Jón Gnarr,nýttu tíman og hugsaðu málið vél og ýtarlega kæri vinur.!

Vonandi nær Jón sér fljótt og það er ekki verra að hann kynnist því frábæra starfi sem þær forvísu hjúkrunarkonur vinna og sjái það fljótt að það verður að halda sjúkrahúsum gangandi og það þarf að hækka laun þeirra um 100.000 þú.krónur núna strax,kannski Jón vinur minn gæti beitt völdum sínum innan ríkisstjórnar,en því miður eiga Reykjavíkurborg engin sjúkrahús lengur,eftir sölu Borgarsjúkrahús,en Jón gæti kannski beitt kröftum sínum til ríkisstjórna eða rétta sagt skattpíningarríkisstjórn sem allt ætlar að drepa,110 kr skattur á bensín er að drepa fólkið svo hefur að sjálfssögu þetta afleiðingar á vöruverð um landið,spurning hvort Jón gæti fengið Dag Eggerts til liðs við sig og komið þessari skatta stjórn sem sveik fólkið sitt frá völdu,bestu ár mín voru reyndar þegar Davíð Oddson var við völd,þetta hrun hefði aldrei orðið svona slæmt fyrir þjóðina eða mig ef Davíð hefði stjórnað,enda maður sem þorði og gerði það sem þurfti strax,beið ekki í tvö ár,jæja Jón minn þetta er nó fyrir þig í dag og njóttu dagsins með gleði í hjarta og bros á vör innan þessar Glæsi konur sem hjúkra þér með hjartanu og góðvildinni.............kær gleði kveðja.........konungur þjóðveganna.Cool

Smá gamalt Jóhannesar Grín..LoLhahahahahahhehehehehehehehehahahahahahaha.Grin

Sálfræðingurinn:Hvað hefur eigilega komið fyrir Jóhönnu þína.??Steingrímur:Hún heldur að hún sé orðin hænu.Sálfræðingurinn:Og hve lengi hefur hún haldið það?Steingrímur:Í tvö ár.Sálfræðingurinn:Í tvö ár! Afhverju í ósköpunum komstu ekki með hana fyrr?Steingrímur:Nú við í ríkisstjórnin þurftum  að nota eggin sem hún var að verpa maður.hahahahahahahahahahahahaSmile

Nemandi nokkur fékk það verkefni að skrifa 1000 orða ritgerð um Albert Einstein.Þegar kennari hans var að fara yfir ritgerðina var aðeins mynd af Alberti á blaðinu og undir henni stóð:....Mynd segir meira en þúsund orð!".hahahahahahahahaheheheheheheheehhahahahahahaha.Tounge

Ljóska fór inn á pitsastað og pantaði sér 16 tommu pitsu.Viltu að ég skeri hana í 6  eða 12 sneiðar?spurði afgreiðslumaðurinn.Æ,hafðu þær bara 6,svaraði hún.Ég held ég torgi ekki 12 sneiðum...hahahahahahehehehehehehahahahahahahahahahahahahahahaha.Crying

Pabbi,afhverju eru engir fílar á íslandi?Þeir hafa sjálfsagt ekki efni á flugmiðum.....hahahahahahehehehehehehahahahahahahahahahahahaha.Smile

Ljóska tók þátt í bringusundskeppni,ásamt tveimur öðrum konum og var önnur þeirra dökkhærð en hin rauðhærð.Dökkhærða konan kom fyrst í mark,sú rauðhærða varð í öðru sæti,en ljóskan varð þriðja og kom hún langsíðust í mark.Hún var gjörsamlega aðfram komin,svo það þurfti að draga hana upp á bakkann og þar stundi hún upp:Ég vil nú ekkert vera að kvarta,en ég held að hinar hafi notað hendurnar.hahahahahahehehehehehehahahahahahahahahahahehehehehe.Frown

Tvær ljóskur voru að taka próf og það fór ekki milli mála að þær svindluðu.Spurningin var:.Hvaða spendýr lifir á sjó og kemur reglulega í land til að eðla sig? Sama svarið kom frá þeim báðum:.Sjómenn.....hahahahahahahehehehehehehehahahahahahahahahahahahaha.Grin

Kennarinn:Hvað gerir pabbi þinn Jóhannes minn?Jóhannes:Hann gerir allt sem mamma segir honum að gera...hahahahahahahahahheheheheheheheheheheheehhHAHAHAHAHAHAHAHASick

Ég frétti að þú værir að flytja frá Akranesi til Reykjavíkur.Já ég vil gjarnan vera nær dóttur minni.Og hvar býr hún?Í London...hahahahahahahahahahahahahahahahahahahhehehehehehe.Sleeping

Ég týndi hundinum mínum Jón minn.Nú auglýstu þá eftir honum?Til hvers?Hann kann ekki að lesa!.hahahahahahahahahhehehehehehehehehehehahahahahahahahahhahahahaha.W00t

Ég var í bílprófi í gær.Og stóðstu prófið?Ég veit það ekki,prófdómarinn er ennþá meðvitundarlaus...hahahahahahahahahahehehehehehehehehehehehehehahahaHalo

Jón Gnarr,kæri vinur vonandi léttir þetta þér aðeins tíman á sjúkrahúsinu,og vonandi færðu góðan tíma til að hugsa málið,og þú sérð vonandi að þú átt ekki að vera í pólitík,pólitík er bara fyrir svikara,lygara og ´´oheiðlegt fólk sem vill koma þjóðinni í hendur glæpamanna hjá ESB og fórna landinu og gæðum þess og skattpina fólkið upp fyrir haus,því miður er ég einn af þeim,en ég tóri ennþá.hahahahahaha.En þú er einn besti og skemmtilegasti grínisti á landinu í dag,ásamt Sigurjóni og Pétri,þar áttu heima og þar áttu að vera,skemmta fólkinu í landinu en í guðanabænum hættu í pólitík,ég bíð spentur eftir næsta gríni frá ykkur,kæri vinur. ............kær gleði kveðja.....konungur þjóðveganna.Cool

 


mbl.is Borgarstjóri á spítala
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Er borgarstjórinn veikur?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.2.2011 kl. 12:08

2 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

G E G - já hann fæddist þannig -

Jóhannes - kröfuharka þín í garð narr er ekki sæmandi - hefur þú orðið var við mikla hugsun hjá honum ? Er ekki nóg á hann lagt þótt þú komir ekki með svona kröfur?

Svona þér að segja - þessi skrípaleikur allur er í boði Dags og Samfylkingarinnar.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 9.2.2011 kl. 13:44

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég var sko að meina fram yfir fæðingargallana

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 9.2.2011 kl. 17:49

4 Smámynd: Jóhannes Guðnason

Takk fyrir innlitið og ykkar skoðanir.Guðrún mín og Ólafur.

Jóhannes Guðnason, 10.2.2011 kl. 13:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason
Jóhannes Guðnason \ Fyrrverandi Fóðurbílstjóri.Konungur Þjóðvegana í dag.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 60796

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband