Flott átak hjá Loga og Einari.Það verður skemmtilegt að fylgjast með.!

Innilega til hamingju Einar minn og svo óska ég auðvita Loga til hamingju að þora að taka þetta verkefni af sér.hahahahahahaha.Það væri gaman að fá að vita hvað það myndi kosta mig að fá þig sem einkaþjálfara og koma mér í gott form fyrir vorið Logi minn.??Þótt það svo sem skipi ekki máli núna,maður er svo blankur að maður hafið ekki efni á því eins og staðan er í dag,en það væri gaman að vita verið.Mér lýst mjög vel á þetta hjá ykkur og ég hef þó efni á að fylgjast með ykkur köppum,Einar minn stattu þig og það verður draumur í dós að sjá þig eftir tvo mánuði Einar minn og svo væri gott að fá coment frá Loga,hvernig þetta gengur með hann Einar minn.hahahahahahahahahahahahahahaha....Njótið dagsins með gleði í hjarta og bros á vör kæru vinir..........kær gleði kveðja......konungur þjóðveganna.

 

Smá gamalt Jóhannesar Grín.:Grinhahahahahahahaheheheheheheheehhahahahahahaha.LoL

Gömul kona kom í Hagkaup og setti 2 dósir af dýrasta kattarmatnum sem til var.Síðan fór hún að kassanum til að borga og sagði við kassadömuna.Ekkert nema það besta handa litla kettlingum mínum.Kassadaman sagði þá:Því miður get ég ekki selt þér kattarmat,nema þú getir sannað það að þú eigir kettling,það er svo mikið af gömlu fólki sem kaupir kattarmat til að borða sjálft,verslunarstjórinn vill sönnun þess að þú eigir kött,gamla konan fór heim og náði í kettlinginn sinn og sýndi kassadömunni og fékk þá kattarmatinn keyftan.Næsta dag fér gamla konan aftur í búðina og í þetta skifti setti hún hundakex í körfuna,sem hún ætlaði að gefa hundinum sínum yfir jólin.Kassadaman sagði þá.Því miður get ég ekki selt þér hundakex nema að þú getir sannað það að þú eigir hund,það er svo mikið af gömlu fólki sem kaupir hundkex til að borða sjálft.Verslunarstjórinn vill sönnun þess að þú eigir hund.Vonsvikinn og svekkt fór gamla konan heim og náði í hundin sinn og fékk þá að kaupa kexið.Daginn eftir kom gamla konan aftur í búðina og hélt á dollu sem var með gati á lokinu.Gamla konan bað kassadömuna um að stinga puttanum í gatið,nei ég geri það ekki,því þú gætir verið með snák í dollunni.Gamla konan fullvissaði hana um að svo væri ekki.Þá stakk kassadaman puttanum í gatið tók hann út og sagði við gömlu konuna,þetta lyktar eins og mannaskítur.Gamla konan brosti út að eyrum og spurði,vina mín get ég núna fengið að kaupa nokkrar klósettisrúllur.??Smilehahahahahahahehehehehehahahahahahahahah.Wink

Ég elska landið mitt.Það hefur gefið mér svo margt.Það getur tekið líf mitt og það getur leyft mér að lifa.Í dag leyfir það mér að lifa,svo Steingrímur geti skattlegt mig í botn.WhistlinghahahahahahahaCrying

                                       Coolkær gleði kveðja.Sick konungur þjóðveganna.Cool


mbl.is Logi Geirs grennir Einar Bárðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Valdís Skúladóttir

 Þú er frábær

Valdís Skúladóttir, 22.2.2011 kl. 23:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 60796

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband