Einkaaðilar fá miljarð í styrk fyrir að standsetja sjúkrahús á vellinum,???????

Furðuleg frétt að ríkið geti ekki rekið sjúkrahús á suðurnesjum,vegna fjárleysi og þurft að loka deildum og segja fjölda mans upp vegna sparnað upp á 300 miljónir,en ríkið getur styrk einkaaðila upp á miljarð,til að innrétta einkasjúkrahús fyrir útlendinga á vellinum.?? Hum,hum,,hver er munurinn á þessu.???Ekki hægt að ríkisstyrkja fullkomið sjúkrahús sem þjónar vinum mínum á suðurnesjum,en það er hægt að ríkisstyrkja einkasjúkrahús fyrir útlendinga á vellinum um milljarð.???Skrýtið en ekki setja 300.miljónir í sjúkrahús á suðurnesjum og spara þá 700.miljónir.Hum,hum,er ekki einhver mafíulykt af þessu.???Afhverju er ríkið að styrkja innréttingar hjá einkaaðila.??Afhverju borga þeir ekki sjálfir sýna innréttingu.???Miða við þetta og mig vantar eldhúsinnréttingu í mitt hús,en hef ekki efni á því,sótt um ríkisstyrk upp á 1.miljón fyrir eldhúsinnréttingu,ekki satt.???Ég sé ekki muninn,enda get ég ekki látið taka húsið út eða tryggt það fyrr en eldhúsinnréttingin er komin,svo það eru mjög miklir hagsmunir í húfi fyrir mig og ríkið,ekki satt.?? Er ekki einhver lögfræðingur sem vill sækja um ríkisstyrk fyrir mig að kostnaðarlausu,þar sem ég er blankur.??Nei,nei góðir suðurnesjamenn er ekki mælirinn hjá ykkur að fyllast upp í kok af þessari vitleysu eða eru þið annarflokks fólk í huga ríkisins.?? þið getið bara farið til Reykjavíkur stórslösuð eða mikið veik og fengið þjónustu.??Nei góðir suðurnesjamenn rísið upp og gerið þið einhvað í þessum málum,ekki láta vaða svona yfir ykkur...........Svo er hitt allt annað mál,auðvita eiga einkaaðilar að reisa þarna þjónustu fyrir erlend fólk,ég er ekki á móti því,en ég mótmæli því að það sé gert á kostnað ríkisins og við gjöldum fyrir það,að ekki sé hægt að reka sjúkrahús á suðurnesjum vegna halla upp á 300.miljónir,en svo sé hægt að ríkisstyrkja einka aðila upp á miljarð fyrir sjúkrahús,það er ég á móti,ég vill að þeir sem standa af þessu stórkostlegum framkvæmum borgi sjálfir fyrir sína vinnuaðstöðu eins og önnur fyrirtæki,vonandi skils þetta sjónarmið mitt.kær baráttu kveðja.Wink konungur þjóðveganna.Cool

Smá gamalt Jóhannesar Grín.LoL hahahahahahahahehehehehehehahahahaaaa.Tounge

LEITIN AÐ HINUM EINA RÉTTA: Þegar ég var 16,vonaðist ég til að einhvern daginn myndi ég eignast kærasta.Þegar ég var orðin 18.ára eignaðist ég kærasta sem hét Steingrímur,en það var engin ástríða.Svo ég ákvað að finna mér ástríðufullan náunga eins og Jóhannes á fóðurbílnum með tilfinningu fyrir lífinu og tilverunni.Á háskólaárunum var ég með ástríðufullum strák sem hét Össur,en hann var of tilfinningasamur.Allt var neyðarástand í hans augum.Hann grét og hótaði að drepa sig.Ég fann fljótlega að mig vantaði mann sem væri traustur og jarðbundinn.Loks,þegar ég var orðin 25 hitti ég mjög jarðbundinn mann Árni hét hann.en hann var leiðinlegur.Hann var algjörlega útreiknanlegur og varð aldrei spenntur yfir einu eða neinu.Lífið varð svo leiðinlegt að ég ákvað að reyna að finna mann sem að væri spennandi.Þegar ég var 28 fann ég mjög spennandi gaur,hann hét Jóhannes á fóðurbílnum,en ég gat engan veginn haldið í við hann.Hann rauk úr einu í annað og gat aldrei verið lengi á sama stað eða verið lengi með sömu áhugamálin.Hann framkvæmdi allt sem honum datt í hug,hvort sem það var hættulegt eða fífldjarft og daðraði við allt sem hreyfðist.Hann var skemmtilegur en áttavilltur.Þannig að ég ákvað að reyna að finna mann með metnað,þótt ég elskaði Jóhannes. Þegar ég var orðin 31 fann ég loksins gáfaðan mann með metnað.hann hét Davíð.Hann var með fæturna á jörðinni og við giftum okkur.Hann var svo metnaðarfullur að hann skildi við mig,hirti allt sem ég átti og stakk af með bestu vinkonu minni,henni Jóhönnu......Núna er ég 43 og er að leita að kalli með stórt typpi eins og Jóhannes á fóðurbílnum er með.Whistling hahahahaWizard.

Vissir þú að:Það tekur matinn 7 sekúndur að fara frá munni og ofan í maga.Hár af höfði manns getur haldið þrem kílóum.Lengdin á lim mannsins er jöfn lengd þumalsins,margfaldaðri með þremur.Lærbeinið er hart sem steinsteipa.Hjörtu kvenna slá hraðar en hjörtu karla.Á hverjum fæti höfum við þúsundir baktería.Konur blikka augunum tvöfalt oftar en karlar.Við notum 300 vöðva bara til að halda jafnvægi á meðan við stöndum.Konur eru nú búnar að lesa allan þennan póst.Karlar eru enn að skoða á sér þumalinn!!hahahahahahaha....svar við lengd lims Jóhannesar mun koma fram síðar á facebook-síðunni hans....hahahahahahahahehehehehehehehahaha.InLove

Gleðin og sorgin.eftir Þórunn Magnes passa vel við hér,og er í uppihaldi hjá mér.Heart

Ég var lítið barn og ég spurði móður mína hver munur væri á gleði og sorg.Móðir mín strauk yfir hár mitt og svaraði:Sá maður sem aldrei kennir sorgar í hjarta sínu getur ekki glaðst því hann þekkir ekki sorgina.Crying.......................................kær kveðja..konungur þjóðveganna.Cool

 


mbl.is Framkvæmdir við einkasjúkrahús
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sæll Jóhannes, það er voða langt síðan ég hef komið hér inn, en það voru smá ástæður fyrir því sem ekki snerta þig neitt.
Er svo sammála þér með styrkinn, hafði ekki heyrt um hann, þessir aðilar áttu að fá sér lán til að framkvæma þetta, síðar er allt er komið í gang mun þetta sjúkrahús skila sköttum til ríkisins, eða er það ekki.

Kærleikskveðja til ykkar hjóna
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.2.2010 kl. 19:37

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir innlitið,Milla mín,ég hélt nú bara að þú værir flutt af landi,það gleður mig mjög mikið að vita af þér hér á landi,var að leita af þér á facebook,en fann ekki,er aðalega á þeirri síðu,gaman að heyra frá þér,njóttu lífsins Milla mín,bið að heilsa norður á Húsavík.kær kveðja.konungur þjóðveganna.

Jóhannes Guðnason, 28.2.2010 kl. 20:26

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

nei ég mundi nú seint flytja af landi brott, ekkert er betra ástandið þar.
Ég sá þig á facebook um daginn, kommenta eitthvað missti svo af þér, en ég er inni sem Guðrún Emílía Guðnadóttir
Kær kveðja til þín og þinnar konu

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.2.2010 kl. 22:27

4 Smámynd: Valdís Skúladóttir

<kvitt kvitt Alltaf gaman að lesa hér hjá þér gleðipinni.

                        

Valdís Skúladóttir, 9.3.2010 kl. 00:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband