Eru þá sýslumenn jafn sekir bankanum og fjármögnunarfélgum.??sömu glæpamenn.?

Furðulegur hugsunarháttur hjá fjármögnun og bönkunn og ríkisstjórn,hæstaréttur er búinn að dæma þá um að brjóta lög,það flokkast undir glæpastarfssemi að nota ólöglegar samninga með okurvöxtu,hvernig dettur þá ríkisstjórninni í hug að rétta þeim hjálpahönd sem eru búnir að rassgella fjölda manna með því að nota sýslumenn til að taka af þeim bíla og hús ólöglega miða við dóm hæstarétt.???Ættu allir sýslumenn ekki að taka hatt sinn og hverfa úr starfi,þeir létu fjármögnunfyrirtækin nota sig og brjóta lög,er þeim þá stætt að vera sýslumenn,þegar þeir í raun voru vinnumenn fyrir glæpafyrirtækin.???ég bara spyr.??ætti þá ekki næsti leikur að kæra þá sýslumenn sem brutu lög og unnu skítaverkinn fyrir þessi fyrirtæki.???ég bara spyr,???.Þarna klikka margir,bæði eftirlitsmenn fjármálaeftirlitsins svo sem ekki í fyrsta skipti og svo auðvita sýslumenn,þeir eiga auðvita að kunna löginn,en þarna brást það,svo þeir sem misst hafa bíla sína hljóta að hafa líka kröfur á sýslumenn,þeir hljóta að vera samsekir þeirri glæpastarfsemi sem bankar og fjármögnufyrirtækinn báðum þá um hjálp,eða er sér samningur á milli glæpastarfsemi banka og fjármögnufélög og sýslumanna.????gerir sýslumaður bara það sem bankarnir segja þeim að gera.????eru þeir vinnudýr þeirra.???hafa sýslumenn ekki ákvörðurétt.???ég bara spyr.???Nei vonandi tekur ríkisstjórn ekki upp hanskann fyrir glæpafyrirtæki sem hafa farið illa með 50.000 íslendinga með hjálp sýslumanna,það er ekki siður að hjálpa þeim sem dæmdir eru í hæstarétti,ef þessi fyrirtæki fara á hausinn fyrir að borga þeim kúnnum sem þeir fóru illa með,þá það,það er ekki hlutverk ríkisstjórnar,enda hefur hún ekki rétt heimilunum hjálp þótt allt stefnir í gjaldþrot,eða er gerður greinamundur á.???ég bara spyr,já þetta er skrýtið mál allt,bankar og fjármálafyrirtæki hafa sýslumenn í vinnu og rukkunarskítsvinnu fyrir sig,ekki getur venjulegt fyrirtæki sem selur kjöt beðið sýslumenn um að taka kjötið úr búðinni vegna þess að kjötmaðurinn hefur ekki borgað,nei,nei,fyrst þarf að fara með það mál í dóm,eins ætti að vera með bílamálin,en þeir þurfa þess ekki,sýslumenn vinna bara skítaverkin fyrir þá þegjandi samþykkir,alveg sama þótt þau fyrirtæki séu að brjóta lög,ég spyr er þá ekki sýslumaðurinn jafn sekur og í raun sami glæpamaðurinn sem féflettir fólkið.???smá pæling hjá mér,eins er furðulegt hvernig sýslumenn vinna og brjóta löginn,hefðu þeir ekki átt fyrir átta árum að vera búnir að láta athuga þetta.???er enginn stofnun sem fylgist með furðuleg vinnubrögð sýslumanna.???ef ekki er þá ekki komin tími til.???En þessi dómur héraðsdóm og hæstaréttar sýnir þó hvað við eigum góðan dómstól og eigum dómar sem þora að dæma gegn þessum fyrirtækjum þótt sterk séu og sýslumenn segja bara já já við.Vonandi eru fleiri að spá í þessi mál og vonandi er ég eitthvað að misskilja þátt sýslumanna,en svona lítur þetta út fyrir mér í dag,pælingar hjá Jóhannesi sunnudaginn 20.06.2010.

Smá gamalt Jóhannesargrín.WhistlinghahahahahahahaheheheheheheheheeeeeLoL

Steingrímur glamúr lyktaði eins og bruggverksmiðja kom inn á Græna Hattinn,og hlammaði sér niður við hliðina á séra Pálma presti.Bindið á Steingrími var drullugt,andlitið allt út í rauðum varalit og hálffull ginflaska stóð út úr vasanum á rifna jakkanum hans.Hann opnaði dagblað og byrjaði að lesa.Eftir nokkrar mínútur snýr Steingrímur sér að prestinum og spyr,Heyrðu séra minn,hvað veldur liðagigt?.Herra minn,henni veldur of mikið alkóhól og fyrirlitning á náunganum.Þrumaði sér Pálmi á Steingrím.Ég er svo aldeilis hissa sagði Steingrímur og hélt áfram að lesa dagblaðið.Séra Pálmi fór að hugsa um hvað hann hefði sagt við Steingrím,og ákvað að biðjast fyrirgefningar.Ég biðst afsökunar,ég ætlaði ekki að vera svona ruddalegur.Hvað hefurðu haft liðagigt lengi,spurði sér Pálmi.Steingrímur svaraði: Nei nei ég er ekki með liðagigt,ég var að lesa að páfinn hefði hana...!!LoLhahahahahahahahahaheheheheheheheheheheheheheheheeeeeeeee.Whistling

Þrjár samstarfskonur,gjaldkeri og tveir bókarar sátu eitt sinn á kaffistofu í vinnunni og spjölluðu.Að sjálfssögðu barst samtalið að mjög hugleiknu máli.Annar bókarinn sagði:Ég skil ekkert í að þegar ég er með honum Þórði mínum,þá er pungurinn á honum verulega kaldur.Hinn bókarinn sagði:Nákvæmlega,það er eins með hann Ívar minn,Mér finnst þetta skrýtið.Gjaldkerinn vissi ekki hvernig þetta væri hjá honum Jóhannesi sínum en lofaði að athuga hann um kvöldið og segja svo hinum sannleikann daginn eftir.Daginn eftir biðu konurnar tvær spenntar eftir fréttum um Jóhannesi,en brá heldur betur í brún þegar gjaldkerinn kom.Hún var heldur illa farin,marin og blá,hölt og skökk.Hva!,...?Hvað kom eiginlega fyrir þig? sögðu þær.Æ,...hann brást heldur illa við hann Jóhannes minn,.....þegar ég sagði honum að mér fyndist skrítið að pungurinn á honum væri ekki kaldur eins og á Þórði og Ívari!!!!!.ToungehahahahahahahahahahhahahahahahahaaaaaaaGrin

                                                                              Smilekær gleði kveðja.Winkkonungur þjóðveganna.Cool


mbl.is Fresta útsendingu greiðsluseðla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Sæll Jóhannes, þetta er nokkuð góður pistill hjá þér.

Þeir sem stela og svíkja eru sekir, ekki eftirlitsaðilarnir.

Við lifum í þjóðfélagi þar sem fólki er treyst til að fara eftir lögum, auðvitað eru alltaf villuráfandi sauðir innanum og er hlutverk eftirlitsaðila og dómstóla að góma þá og refsa. Þetta kerfi hefur gengið að öllu leiti vel, ef undan er skilið það sem snýr að þeim glæpamönnum sem náðu tangarhaldi á lánastofnunum.

Því er varla hægt að halda fram að sýslumenn séu sekir, enda er upplýst að flest þessara glæpafyrirtækja fóru framhjá þeim við vörslusviptingar. Þau brutu þar enn ein lögin. Þar að auki voru glæpamennirnir fljótir til að kaffæra eftirlitsaðilana í lögfræðingum ef einhver efaðist um verk þeirra.

Hvort segja megi að sýslumenn og aðrar eftirlitsstofnanir hafi staðið sig illa er annað mál. Vissulega gerðu þær það, ekki bara í þessu máli, heldur öllum aðdraganda bankahrunsins. Hugsanlega eru einhverjir sekir um lélega stjórnun, en tæplega fyrir okurlánastarfsemi.

Það sem þú segir um ríkisstjórnina er allt satt og rétt, hún hefur varið þessar stofnanir á kostnað lántakenda. Er það svartur blettur á stjórninni. Þar að auki er þessi stjórn búin að gera auka leynisamning við AGS sem inniheldur bann við frekari stuðning við heimilin í landinu. Svarti bletturinn er því orðinn að svörtum flekk. Ekki ætla ég að ergja mig á að telja upp fleiri ódæðisverk þessarar stjórnar.

Það er annars gott að þú ert með kímnigáfuna í lagi ennþá. Verst að heyra ekki hlátur þinn í gegn um tölvuna.

Gunnar Heiðarsson, 21.6.2010 kl. 00:11

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir innlitið og þínar skoðanir Gunnar minn,ég setti þetta inn þar sem maður er að pæla í því hvort sýslumenn fari ekki eftir lögum nema þegar þeim hentar,en þú hefur svara því hér fyrir ofan,en ég er ekki samt sáttur,því sýslumenn og starfsfólk á hans vegum hafa dæmt og tekið bíla af fólki eftir þessum sér lögum banka og fjármálafyrirtækja,svo mín spurning stendur enn,brutu sýslumenn lögin sjálfir og ef svo er,eiga þeir þá ekki að taka ábyrg og segja af sér.??þessari spurningu er enn ósvarað,auðvita eiga sýslumenn að kunna lögin og ef það er vafamál þá áttu þeir fyrir sex árum að láta dómara dæma um það,ekki hlaupa eftir duttlungum vina sinna í fjármálakerfinu stjórna sér.En svarið þitt er gott og pistillin þinn góður Gunnar minn,njóttu svo dagsins með bros á vör og vonandi vinnur réttlætið fyrir rest. kær kveðja.konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 21.6.2010 kl. 09:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (24.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 60806

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband