Ríkisstjórin gerir lögreglunn ókleift að sinna lögbundnu hlutverki sínu.?????

Nú er mælirinn fullur,látum ekki bjóð okkur þennan stórfurðulegan niðurskurð á lögreglunni okkar,auðvita á ekki að spara krónu í löggæslunni,það er ekki lýðandi að traðka sé svona á löggæslumönnum okkar,stoppi þetta strax,látið í ykkur heyra,það eru alltof fáir lögreglumenn á Selfossi,og vesturlandi,það er einn lögreglumaður í Búðardal,og það á að leggja þá stöð niður.??halló,halló hvað er eigulega í gangi.??eru þessir þingmenn okkar alveg úti að aka eða nenna þeir ekki að vinna sína vinnu,góðu hálsar ef þetta gengur eftir,þá er bara eitt í stöðunni,BYLTING koma þessari ríkisstjórn frá strax,og kjósið ekki þá þingmenn sem eru í ykkar kjördæmi og hunsuðu löggæslu í ykkar heimahéraði,ekki gefa þeim tækifæri aftur.Það er ekki lýðandi ef engin lögreglumaður sé í Búðardal,þá er næsta stöð í Borgarnesi og þeir þurfa að fara yfir Bröttubrekku sem oft er ófærð og þar næsta lögreglustöð er í Hólmavík,þess skal getið að í síðustu viku var ófært vestur yfir Bröttubrekku og eins var þröskuldur ófær,svo það hefi ekki gengið að fá lögreglu í Búðardal þann daginn,eins skal getið að umferð hefur stór fjölgað eftir að Þröskuldur (Arnkötludalur) var tekin í notkun og er aðal leiðin vestur,það er ekki glæta í þessu,eins er með fámennið á Selfossi,þar eru alltof fáir menn á vakt,en þetta er eitt stæðasta sumarhúsasvæði á höfuðborgarsvæðin og það er alveg til fyrirmyndar hvernig þeirra lögreglumenn sem starfa á Selfossi stand sig vel þótt á móti blási,ég þurfti að fá sjúkrabíll og lögreglunni á Borg í Grímsnesi með hraði fyrir Jól,þetta eru 22 km.En þessir snillingar voru ekki nema 10 mín heim til mín,þetta kallar maður 100% þjónustu og þakka ég lögreglunni og sjúkramönnun innilega fyrir frábæra og forfúsa þjónustu,og það viljum við,við viljum 100% þjónustu og bestu og öruggustu tæki fyrir hina forfúsu lögreglumenn landsins eins er mjög gagngrínlegt hvað búið er að skerða alla þjónustu hjá lögreglumönnum um land allt,það er krafa okkar bæði á Suðurlandi og Vesturlandi og í Reykjavík að það sé hvergi til spara,þessir menn eru í mjög hættulegu starfi og fórvísu,þetta eru þeir menn sem maður vill getað stólað á og treyst,mótmælum þessari skerðingu og mætum öll við þinghúsið og komum þessari ríkisstjórn frá,ef það eru til peningar fyrir inngöngu í ESB,þá eru til peningar til löggæslu og við krefjumst þess að lögreglumönnum sé fjölgað um 50% og þeir fái bestu tæki og bíla sem völ er á til að verjast glæpamönnum,eiturlifjum og bjögun fóls,þetta eru þeir menn sem ég vil geta stóla á,það er ekkert mál að koma þessari skattpíningarstjórn frá,fólk verður bara að vera tilbúið að berjast og mótmæla,ekki væri verra að lögreglan kæmi lík í þessi mótmæli,það er jú verið að drepa ykkar starf niður.kjör orð mitt í dag íslendingar og löggæslumenn BERJUM og Breytum landinu til hið betra,það gerir þessi ríkisstjórn ekki,því miður.......kær baráttu kveðja......konungur þjóðveganna.

Smá gamalt Jóhannesar Grín.Grinhahahahahahahehehehehehehehahahahahaha.LoL

Steingrímur vaknaði heima með þvílíka timurmenn!Ég neyddi mig til að opna augum,og það fyrsta sem ég sá voru 2 Paratabs og AlkaZeltzer í glasi á náttborðinu.Ég settist upp og sá fötin mín við rúmgaflinn,hrein og nýstraujuð.Allt herbergið var hreint og fínt og tiltekið.Ég fór fram og öll íbúðin var þvílíkt glansandi fín.Ég rak augun í miða á kommóðu í ganginum og á honum stóð"Elskan,það er morgunmatur tilbúin í eldhúsinu,ég skrapp út í búð að versla,ég elska þig!"Gjörsamlega gapandi yfir þessum skilaboðum fór ég fram í eldhús og það stóð,egg og beikon beið mín á borðinu ásamt fréttablaðinu samanbrotnu við hliðina.Dóttir mín sat við hinn endann á borðinu og var að borða Cherios.Ég spurði hana hvað hefði eiginlega gerst kvöldið áður!?Hún svaraði:,Sko,þú komst heim um 4 - leytið í nótt,blindfullur og hálfrænulaus.Braust kristalskálina sem þið mamma fenguð í brúðkaupsgjöf frá afa og ældir í hundadallinn.Svo fékkstu glóðaraugað þegar þú labbaðir á klósetthurðina!,Mér dauðbrá við þessa frásögn dóttir minnar svo ég sagði;,En,en,afhverju í ósköpunum er þá allt svona hreint og fínt og tilbúinn morgunmatur á borðinu handa mér!!?Ég hefði haldið að mamma þín myndi húðskamma mig!!?,Ó það!,sagði dóttir mín,.Mamma dröslaði þér upp í rúm og þegar hún var að reyna að klæða þig úr fötunum þá hrópaðir þú á hana," HEYRÐU KONA,LÁTTU MIG Í FRIÐI,ÉG ER GIFTUR"!!!".ToungehahahahahahahaheheheheheheehhahahahaTounge

Siggi er úti með billjón að brasa.En brjálaðir landar hans heimta hann heim.Smeykur í London sér leikritið hrasa.Læðist með veggjum því lost er nú game.Aggagagg vælir Hreiðar í grjóti.Aggagagg skælir Maggi á móti.Vinir í vandræðum með vasa full'af dóti og aumingja Siggi hann þorir ekki heim...Smilehahahahahahahahehehehehehehehíhíhíhíhahahahahahahahahahah.Wink

Það var útsala í Húsasmiðjunni og bíll í nánast hverju stæði.Ég varð því að leggja bílnum fjær dyrunum en ég hefði kosið.Síðan opnaði ég góða rifu á bílrúðurnar,litli Golden Retriever hvolpurinn sem ég var nýbúinn að eignast,þurfti auðvita ferskt loft.Greyið hafði teygt úr sér í aftursætinu og ég ætlaði að koma henni í skilning um að þar yrði hún að vera kyrr.Til að byrja með,gekk ég afturábak eftir stéttinni og kallaði til hennar með skipandi röddu:Kjurr !- Heyrirðu það?"Kjurr Kjurr"Þá koma hún Jóhanna forsætisráðherra sem sat undir stýri í nálægum bíl,horfði einkennilega á mig og sagði svo,Af hverju seturðu hann ekki bara í "PARK"? !!!!!!.InLovehahahahahahahahahahahaFrown

                                                                                     CoolKær gleði kveðja....konungur þjóðveganna.Whistling


mbl.is Lögreglu gert ókleift að sinna hlutverki sínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbrandur Jakobsson

Þetta er frábær hugleiðing. Það er hægt að spara svo margt annað, en skera lögregluna niður hér og þar um landið. Íbúar Búðardals og Dala geta lent í því að það sé ófært um Bröttubrekku, Þröskuldana, að við tölum nú ekki um Klettsháls, enda svoldið langsótt að senda fámenna löggæslu á Patreksfirði í útkall í Dali eða Reykhólasveit. Eini möguleikinn gæti verið Lögreglan í Stykkishólmi, en þó Skógarströnd sé talin fær, þegar annað er lokað, þá er sá vegur seinfarinn malarvegur sem ekki er haldið opnum að neinu marki yfir vetrartíman (vegna niðurskurðar) og um algera eyðibyggð að fara, auk þess sem gsmsamband getur verið slitrótt á þessari leið.

Sigurbrandur Jakobsson, 19.1.2011 kl. 14:14

2 Smámynd: Valdís Skúladóttir

Valdís Skúladóttir, 19.1.2011 kl. 19:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 2
  • Frá upphafi: 60762

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 2
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband