg eins og skattgleði R-listans í Reykjavík,búa til nýja skatta til bráðab.eins og skolpgjaldið,en fara svo aldrei af) eins verður með þessa skerðingar,þótt stjórnin segir þetta tímabundið,þá trúi maður því ekkert frekar,því miður,eins er hneykslið með hækkun skatta úr 7% í 24.5% sem fer beint út í vísitölu neysluverðs um 0,25% gáfulegt hitt þó heldur.Já þessi stjórn verður ekki lengi að drepa allt atvinnufyrirtæki og heimilin ef hún fær að stjórna áfram,gott fólk eigum við ekki að koma henni frá STRAX,áður en það verður of seint,hvað á maður að sökkva langt niður.???Þau Jóhanna og Steingrímur,hafa ekki reynslu til að stjórna heilli þjóð,enda tóku þau vitlausa beygju,því miður,þau drepa allt niður,í stað þess að reyna að örva fyrirtækin og bankana og hjálpa heimilunum og mér,þeirra leið er einfaldlega röng,tökum okkur samann og rekum hana frá,heimtum þjóðstjórn núna,þetta er ekki ríkisstjórn fólksins,því miður,einn mjög reiður og sár yfir stjórhæfulausri stjórn sem ekki veit hvað endurreisn er.Crying

Smá gamalt Jóhannesargrín.LoL HA HA HA HE HE HE HA.Tounge

LEITIN AÐ HINUM EINA RÉTTA.Þegar ég var 16,vonaðist ég til að einhvern daginn myndi ég eignast kærasta.Þegar ég var orðin 18 eignaðist ég kærasta,en það var engin ástríða.Svo ég ákvað að finna mér ástríðufullan náunga með tilfinningu fyrir lífinu og tilverunni.Á háskólaárunum var ég með ástríðufullum strák,en hann var of tilfinningasamur.Allt var neyðarástand í hans augum.Hann grét og hótaði að drepa sig.Ég fann fljótlega að mig vantaði mann sem væri traustur og jarðbundinn.Loks,þegar ég var orðin 25 hitti ég mjög jarðbundinn mann,en hann var leiðinlegur.Hann var algjörlega útreiknanlegur og varð aldrei spenntur yfir einu eða neinu.Lífið varð svo leiðinlegt að ég ákvað að reyna að finna mér mann sem að væri spennandi.Þegar ég var 28 fann ég mjög spennandi gaur,en ég gat engann veginn haldið í við hann.Hann rauk úr einu í annað og gat aldrei verið lengi á sama stað eða verið lengi með sömu áhugamálin.Hann framkvæmdi allt sem honum datt í hug,hvort sem það var hættulegt eða fífldjarft og daðraði við allt sem hreyfðist.Hann var skemmtilegur en áttavilltur.Þannig að ég ákvað að reyna að finna mann með metnað.Þegar ég var orðin 31 fann ég loksins gáfaðan mann með metnað.Hann var með fæturna á jörðinni og við giftum okkur.Hann var svo metnaðarfullur að hann skildi við mig,hirti allt sem ég átti og stakk af með bestu vinkonu minni.Núna er ég 43 og er að leita að kalli með stórt typpi.Tounge HA HA HA HE HE HE HA.Cool


mbl.is Skref til baka í réttindum aldraðra og öryrkja
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sagan er góð, en hitt er miklu betra og takk fyrir að ympra á þessu með okkur þurfalingana, þeir ættu að skammast sín þessir andskotar, á ekki til orð og vona að mótmælendur herði á mótmælum.
Kveðja frá einni sem er reið, en ekki út í þig Nei nei.
Bara kærleik til ykkar
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.6.2009 kl. 10:45

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk takk Milla mín,bið góðar kveðjur norður,og njóttu þess að það er að koma helgi,bið að heilsa Gísla karlinum og vertu góð við hann í góða veðrinu sem framundan er hjá ykkur,(auðvita ertu alltaf góð við hann,hvernig læt ég,HA HA HA HE.)ha ha ha he he he.

Jóhannes Guðnason, 19.6.2009 kl. 17:53

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já Jóhannes þú veist að maður er góður við þá sem veita manni gott viðmót

Okkur Gísla gengur ágætlega, enda bara 12 ára samband.
Gísli verður úti í góða veðrinu en ég verð tölvumegin í húsinu þar er bara sól á morgnanna, ég þoli ekki hitann og ekki má skína sól á gangráðinn
Kveðjur góðar til ykkar á Minni Borg

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.6.2009 kl. 21:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband