MEIRI HÁTTAR - TIL HAMINGJU MEÐ ÞETTA:

Flott hjá honum,auðvita eiga bankarnir að fá smá skell líka,eins og staðan er í dag,þá tekur viðskiptamaðurinn allt á sig,en bankinn sleppur,nú eins og fólk sér,þá bjargar ríkið ekki einstaklingur,en þeir bjarga bankanum,já skipta bara um kennitölu,nei ég vona svo sannarlega að fleiri geri þetta líka,það skiptir ekki máli hvort þú er dæmdur fyrir 60 milj.eða meira,en bankinn fær þetta allavega ekki,ég ætla að skoða mín mál,hvort ég sprengi bara ekki eign mína upp í loft,ef staða mín yrði þessi,veit ekki,en þetta var flott hjá honum,til hamingju með þetta afrek.WinkKær kveðja.Tounge konungur þjóðveganna.Smile

Smá Jóhannesargrín.LoL HA HA HA HE HE HE HA.Cool

Steingrímur og Jóhanna voru vistmenn á geðsjúkrahúsi.Dag einn,er þau voru á gangi við sundlaugina kastaði Steingrímur sér útí og sökk til botns.Jóhanna stakk sér útí laugina og bjargaði Steingrími frá drukknun.Þegar yfirlæknirinn frétti af björgunarafreki Jóhönnu ákvað hann að útskrifa hana af sjúkrahúsinu,þar sem hún væri greinilega búin að ná snerpu og andlegu jafnvægi á ný.Daginn eftir fór hann til fundar við Jóhönnu til að boða henni fréttirnar og sagði þá:"Jóhanna mín,ég hef bæði góðar og slæmar fréttir að færa þér!Góða fréttin er að ég ætla að útskrifa þig af spítalanum þar sem þú hefur sýnt merki um bata,sem sýnir sig í því að þú bjargaðir honum Steingrími frá drukknun.Slæma fréttin er hins vegar sú að hann Steingrímur er dáinn.Karlgreyið hengdi sig í beltinu sínu í gærkvöldi eftir að þú hafðir bjargað honum.?Þá sagði Jóhanna:Steingrímur hengdi sig ekki.Ég festi hann upp til þerris í gærkvöldi.En hvenær má ég fara heim sagðirðu ???.Tounge HA HA HA HE HE HE HA.


mbl.is Bankinn fékk ekki lyklana
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er maður á þínum aldrei í alvörunni með svona mikinn greindarskort? Ég neita að trúa því að Liverpool maður hugsi svona.

 Þessi maður fer núna í fangelsi fyrir að eyðileggja annarra manna eign og gott á hann enda fáfróður einstaklingur sem ég gæti best trúað til að hafa eytt efnum fram eins og svo margur í góðærinu þó ALLIR þræti fyrir það í dag. 

Ég gagnrýndi góðærið á sínum tíma mjög harðlega og sagði fólki að fara varlega, þ.e.a.s. þeim sem ég þekki og það gerði það ekki. 

Gott á það, ég hef það gott, nei ég hef það frábært og mér líður vel og það er enga vorkun að finna hjá mér til þessa manns né þeirra sem eyddu fram.

Fórnarlömb sem engu eyddu og lenda í slæmum málum hafa mína samúð en þau eru sennilega færri enda veit ég um svo miklu,miklu,miklu fleiri dæmi þar sem fólk fór hamförum af því að bankinn veitti lán.

 Ég hef skuldað og það mikið(tugi milljóna) en ég vann mig útúr því eins og heiðvirtum manni ber að gera en ekki með því að haga mér eins og fífl eða brjóta á öðrum.
Þetta er erfitt, ég veit það og þekki það frá A-Ö en það hefst.

Maður(ég allavegana) lærir af mistökunum og svona lagað er ekki eðlilegt og ég vil fordæmi strax þar sem hann yrði settur í flýtimeðferð í dómskerfinu og fengi harðan dóm.

Júlíus (IP-tala skráð) 17.6.2009 kl. 20:27

2 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Sæll Júlíus,þótt þú sért með aðrar skoðanir en ég,þá ætla ég ekki að segja að greindaskortu sé á háu plani hjá þér,mér er eigilega sama,en ég virði þínar skoðanir og ég hef mínar,varðandi mál þessa mans,þá var hann ekki búinn að afhenda lyklana,bankinn vildi ekki semja við hann(sáu fram á að fá fínt hús fyrir lítið)Þótt þetta sé ekki löglegt,en sorglegt,þá er viðkomandi að tjá sig á þennan hátt,sem er ekki löglegur,og svona á ekki að gera,en mér fannst þetta mjög flott hjá honum(samt er ég með ágætis greind) En ég skil hann mjög vel,og vonandi verður meira um þetta,en hvort ég gæti gert þetta,ef ég lenti í þessu,??(nei sennilega ekki,væri ekki nógur kjarkaður til þess)En maður verður að viðurkenna að þetta er fáheyrt,og viðkomandi hefur verið orðinn mjög reiður,ég hef reyndar heyrt marga tala svona um landið,á þessum nótum,og þeir eru með mjög góða greindavísu,en hafa aðra skoðun en Júlíus,Júlli minn,Liverpool-menn eru margir því miður fyrir þig,líka með sömu skoðun og ég,já svona er lífið,alveg sama hver greindarvísitalan er,allir hafa skoðanir,ég líka.kær kveðja.

Jóhannes Guðnason, 17.6.2009 kl. 20:54

3 identicon

Nota punkt.

Ef moggabloggarar eru þverskurður af þjóðinni, þá guð hjálpi henni.

Gunnar (IP-tala skráð) 18.6.2009 kl. 11:02

4 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Hann gerir það Gunnar,ha ha ha ha.sem betur fer.

Jóhannes Guðnason, 18.6.2009 kl. 11:27

5 identicon

Ég tel mann með greindarskort vera meira prýði en maður með hroka, dónaskap og virðingarleysi gagnvart öðrum.

Ég vil þó taka fram að ég tel Jóhannes ekki bera vott um greindarskort af þessari færslu að dæma, heldur einungis létt og skopleg frásögn af þessu tiltekna máli sem virðist vera á vörum flestra í dag! Guði sé lof að fólk geti haldið húmornum!

Týpur eins og Júlíus, sem telja sig vera einn með réttu ráði á meðan allir aðrir eru vitlausir og sekir.... Við vitum flest hvað það þýðir. Það hlýtur að vera mjög erfitt að vera jafn fullkominn og gáfaður eins og Júlíus.

Og til að minnast á Liverpool. Vá, hvað mér finnst asnalegt að fólk skyldi horfa á fótbolta! En hef líka áhuga á ýmislegu sem öðrum finnst asnalegt, svo að ég reyni að velta mér ekki mikið upp úr því og gagnrýna aðra.         Ætli umburðarlyndið væri minna gagnvart Jóhannesi, héldi hann með Man Utd.?

Magga (IP-tala skráð) 18.6.2009 kl. 17:20

6 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir Magga mín,þú gast eigilega útskýrt þetta mun betur en ég,en meiningin er akkúrat þessi sama og orð þín,takk fyrir góð orð,og njóttu lífsins,hann er ekki bara fótbolti, HA HA HA HE.

Jóhannes Guðnason, 18.6.2009 kl. 19:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 60787

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband